เลิกกับแฟนที่คบมา 5 ปี ตอนนี้ทำใจไม่ได้เลยค่ะTT

อ่าน 5,297

เราเป็นคนบอกเลิกแฟนค่ะ แต่ปกติต่างฝ่ายจะกลับมาไม่เกินหนึ่งวันค่ะ แต่ครั้งนี้เค้าหายไปสามวัน เราเลยโทรหาเค้า ว่าเลิกจริงหรอ เค้าก็บอกว่าจริง เราก็ง้อค่ะ อ้อนวอนขอคืนดี แต่เค้าบอกว่าเค้ามีคนใหม่แล้ว เรานี่ล้มทั้งยืนเลยค่ะ แค่สามวันเอง เราบอกให้เค้าเลิกกัน เค้าบอกเลิกไม่ได้ เราเลยบอก ห้าปีกับแค่ไม่กี่วัน นี่เลือกคนที่เพิ่งรุจักกัน ตอนนั้นเราร้องไห้แทบตายค่ะ สภาพจิตใจย่ำแย่มาก กินไม่ได้นอนไม่หลับเลยค่ะ ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาเราก็พยายามติดต่อหาเค้านะคะ แต่เค้าติดคุยกับคนใหม่ เราก็ยิ่งเจ็บค่ะ เรานอนไม่ได้เลยค่ะ ภาพเค้าวนเวียนอยู่ในสมองตลอดเวลาเลยค่ะ บางทีเก็บไปฝันบ้าง ตื่นมากลางดึกทุกคืนค่ะ พยายามง้อนะคะให้กลับมา สุดท้ายเค้าก็เลิกกับคนใหม่ค่ะ เราก็ดีใจนะคะ แอบหวังบ้างว่าจะกลับมา แต่แล้วฝันสลายค่ะ เค้ามีคนใหม่ต่อ เราก็ยิ่งเจ็บ แล้วคนใหม่คนนี้คือเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกับเค้า ซึ่งเราเคยโทรไปด่าคนนี้ว่าอย่ามายุ่งกับแฟนเรา เราไม่ชอบ เค้าก็บอกรู้แล้วๆ เข้าใจ <เรากับแฟนเรียนคนละมหาลัยกันค่ะ> แต่สุดท้ายกลับมาบอกชอบแฟนเรา ตามจีบแฟนเรา ตอนที่แฟนเราเลิกกับคนใหม่ คือตอนที่แฟนเราเลิกกับคนใหม่ เราก็พยายามง้อแต่อีคนนี้มันก็มาบอกชอบ บอกขอคบ ความฝันเราที่จะกลับมาคบกับแฟนก็พังทลายลงอีกครั้งค่ะ เราโทรหาแฟน เค้าก็บอกขี้เกียจคุยโทรศัพท์ รำคาญจะทำงานบ้าง แต่พอคนนี้โทรหากลับคุยกันเปนชม. เราก็เจ็บกว่าเก่าอีกค่ะ เราจริงจังกับคนนี้แล้วอ่า เราเคยวางแผนอนาคตกันไว้ สุดท้ายพังหมดเลยค่ะ ภาพเหล่านั้น ที่เคยสร้างกันไว้ ความทรงจำที่ผ่านกันมาห้าปี มันวนเวียนในหัวเราตลอดเลยค่ะ เราพยายามไม่นึกถึง แต่ภาพมันก็เข้ามาเองเลยค่ะTTจนตอนนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริงๆ

#ตอนนี้ทั้งเครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ มา 1 เดือนแล้ว ยังตัดใจจากเค้าไม่ได้เลยค่ะ พยายามทำใจก็ทำไม่ได้TT ไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริงๆค่ะ มองไปทางไหนก็เห็นแต่เค้าไปหมด นึกถึงเค้าไปหมด



บทความแนะนำ


ซีเกมส์2015ช้างศึกด่านซ้ายจังหวัดเลยผีตาโขนการศึกษาคอมเม้นแฟนบอลอินโดนีเซียเมสซี่เจทีมชาติไทยสรงกระสินธ์ชนาธิปทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก