คำพูด VS การกระทำ กับสถานะที่เป็นอยู่ ควรทำอย่างไรต่อ

อ่าน 10,206

อยากขอคำปรึกษา สำหรับคนที่เคยมีประสบการณ์คล้ายๆแบบนี้ค่ะ

เราชอบคนๆนึงค่ะ กำลังคุยๆกันอยู่ รู้สึกเหมือนเค้าจะชอบเราเหมือนกันแรกๆเราไม่ได้คิดอะไรกับเค้าค่ะ แต่รู้สึกเหมือนเค้าถูกใจเรา เราเลยเปิดใจคุยคุยในไลน์กันทุกวัน อัพเดทเรื่องชีวิต เรื่องเรียน เรืองต่างๆมาเรื่อยๆ ปรึกษาบ้าง บ่นบ้าง (ส่วนใหญ่เราจะบ่นค่ะ เค้าจะคอยปลอบ)มีส่งรูปให้ดูว่าทำอะไร กินอะไร ก็เริ่มเรียนรู้กันและกันไป ให้กำลังใจกันไปเคยทำกิจกรรมหลายอย่างด้วยกัน นัดเดท เที่ยวตจว แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันพอเริ่มรู้จักตัวตนกันและกันมากขึ้น เรารู้สึกชอบเค้าขึ้นมาจริงๆ ชอบมาก ทุกอย่างไปกันได้ดี เข้ากันได้ในหลายๆอย่างทั้งในเรื่องความคิด ไลฟ์สไตล์ หรือแม้แต่เรื่องพื้นฐานครอบครัว

แต่เค้าบอกเราเป็นเพื่อนกัน เค้าอยากเรียนให้จบก่อน เค้ามีฝันจะต้องทำเค้าเป็นห่วงนะ อยากให้ยิ้ม ไม่อยากให้ร้องไห้หรือเครียดเราไม่ได้จะไปขวางอะไรเขานะคะ รู้สึกดีใจด้วยซ้ำที่เค้าตั้งใจเรียนเราแค่ไม่มั่นใจเพราะการกระทำและคำพูดไม่ได้ไปในแนวทางเดียวกันเลยบอกว่าเพื่อน แต่เค้าทำกับเรามากกว่านั้น เหมือนแฟนกัน

การที่ผู้ชายบอก ให้ดูที่การกระทำ มากกว่าคำพูด นั่นหมายความแบบนั่นจริงๆใช่มั้ยคะ

ควรทำจะทำอย่างไรต่อดีใครพอมีประสบการณ์บ้างคะขอบคุณที่แนะนำนะคะ



บทความแนะนำ


การแต่งตัวความรักความสวยความงามGoogleChromeforAndroidGoogleเทคโนโลยีเซ็กส์ผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก