วันนี้จะมาแชร์ ปัญหาชีวิตของผู้ชายจำนวนหนึ่ง ที่ผู้หญิงไม่เคยรับรู้ ... 18+

อ่าน 8,211

ก่อนอื่นขอเล่าว่า อาจจะไม่ใช่สำหรับผู้ชายทั้งหมด หรือ ปัญหานี้อาจจะเกิดกับผู้หญิงบางท่านด้วยนะครับ

ข้อความด้านล่างจะเป็นประสบการ์ณของตัวผมเองและ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยคุยด้วย ประสบปัญหาเดียวกันกับผม เพียงแต่ไม่กล้าพูดออกไปเพราะเป็นเรื่องที่น่าอาย

ผมมีปัญหา โดนแฟนพูดทำนองว่า ทำไมเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไป ไม่อ้อนเหมือนเมื่อก่อน ไม่มาคลอเคลียเหมือนเมื่อก่อน แล้วเธอก็จะหงุดหงิดง่ายพาลด่าผมไปซะทุกเรื่อง ส่วนผมเองก็ไม่กล้าบอกกล่าวถึงปัญหาเหล่านั้นให้เธอรู้ ผมเลือกทางออกที่ไม่ค่อยดีนัก ผมมักจะกินเบียร์ให้ตัวเองเมาได้ที่แล้วหลับๆไป มากกว่าจะมานั่งอธิบายเหตุผลให้เธอฟัง

ส่วนเหตุผลที่ผมทำอะไรไม่เหมือนเดิมกับตอนแรกๆนั้น มันมีอยู่ว่า ครั้งนึงเมื่อแรกที่เราคบกัน เราทั้งคู่มี Sex ที่วิเศษ เป็น Sex ที่ดื่มด่ำและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำ บางครั้งผมไม่จำเป็นต้องเอ่ยปากชวนที่จะขอมีอะไรกัน เธอเป็นฝ่ายเริ่มเองด้วยซ้ำนั่นแหละที่ทำให้ผมมีความสุขเพราะมันแสดงออกถึงความรักได้ที่สุดแล้ว ชีวิตผมแฮปปี้มากๆ มีแฟนดีทุกอย่าง ทั้งงานบ้าน ทั้งเรื่องบนเตียง หน้าที่การงาน มันส่งผลให้ชีวิตผมดีขึ้น ผมก็เลยรักเธอมาก เลยแสดงออกไปด้วยความเส่นห์หาทุกอย่างที่สามารถทำได้ เช่น คลอเคลีย อ้อน พาไปกินโน่นกินนี่ เที่ยว ตจว บ่อยๆ เปลี่ยนบรรยากาศ บลาบลาบลา

แต่เมื่อคบไปสักพัก ไม่รู้เพราะเบื่อหรืออะไร อยู่ดีๆเธอก็ไม่ได้มีความสุขกับ sex เหมือนเมื่อก่อน จากที่เคยมี อาทิตย์ละ สามสี่ครั้ง เหลือ อาทิตย์ละครั้ง และแต่ละครั้งที่ได้มาก็ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก หรือบางครั้งก็แทบจะบังคับเลย และบางอาทิตย์ก็ไม่มีสักครั้งเลย มันก็ส่งผลให้อารมณ์ของผมเปลี่ยนไป หากผู้อ่านคิดว่าผมไร้สาระ ติดSex ผมน้อมรับนะครับ แต่คุณรู้ไหมผลกระทบพวกนี้มันหนักหนาสาหัสอยู่เหมือนกันนะครับ เริ่มจากผมพยายามเล้าโลมเธอ พูดง่ายๆ มีอารมณ์เต็มที่ละ แต่เธอ ปฎิเสธมันโดยให้เหตุผลว่า วันนี้ไม่อยากจะทำอะไรเลย ปวดหัวบ้าง ปวดท้องบ้าง เหนื่อยบ้าง เป็นแบบนี้แทบจะทุกอาทิตย์ ผมก็หาคำตอบไม่ได้ว่าทำไม คนอะไรจะปวดหัวทุกอาทิตย์ แล้วทำไมแต่ก่อนถึงไม่ปวดหัวทั้งๆที่ชีวิตประจำวันก็ไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมเลย อายุที่มากขึ้น 1 ปี ทำให้กระดูกไม่มีเรี่ยวแรงได้ขนาดนั้นเลยหรือ ความรู้สึกแบบนี้มันสะสมกับผมไปเรื่อยๆ ตามหลอกหลอนผมจนผมคิดว่าเธอไปมีคนอื่นหรือเปล่า หรือเพราะผมไม่เก่งเรื่องบนเตียง หรือเพราะน้ำหนักผมที่เพิ่มขึ้น หรือเพราะช้างน้อยของผมมันเล็กเกินไป จนสุดท้ายผมปลงและยอมรับมัน แต่ความรู้สึกพวกนั้นมันกัดกินใจผมเสมอ ทำให้ผมรู้สึกว่าผมได้ความสุขจากเธอไม่เต็มที่เหมือนเมื่อก่อน

ละอายที่จะกอดเธอ ละอายที่จะหอมเธอเหมือนเมื่อก่อน ผมไม่กล้าที่จะไปคลอเคลียกับเธอ หรือกอดหรือหอมเธอเพราะผมกลัวอารมณ์ของผมไปต้องการ Sex จากเธออีก ผมไม่กล้าขอที่จะมีอะไรด้วย และกลัวการ ปฎิเสธอย่างมาก ซึ่งถ้าวันไหนในตู้เย็นไม่มีเบียร์ ผมจะนอนไม่หลับเลย หมกมุ่นอยู่ในกามอารมณ์ถึงเช้าเป็นอารมณ์ที่ทรมานมากๆ แล้วผมก็ไม่รู้จะไปแก้ตัวยังไง เมื่อเวลาที่แฟนถาม ทำไมถึงเปลี่ยนไปไม่เหมือนแต่ก่อน ผมอายที่จะบอกว่า ก็เปลี่ยนเพราะเธอ "ยาก" ขึ้นนั่นแหละ ใจจริงผมอยากพูด แต่ผมอาย มันเสียศักดิ์ศรีนะครับสำหรับผู้ชาย การที่ขอแล้วโดนปติเสธหนะไม่ใช่เรื่องตลกที่จะเอามาเล่ากันในวงเหล้าขำๆนะ ผมต้องเมาแบบเมามากจริงๆ ถึงจะคุยเรื่องพวกนี้กับเพื่อน ซึ่งเพื่อนผมก็ประสบปัญหาอยู่เหมือนกัน แต่ละคนมีวิธีแก้ปัญหาแตกต่างกันออกไป บางคนไปมีคนอื่น บางคนเที่ยวผู้หญิง บางคนดูหนังโป๊ แต่ตัวผมเองยังแก้ปัญหาด้วยเบียร์ กินๆๆๆๆๆให้มันหลับๆไป พอวันไหนเมา ผมก็มักจะทำตัวงี่เง่าให้แฟนโกรธ โมโห บางครั้งผมพูดจาไม่ดีจนเธอต้องร้องไห้ แต่ไม่ใช่คำหยาบนะครับ เป็นคำพูดที่มักจะบั่นทอนจิตใจเธอมากกว่า ผมคิดว่าถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ชีวิตคู่ของผมคงล่มปากอ่าวแน่ๆ ผมควรทำยังไงดีครับ ใครมีคำแนะนำสำหรับทางออกพวกนี้ รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ



บทความแนะนำ


RetroRampageCityเทคโนโลยีดูแลหน้าน้ำกะทิMS-DOSทำความสะอาดผิวดูแลผิวOculusTouchทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก