ผู้หญิงที่คบอยู่ อยากเสริมหน้าอก แต่เราจุกอก (แค่ขอระบาย)

อ่าน 5,883

ผมกำลังคบกับผู้หญิงคนหนึ่งมาได้ประมาณ 7 เดือน ซึ่งก็เป็นปกติของคนที่มาคบกันก็จะมีปัญหาทะเลาะกันบ้าง มีช่วงรักๆเลิกๆบ้าง ด้วยสาเหตุต่างๆนาๆซึ่งผมก็พยายามปรับตัวและทำความเข้าใจกับการมีคู่ เพราะเป็นการได้ศึกษาดูใจเป็นครั้งแรกในชีวิต ใครจะเชื่อว่าเกิดมาจนอายุ 30 เพิ่งจะได้คบใครเป็นแฟนคนแรก ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้คบใครเลย ผมอายุ 30 ทำงานออฟฟิตย่านสาทร เงินเดือนสามหมื่นกว่าๆ

เรื่องของเรื่องคือ

แฟนต้องการจะเสริมหน้าอกของเธอ ซึ่งเราก็เข้าใจว่า ความสวยความงามกับผู้หญิงมันเป็นของคู่กัน แต่ปัญหาอยู่ตรงค่าใช้จ่ายที่เธอบอกไว้คือประมาณ 80,000 บาท ตัวผมเองนั้นก็มีเงินเก็บอยู่บ้าง แต่ก็อยากเก็บไว้เพื่ออนาคต แต่ด้วยค่าใช้จ่ายกับหนี้ผ่อนรถยนต์ ทำให้รายได้แทบไม่มีเหลือเก็บเลย ก็ดูเป็นเรื่องยากเหมือนกันกับการหาเงินจำนวนดังกล่าวเธอมักจะเล่าให้ผมฟังเสมอๆ ว่ามีเพื่อนเธอทำหน้าอกมาแล้วได้ดิบได้ดี เธอบอกว่าแฟนของเพื่อนเธอให้เงินไปทำ ซึ่งเราก็พอเดาออกว่าเธอก็คงอยากให้เราช่วยตรงเรื่องนี้ แต่ด้วยข้อจำกัดของผมเองซึ่งยังไม่สามารถให้เงินเธอมากแบบนั้นได้ ผมก็บอกกับเธอไปว่าถ้าอยากทำก็ออกเงินไปก่อนนะ แล้วผมจะทะยอยหามาคืนให้ ซึ่งผมก็ตั้งใจแบบนั้นจริงๆ แต่เธอก็มีท่าทีไม่พอใจออกมาทันที ผมเข้าใจความคิดของเธอทันที เธอย่อมต้องคิดว่า ทำไมแฟนคนอื่นเขาสามารถให้เงินไปทำได้ แล้วทำไมผมจึงไม่ให้เธอบ้าง ข้อแรกคือผมคิดว่าเธอขอมากเกินไปกับคนที่เพิ่งคบกัน และด้วยรายได้ของผมจำกัด การจะให้เงินเธอ 80,000 ถ้าผมสามารถจัดการเรื่องเงินได้ ผมก็ยินดีจะให้ เพราะผมเองก็อยากจะเป็นคนที่เธอเชื่อมั่นว่าสามารถดูแลเธอได้

ผมเชื่อว่าผู้ชายทุกคนอยากเป็นคนที่สามารถให้คนรักเขื่อมั่นว่าเขาจะดูแลเธอได้ ในทางกลับกันผู้ชายก็อยากมีคู่ครองที่สามารถจะเรียกได้ว่าเป็น คู่ทุกข์คู่ยาก การจะเป็นผู้นำครอบครัวนั้นต้องอาศัยกำลังใจอย่างมากเพราะต้องเสียสละตนเองเพื่ื่อความสุขของคนรัก แต่บางครั้งผมกลับรู้สึกว่าไม่มีความสุขเพราะการถูกกดดันจากคนข้างตัวที่บอกว่ารักเราหนักหนา แต่ก็ไม่เข้าใจถึงข้อจำกัดของผมเลย เธอพูดว่าเธอไม่เคยขออะไรผมเป็นชิ้นเป็นอันเลย และคนที่เคยมาชอบเธอต่างก็ให้อะไรเธอมากมายแต่เธอก็ไม่ได้รักพวกเขา เธอบอกว่ารักผม ซึ่งคำพูดแบบนี้มันก็บั่นทอนกำลังใจผมไปพอสมควร ผมเองก็ไม่เคยคิดจะขออะไรจากเธอเลยเหมือนกัน ผมรู้ว่าการจะหาเงินมาได้นั้นยาก

ระหว่างที่คุยกันถึงเรื่องเสริมหน้าอกนั้น ผมก็บอกกับเธอว่า ถ้าผมไม่มีเงินให้แล้วจะทำอย่างไร เธอก็ตอบเล่นๆกลับมาว่าให้ผมไปปล้นธนาคารมาให้สิ ซึ่งผมก็ขำเธอที่เธอเสนอความคิดแบบนั้นออกมา และเธอก็เสนออีกความคิดมาว่าให้หลอกเงินแม่ผมมาให้เธอสิ ซึ่งไม่ว่าเธอจะพูดเล่นหรือพูดจริง ผมว่าคำพูดของเธอมันแสดงให้ผมเห็นอะไรๆหลายอย่างในตัวเธอ

ในเมื่อผมไม่มีเงินให้เธอได้ในตอนนี้ ผมจึงบอกเธอว่าจะลองพยายามดูว่าสิ้นปีนี้ผมจะได้โบนัสมากแค่ไหน เพียงพอกับที่เธอต้องการหรือไม่ แต่ในใจลึกๆแล้วผมกลัวมาก กลัวว่าเธอ...............

ผมขอแค่พื้นที่ระบายความอัดอั้นในใจแค่นี้ก็ทำให้สบายใจขึ้นแล้ว



บทความแนะนำ


ผู้หญิงสิเรียมแอนดาราบันเทิงภรรยาโปรโมชั่นFinalCPS70%EndSeasonCHAPSSaleผู้ชายความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก