ทำผิดซ้ำสอง แต่อยากขอโอกาสแฟนคืนดี แชร์วิธีหน่อยค่ะ

อ่าน 1,341

เรื่องมีอยู่ว่า... ก่อนอื่นขออธิบายลักษณะนิสัยส่วนตัว- เราอายุ 25 แฟน 32 เราไม่ใช่คนขี้โมโหค่ะ แต่เราเป็นคนขี้น้อยใจ คิดมาก คิดเล็กคิดน้อย ชอบมโน พอน้อยใจก็เกิดอาการเก็บกด เกิดเป็นอาการเรียกร้องความสนใจ พอไม่ได้ดั่งใจ ก็งอน ประชด อาการตอนระเบิดคือ พูดไรไม่รู้เรื่องแล้ว จะเถียง จะเอาชนะอย่างเดียว แต่เรื่องคำหยาบ กรี๊ด หรือทำลายข้าวของไม่มีเลย ไม่คิดทำค่ะ แต่จะร้องไห้ เรียกร้องให้สงสารเท่านั้น นิสัยแบบนี้เป็นกับแฟนเท่านั้นค่ะ แต่ถ้าตอนดีกันปกติ เราก็เป็นแฟนที่ดีมากคนนึง

เรื่องคือ เมื่อ 2 วันก่อน เรากับแฟน (คบมา 4 เดือน ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แค่ไปมาหาสู่ห้องกันบ้าง) นอนเล่นกันดีๆ เราก้ไปอ้อนเขาให้หวีผมให้ แต่เขาไม่ทำ แล้วก็บ่นว่าเราเยอะ เราก็น้อยใจ งอน ไม่คุยด้วย จนเขาไม่ง้อ ทีนี้เราก็เหวี่ยง เสียงดัง จะให้เขาขอโทษให้ได้ ป่วนประสาทเขา จะดูทีวีอะไรก็ไปนั่งบัง จนเขาเครียด บอกว่าเราบ้าไปแล้ว ประสาทเสีย เราก็นั่งร้องไห้ เขาก็บอกให้เงียบ กลัวคนข้างห้องด่า เราก็ยอมรับว่าสติแตกไปแล้ว เดินไปร้องไห้ข้างผนัง บอกถ้าไม่อยากให้ข้างห้องว่า ก็มาโอ๋เราที เค้าก็ไม่มา เราเลยบอกจะกลับบ้าน พอเขาไปส่ง เราก็บอกว่าเราอยากไปแฟชั่นไอซ์แลนด์ ซึ่งมันคือแถวบ้านเค้า พอไปถึงเราก็ไม่ลง บอกจะกลับบ้านเรา ซึ่งอยู่ฝั่งธนฯ เค้าเลยโมโหมาก ที่แกล้งให้เค้าขับรถมาไกลขนาดนี้ แล้วให้ไปอีกที่นึง ซึ่งเขาก็ต้องกลับมาแถวมีนบุรีอีกทีเพราะบ้านเขาอยู่แถวนี้

กลับมาคุยโทรศัพท์กัน เค้าถึงขั้นบอกว่า เกลียดเรามาก อยู่ด้วยไม่ได้แล้ว เหมือนคนบ้า ขาดสติ เราเคยเป็นแบบนี้รอบนึง ก็ง้อเขากลับมาได้ แต่รอบนี้ เค้าถึงขั้นพูดว่าอยากห่างกับเราสักพัก ไม่กล้ามาเจอเรา กลัวเรา เราก็เอาแต่ร้องไห้ในโทรศัพท์แต่ไม่ได้ฟูมฟายนะ แต่ฟังแล้วเจ็บ น้ำตาก็ไหลมาเอง เขาก็ขอเป็นพี่ชายได้ไหม เราก็ยิ่งร้องไห้ สุดท้าย เค้าก็ตัดสายทิ้ง

ครั้งแรกที่เราเป็นแบบนี้ ง้ออยู่ 2 วันได้ ก็ขอโทษๆ แล้วก็อ้างว่าจะไม่ทำอีก จนรอบนี้ เค้าก็ด่าเราว่า ครั้งที่แล้วก็พูดแบบนี้ พอสักที นิสัยเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ ให้ติดต่อกันน้อยลง ขอเวลาให้เขาสักพัก แต่เราก็ตายตรงนี้ตลอด คือ ทุกครั้งที่เขาขอวาง ซึ่งคุยกันห้านาทีนิดๆ เราก็จะไม่ยอม ต้องมีต่อรองว่า อีกแปปได้ไหม ห้านาทีได้ไหม จนเขาหงุดหงิดแล้วก็ด่าเราในที่สุด

เขาบอกให้คุยกันน้อยลง ขอเวลา เรากลับยิ่งคิดถึงเขามากขึ้น กลัวมากขึ้น กลัวทุกอย่างค่ะ กลัวมีคนอื่น กลัวใครเข้ามา กลัวห่างแล้วไม่กลับมาเหมือนเดิม เลยชอบตื้อ ชอบไปแสดงตัวตนเช่น ทักไลน์บ่อยๆ คือ ไม่อยากหายไปจากชีวิตเขาอ่ะค่ะ

เรามาคิดแล้ว เรารักเขาจริงๆ ก็พยายามไม่พูดเรื่องที่ผ่านมา ส่งรูปไปง้อ ส่งเพลงให้ ทำเท่าที่เราจะทำได้ แต่ก็ดูไม่เป็นผล เพราะเราผิดไปแล้วรอบนึง ใช้มุกเดิมง้อ เค้าก็ไม่เชื่อใจเราแล้ว

เราควรทำอย่างไร ให้ความรัก ความรู้สึกที่ดีต่อเราของเค้ากลับมาเป็นเหมือนเดิม

ปล. ตอนนี้ เค้าก็ยังอยู่ ยังรับสายโทรศัพท์เรา ยังพูดเพราะ พูดจ๊ะจ๋า ยังเรียกเราตัวเอง มันจะพอให้เรามีหวังได้ไหม .....



บทความแนะนำ


DreamsSaleJellyMelissaดูดวงผู้หญิงเส้นผมความสวยความงามโปรโมชั่นความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก