ผมเคยมีแฟน

อ่าน 8,870

ตามชื่อเรื่องเลยนะคับผมเคยมีแฟน

แต่ตอนนี้จุดๆนี่ ไม่มีละคับ เพราะไร ละเค้าเลิกกับผมไปแล้ว ทำไม เค้าบอกลองห่างกันไหม และค่อยกลับมาคบกันใหม่ ผมคิดนะคับ ห่างกันเค้าก็ไม่กลับมาคบผมอยู่ดีคบกันนานไหม ก็4-5ปีได้ ผมเป็น แบบชอบคบคนไกล ผมว่ามีเวลาส่วนตัวดี คิดถึงก็ค่อยไปหาค่อยไปเจอกันใช่ผมก็อยากมีแฟนอยู่ใกล้ๆตัวติดกันบ้างแต่ด้วยหลายๆอย่างคับเลยทำไม่ได้ แฟนคนนี้เป็นแฟน คนที่2ในชีวิตเลย ใช่คับผมมีแฟนมาไม่มาก เพราะ รูปร่างหน้าตานิสัยตอนนี้แฟนคนนี้ก็เลิกกับผมมาหลายเดือนละ เค้าก็บล๊อกเฟสไลน์ผมไปเค้าก็มีแฟนใหม่ใช้ชีวิตใหม่ผมละ ผมก็พยายามจะหาไรทำเป็นหลักแหล่ง เพื่อจะได้เลี้ยงตัวเองได้ ผมจบมา2ปีละ ทำงานไม่กี่ที่ สายงานที่จบเน้น ประสพการ มีน้อยก็ว่าไม่ดี ใช่คับผมประสพการน้อย

ตอนคบกันนะคับ ผมไม่เคยคิดว่าจะคบกันได้ นานเท่าไหร่ นานแค่ไหน คิดจะคบไปเรื่อยเค้าเคยมาถามผมนะ แต่งงานกันใหม่ แต่ผมก็เลี่ยงๆตอบไปใช่ผมอยากได้เขาเป็นคนสุดท้ายในชีวิตเหมือนกัน แต่ผมก็ยังเรีนอยู่เค้าก็เรียนอยู่เหมือนกันผมจบเทคนิคแถวบ้าน เข้ามาต่อมหาลัยส่วนเค้าเป็นรุ่นน้อง ยังเรียนเทคนิคอยู่ มาคบกันตอนผมไปต่อมหาลัยละ คนเราคบกันก็ต่างคนต่างที่มาปันหาก็เกิด เค้าอยากได้นูนนี่นั่นผมก็หาให้ได้ตามกำลังทรัพเพราะผมก็เรียนขอที่บ้านใช้อยู่ แรกรักทุกอย่าดีน้ำต้มผักก็หวานมั้งคับ 55 พอผมปี4เค้าก็ปวส2ฝึกงาน เค้าไปฝึกอยู่พัทยา เคยชวนผมไปเที่ยว เค้าเตรียมทุกอย่างไว้แล้วแต่ผมก็ทำพลาด รับปากแต่ไม่ได้ไป ทะเลาะกันใหญ่โต ผมพึ่งมารู้ทีหลังว่าเค้าเตรียมไรให้มั่ง ใช่ผมไม่ค่อยได้สนใจ เพราะผมจะจบเกรทผมโครตห่วยเลยเห็นเพื่อนโดนรีทายไปใจก็หวั่นๆ ไปมหาลัยเจอเพื่อนสังคมใหม่ผมก็เปลี่ยน ไม่ใช่ในทางที่ไม่ดีนะคับ ก็ติดเพื่อนบ้างแต่ไม่ได้ไปกินเหล้าเมายา ไม่ได้เที่ยว แค่ไปหาไรกินกับเพื่อนบ่อยๆ ผมชอบกิน ตัวผมกลมจนจะกลิ้งได้ละมั้ง 55พอน้องเค้าจบปวส เค้าก็มาสอบ ต่อ ที่มหาลัยที่ผมเรียน แต่ผมก็จบแล้ว ถึงเวลาหางานหาไม่ได้ ที่บ้านจึงให้กลับบ้าน น้องเขาก็ไปเรียนต่อ เจอกันใหม่ ปีละ1-3ครั้งได้มั้ง นานสุดประมาณ6เดือนผมกลับบ้านที ผมเป็นแฟนที่ห่วยจิงๆ น้องเค้าอุส่าทนคบผมมาได้ตั้งนาน พอผมกลับบ้านน้องเข้าก็ไปเรียนผมก็ทำงานแถวบ้าน ค่าแรงต่ำมากไม่ได้สนใบปริญญาที่จบมาเลย แต่คิดว่าอยู่บ้านหาประสพการแต่บางอย่างก็เปลี่ยนไป น้องเค้าก็เจอเพื่อนใหม่สังคมใหม่ แล้วก็คนใหม่ ที่ดีกว่า แทคแครได้ มีรถซึ่งผมไม่มี อยู่ใกล้กว่า หลังปีใหม่เค้าก็เลยเลิกกับผมไม่เกิน1สัปดาเค้าก็ลงรูปคู่ไปดูนูนนี่นั่นกัน ผมทำไรหรอคับ ก็รั้งไว้ แต่ก็เราไม่ใช่คนที่เค้าคิดว่าเราใช่แล้วทำได้แต่ปล่อยเค้าไปเจอคนดีที แล้วผมละทำงานคับ หาทางอัฟเงินเดือนตัวเองหางานใหม่ ดันไปเจอคนโกง เอ๋อๆไปช่วงหนึ่งออกจากบ้านมาไกลแบกความหวังที่บ้านกับตัวเองมาเยอะ พลาด พังหมดแตร่ๆหางาน แต่ก็ไม่ได้ กลับบ้าน มาเจอของเก่าๆก็คิดถึงคนเก่าๆ แต่ผมก็คิดนะเค้าไปเจอคนที่ดีละเราเป็นแค่อดีตแหละ ผมเคยคิดนะ คนเราจะลืมใครซักคนได้ไหม ผมตอบเลยนะ ได้ แต่ สักวันก็กลับมาจำได้เองแหละ แต่วันนั้นเค้าไม่มีผลไรกับชีวิต ของเราแล้วเหมือนกัน สู้ต่อปายยังมีไรอีกเยอะมั้งที่ผมต้องเจอ



บทความแนะนำ


การ์เดี้ยนส์อเมริกันแตงโมควงพ่อแถลงปมการ์เดี้ยนส์2แต่งงานกับตุ๊กตายางเลิกความสัมพันธ์GalaxyGuardianstheเจนนีGalaxyGuardianstheการ์เดี้ยนส์ออฟเดอะกาแล็คซี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก