ถ้าต้องจ่ายเงินเป็นแสน เพื่อจะมีคู่ ... เป็นคุณจะยอมจ่ายมั้ย ???

อ่าน 6,087

บริษัทหาคู่แห่งนึง มีค่าบริการจัดหาคู่ โดยแบ่งเป็นแพคเกจ ... แต่ละแพคเกจราคาสูงมาก เป็น แสน ๆ เลยแค่หลักหมื่นก็มีนะ ... แต่ ... เท่าทีอ่านแล้วหลักหมื่นไม่คุ้มเลย อาจเสียตังค์ฟรีแล้วไม่ได้คู่ก็ได้ซึ่ง แพคเกจเป็นแสน ดูมีโอกาสได้คู่มากกว่า แต่มันก็แพงมาก ๆๆๆๆซึ่งบริษัทหาคู่นี้เค๊าก็บอกว่า บริษัทเค๊ามีการคัดกรองคนอย่างดี ทั้งการศึกษา และ ประวัติ คนที่เค๊าหาให้เราเค๊าจะตรวจสอบแล้วว่า โสดจริง ๆและจะหาคู่ตามที่เราต้องการได้ทั้งหมด เราอยากได้แบบใหน หน้าตาแบบนี้ นิสัยแบบนี้ การงานแบบนี้ ฯลฯ เค๊าจัดการหาให้เรา ตามเสปค ที่เราวางไว้ได้เลย

ตอนนี้กำลังลังเลอยู่ว่า จะใช้บริการดีมั้ยเพราะ ...

บางคนบอกว่า .."เฮ้ยคู่ชีวิตนะเว้ย การที่จะหาคู่ที่ถูกใจ นิสัยใช่ หน้าตาใช่ มันไม่ได้หากันง่าย ๆ นะ เราจ่ายเงินให้คนเค๊าหาให้นี่คุ้มกว่าเราไปหาเองนะ""จ่าย ๆ ไปเหอะ หาเองชาตินี้จะเจอรีเปล่าไม่รู้"

บางคนบอกว่า"เฮ้ย หาคู่น่ะ ไม่ต้องไปเสียเงินเสียทอง เดี๋ยวมันก็มาของมันเอง ไปเทียวบ้าง ออกงานบ้าง เดี๋ยวก็มีคนมาจีบ มีคนให้เราจีบเอง จะไปเสียเงินทำไม"

พูดถึงเราเอง ไม่ใช่ไม่มีเวลาหาคู่นะ เวลาเราน่ะมีเพียบเลย แต่เราจีบใครไม่เป็น ถึงได้แห้วมาตลอดชีวิตแบบนี้ ตอนนี้เราเองก็อายุมากแล้ว 35 แล้วเราไม่อยากจะไปจีบใครแล้วบอกตรง ๆ ... เราเหนื่อย เราอยากแบบว่า ต่างคนต่างก็รู้ว่าจะมาคบกัน และ เรียนรู้กัน โดยที่ไม่ต้องเหนือยกันมากไม่ใช่จีบกันไป จีบกันมา แบบเด็ก ๆ แล้ว มันเหนื่อย มันเสียเวลา เราอยากแบบว่า ชัดเจนไปเลยเราจึงอยากใช้บริการบริษัทหาคู่

แต่ก็นั่นแหละ เราเป็นแค่มนุษย์เงินเดือนธรรมดา การจ่ายเงินเป็นแสนสำหรับเรามันเรื่องใหญ่มาก ถ้าจ่ายแล้วยังแห้วอีกล่ะ เราคงแย่ทุกท่านมีความคิดยังไงกับบริษัทจัดหาคู่ มันดี ไม่ดีอย่างไร ช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อย ขอบคุณทุกท่าน



บทความแนะนำ


สร้อยคอโชกเกอร์เทพแห่งความมั่งคั่งดูดวงเครื่องประดับการศึกษาChokerโชกเกอร์ท้าวเวสสุวรรณทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก