ผู้ชายเล่นกล้ามมีเฮ !! 4 เหตุผลหลักที่สาวๆ ชอบผู้ชายมีซิกแพค

อ่าน 7,043

ยุคนี้ สมัยนี้หนุ่มๆหันมา เล่นกล้าม สร้างซิกแพค กันเยอะ เพราะว่ากระแสซิกแพ็คของดารา กำลังมาแรง ถ้าหากมีกล้ามเนื้อท้องที่ดูแข็งแรงและสวยงามแล้วละก็ ไม่ว่าจากการออกกำลังกาย จากการ เล่นกล้าม สร้างซิกแพค ก็ทำให้สาวๆ สมัยนี้ได้กรี๊ดกันสนั่นลั่นทุ่ง จนถึงบางอ้อกันทีเดียว เพราะการ เล่นกล้าม สร้างกล้ามเนื้อที่ดูสุขภาพดีและแข็งแรง นั้นนอกจากจะบ่งบอกว่าหนุ่มๆ เหล่านี้เป็นคนที่รักสุขภาพแล้ว ยังทำให้ดูเป็นคนที่แข็งแรง หรือเขาเรียกกันว่า ?ดูแบบแมนๆ นั้นแหละ? และเสริมสร้างบุคลิกที่ดี ไม่ใช่เพียงการดูแลสุขภาพผิว หน้าตาหล่อ หรือแม้แต่การเสริมสร้างซิกแพค เล้นกล้ามนั้น ก็ทำให้เราดูดีไปด้วยนะคะ ลองสังเกตเวลาที่คุณไปว่ายน้ำสิ แค่ถอดเสื้อเดินรอบสระโชว์ซิกแพค ก็ทำให้คุณดูหล่อมากเลยล่ะ

ส่วนเหตุผลที่ทำให้สาวๆชอบผู้ชาย เล่นกล้าม มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

1 ผู้ชาย เล่นกล้าม บ่งบอกถึงความเป็นแมน แน่นอนว่าสำหรับสาวๆ ที่ชอบผู้ชาย เล่นกล้าม นั้น เพราะนอกจากจะทำให้รู้สึกว่าเขาแข็งแรงและสามารถที่จะปกป้องคุณได้แล้ว การ เล่นกล้าม เพื่อสร้างกล้ามเนื้อหรือซิกแพ็คยังทำให้บุคลิกของหนุ่มๆดูดี มาดแมน บ่งบอกถึงความเป็นชายเต็มร้อย เรียกว่าหากสาวๆควงหนุ่มที่ชอบ เล่นกล้าม ไปไหนต่อไหนจะต้องมีสาวๆคนอื่นแอบอิจฉาคุณแน่นอนที่ได้แฟนแม้อาจจะไม่หล่อแต่หุ่นนั้นบาดใจเลยล่ะ

2 เพราะผู้ชาย เล่นกล้าม ดูมีเสน่ห์ ผู้ชายที่เล่นกล้าม จะดูมีเสน่ห์ที่เย้ายวนชวนฝันมากกว่า ผู้ชายที่ผอมแห้งแรงน้อย แม้จะกรี๊ดนักร้องเกาหลีสักเพียงใด แต่ถ้าเลือกได้ สาวๆคงอยากจะเลือกหนุ่มๆ ที่ เล่นกล้าม มากกว่าคะ เพราะแค่ถอดเสื้อมาเห็นกล้ามเนื้อที่เป็นมัดๆ หรือไม่ต้องถึงขนาดนั้น เอแค่มีซิกแพ็คที่เป็นลอนสวยงาม ก็ทำให้สาวๆหลงใหลได้ปลื้ม จนลืมเกาหลีฟีเวอร์แน่นอน

3 ผู้ชาย เล่นกล้าม ดีกว่าปล่อยให้เป็นผู้ชายลงพุง น้อยคนที่จะชอบผู้ชายอบอุ่นเหมือนลุงซานต้าพุงพลุ้ยนะคะ สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ ชอบแบบไม่มีพุงคะ

4 ผู้ชายเล่นกล้าม ดูแล้วอบอุ่น มีพลังงานในตัวสูง ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะชอบคนที่มีความอบอุ่นในตัวเอง แค่มองคนที่มีกล้ามหรือมีซิคแพคแค่นั้นแหละ พลังความอบอุ่นก็ออกมาให้เห็นแล้วคะ



บทความแนะนำ


แป้งทานาคาท่องเที่ยวพอกหน้าแต่งหน้าสไตล์สาวญี่ปุ่นสาวญีุ่่ปุ่นแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก