เมื่อฉันเกลียดตัวเองในอดีตที่ทำให้เขาเสียใจ (บทเรียน)

อ่าน 1,877

เรามีแฟนอยู่คนหนึ่งเราคบกันสมัยมัธยมเราสองคนรักกันมากถึงขั้นอยากแต่งงานกันตอนคบกันเราซื่อสตย์มากจนเพื่อนๆเขาอิจฉาที่มีแฟนที่ดี_________________________________________________________________________

และมหาวิทยาลัยทำให้เขาเปลี่ยนเป็นอีกคน เขาบอกเลิกเรา โดยที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด เขาบอกเบื่อเรา รำคาญ ด่าว่าเราสารพัดเพราะเรารู้ว่าเรารักเขามากกว่าที่เขารักเราอีก เราไม่คิดว่าผู้ชายที่เคยบอกว่าจะแต่งงานกับเรากับเปลี่ยนเป็นคนละคนจนเรารับมันแทบไม่ทันเราไม่เคยรักใครมากขนาดนี้มาก่อน

__________________________________________________________________________

ครึ่งปีกว่าผ่านไป

เขากลับมาและทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นแต่สิ่งที่เกิดขค้นกับเราคือการเปลี่ยนตัวตนเราที่หายไป เราไม่แน่ใจว่าเขากลับมาทำไมจริงจังหรือแค่เหงา หรืออะไร ???? เราสับสน ตอนนั้นเราคบมั่วมากไม่เว้นแม้กระทั่งเพื่อนเขา เราคิดจะสนุกอย่างเดียวและไม่แคร์เลยว่าเขาจะรู้สึกยังไงจนวันหนึ่งเรารู้สึกได้ว่าเขาจริงจังกับเราจริงๆ เขาร้องไห้ทุกครั้งที่คิดถึงเจ็ดเดือนที่ทิ้งเราไป เขาต้องการเราคนเดิมกลับมา แต่ทุกอย่างมันสายไปแล้วเราทำในสิ่งที่ผู้หญิงเรียบร้อยไม่ทำกัน เรากลายเป็นรักสนุก และไร้ความรู้สึก

____________________________________________________________________________

และตอนนี้เรารู้สึกอึดอัดกับบาปที่เราได้ทำ และเราก็สารภาพทั้งหมดว่าตอนที่เขากลับมาหาเราเราทำอะไรบ้างซึ่งตอนนี้เราก็มาไกลเกือบปีแล้วถ้านับจากวันที่เขากลับมา เขาแทบช๊คเพราะทุกอย่างทุกๆเดือนเราทำร้ายหัวใจของเขามาตลอดจนถึงวันนี้เราอยากกลับไปแก้ไขในสิ่งที่เราทำแต่เราทำได้เพียงเปลี่ยนแปลงตัวเอง และเรียกตัวตนคนดีของเขากลับมา

_____________________________________________________________________________

และปัจจุบันเขาให้โอกาสกับเราอีกครึ้งนับว่าเป็นสิบๆครั้ง และเขาก็ยังยืนยันว่าเราจะเป็นเจ้าสาวเขาในอนาคตเขาเป็นคนที่ดีมาก เขาทำทุกอย่างเพื่อเรา เสียสละอะไรเพื่อเราทุกอย่าง แต่พอเรากลับมามองตัวเองแทบจะร้องไห้น้ำตาคลอที่ทำอะไรไม่คิดยิ่งเขาดีกับเรายิ่งทำให้เราละอายใจ แต่เขาบอกว่าเขาจะไม่ทิ้งเราไปแล้ว เขากลัวว่าเขาจะเสียเราแบบครั้งก่อนอีก เขาเสียใจเหมือนกันที่ทำแบบนั้นไป

_______________________________________________________________________________

และตอนนี้เราสองคนพยายามประคับประคองกันในทางที่ดีและเข้าใจกันให้มากที่สุด

________________________________________________________________________________

ขอบคุณที่อ่านจบนะค่ะ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นแม้เบี้ยเทสโก้โลตัสแม็กกี้อาภาEndLynSaleAroundSeasonทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก