เริ่มบรรเลงลีลา ให้เร้าร้อนแบบไม่ขาดตอน กับ 5 วิธีเริ่มกิจกรรมรักให้ร้อนแรง

อ่าน 8,031

เคล็ดลับเรื่องsex หลายๆครั้งที่หนุ่มๆไม่รู้ว่าจะเริ่มกิจกรรมรักร้อนกับสาวข้างกายอย่างไร บางครั้งก็เบื่อหน่ายก็การรุกแบบเดิมๆ ที่ไม่ว่าจะพูดออกไปตรงๆถึงความต้องการตัวเอง หรือ ไม่ก็ลวนลามเธอเลย sexก็ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทั้งสองฝ่ายต้องใส่ใจในรายละเอียดตลอดกิจกรรม เพราะมันไม่ใช่แค่กิจกรรมเพื่อปลดปล่อยความใคร่อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นวิธีที่กระชับความสัมพันธ์ให้รักกันแน่นแฟ้นอย่างมหัศจรรย์โดยไม่ต้องการคำพูดใดๆ วันนี้ Men MThai เลยจะนำเสนอ 5 วิธีเริ่มกิจกรรมรักให้ร้อนแรงที่หนุ่มๆไม่ควรมองข้าม

1. เผยความในใจให้เธอรู้ระหว่างวัน หนุ่มๆควรส่งแมสเสจหรือไลน์ไปหาเธอสักหน่อยเช่น ?คิดถึงนะ? หรือ ?ผมแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว? หรือ ?คืนนี้เราจะทำอะไรดีน่ะครับ? หรือจะเป็นข้อความอะไรก็ได้ที่แสดงให้เห็นว่าคุณคิดถึงเธอ โดยอาจจะใส่ความทะลึ่งให้เธอเผลอจินตนาการไปไหนต่อไหน สิ่งเหล่านี้จะยิ่งเสริมอารมณ์รักและกระชับความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น เป็นการอุ่นเครื่องกิจกรรมมหาสนุกที่จะเกิดขึ้นคืนนี้ได้ดีทีเดียวล่ะครับ และแม้ว่าคุณเองจะคบกันมานานแล้ว แต่นี่จะเป็นวิธีที่ทำให้ความรักของคุณดูสดใหม่อยู่เสมอ

2. แชร์ประสบการณ์สยิวนี่ก็เป็นวิธีที่จะทำให้ผู้หญิงตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น อาจจะเป็นเรื่องที่หนุ่มๆฝันเรื่องลามกมาบอกเธอก็ได้ แต่อย่าลืมล่ะ ถ้าหากเป็นฝันสยิวที่บังเอิญหนุ่มๆดันไปเข้าจังหวะกับสาวอื่น ก็รีบเปลี่ยนตัวละครในฝันจากสาวอื่นเป็นแฟนคุณทันทีเลยล่ะ การที่สาวๆได้ยินว่าเธอถูกฝันถึง ยิ่งทำให้เธอดีใจเพราะคิดว่าเธอเองยังสำคัญกระทั่งแม้ตอนคุณหลับ

3. นวด เคล้า คลึงโดยปกติฝ่ายหญิงจะเป็นฝ่ายปรนนิบัติฝ่ายชาย แต่คุณลองเริ่มปรนนิบัติฝ่ายหญิงก่อนสิ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้เธอดูบ้าง อย่างถ้าอาบน้ำด้วยกัน คุณอาจอาสาถูหลัง หรือ ไม่ก็นวดหลังและขาอ่อนเธอ แล้วแกล้งทำเป็นมือไปโดนส่วนสำคัญของเธอ นอกจากจะทำให้เธอเริ่มสยิวและตื่นเต้นแล้ว ยังทำให้เธอประทับใจกับความเป็นสุภาพบุรุษอีกด้วย

4. จูบ!บริเวณริมฝีปากเป็นบริเวณที่อ่อนไหวต่อการปลุกเร้าอารมณ์รักทั้งปวง การจูบจึงเป็นกิจกรรมที่จะกระตุ้นเคมีและโสตประสาทที่เกี่ยวกับแรงเร้าทางเพศ นอกจากนี้ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์อย่างที่ไม่ต้องใช้คำพูดใดๆ ลองสังเกตจากหนังฝรั่งดูสิ ที่ตัวละครมักจะชอบจูบกันพร่ำเพรื่อ ก็เพื่อเป็นการบอกรักและความรู้สึกดีๆต่อกัน โดยที่ไม่ต้องบอกอะไรทั้งสิ้น

5. เพิ่มรสชาติไม่จำเจนอกจากวิธีที่ผมว่ามาทั้งหมดแล้วนั้น หนุ่มๆสามารถลองวิธีที่ต้องใช้ความกล้าสักหน่อย อย่างเช่นแต่งตัวเป็นในสิ่งที่เธอชอบ เช่น แต่งกายแปลกเร้าอารมณ์ กางเกงในจีสตริงสำหรับผู้ชาย หรือ แบบ Jockstrap แล้วใส่เสื้อกล้าม เดินไปหาเธอขณะทำอย่างอื่นอยู่ ให้เธอแอบตะลึงเล็กๆแล้วสงสัยว่าคุณกำลังจะทำอะไร จากนั้นคุณอาจจะไปนั่งข้างๆเธอให้กายได้สัมผัสกัน ให้เธอได้สงสัยและต้องต่อสู้กับอารมณ์รักที่กำลังจะปะทุ เป็นการสร้างอารมณ์เพื่อเริ่มบทรักที่น่าลองสุดๆ

รู้อย่างนี้แล้ว หนุ่มๆก็สามารถนำไปลองกับตัวเองและสาวข้างกายได้นะครับ อย่ารีรอที่จะทำให้ชั่วโมงหฤหรรษ์นี้เริ่มต้นด้วยความสุขและเร่าร้อนอย่าบอกใคร



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นFairGrandThailand2015SaleAmazingภาพยนตร์แต่งหน้าแต่งหน้าโทนน้ำตาลExtraterrestrialแต่งหน้าด้วยตัวเองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก