[[18+]]เอาไงต่อดี?กับSEXแบบไม่ผูกมัดกับเพื่อนที่เราชอบ

อ่าน 10,554

เราเป็นเพื่อนกันค่ะ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี3ค่ะ แต่ต่างคณะกัน สนิทกันเพราะเพื่อนเราเป็นแฟนกับเพื่อนเขา ตอนแรกก็รู้สึกชอบนะเพราะคุยกันนอกรอบตลอด แต่เราเห็นว่าเป็นเพื่อนกันก็เลยไม่สนใจอะไร มีอยู่ช่วงนึงตัวติดกันแจ จนเพื่อนแซวว่าคบกัน ซึ่งก็เหมือนว่าต่างคนต่างชอบกันจริงๆ แต่ความสัมพันธ์ของเราสองคนไม่ได้จบแฮปปี้ แอนดิ้ง

เมื่อความสัมพันธ์ของเรากลับการมาเป็นเพื่อนที่มีSEXแบบไม่ผูกมัด ซึ่งเราป้องกันและไม่เสียการเรียนค่ะ. เพราะถือว่าผลการเรียนจัดอยู่ในระดับดีทั้งคู่ ถ้าถามทำไมถึงยอมตอนแรกก็ไม่เข้าใจตัวเองนะ จนตอนนี้เกือบๆปีแล้วก็เลยมั่นใจว่าเราชอบมันแน่ๆ ซึ่ง จริงๆการใช้ชีวิตของเราสองคนก็เหมือนคนเป็นแฟนกันนะ เพราะคนอื่นก็เข้าใจแบบนั้น ขาดอยู่สิ่งเดียวคือไม่เคยรู้เลยก็คือรักกันหรือป่าว เพราะต่างคนต่างไม่พูด ความสัมพันธ์มันเลยคลุมเคลือ แล้วก็ปล่อยเวลามันเนิ่นนานมาจนถึงทุกวันนี้

ซึ่งตอนนี้เราเริ่มไม่โอเคกับความสัมพันธ์แบบนี้ แต่เรามีความสุขนะ. ยิ่งอยู่กับมันความรู้สึกมันชัดเจนมากขึ้นว่าเรารักมัน จะว่าไปมันก็มีท่าทีหึงหวงนะเวลาเราคุยกับใคร เห็นบางทีแอบดูโทรศัพท์เราด้วย เคยคิดจะคุยกันให้รู้เรื่องไปเลย แต่พอเห็นหน้ามันก็พูดไม่ออก ไม่กล้า กลัวจะมันจะไม่เหมือนเดิม

บางทีมันก็ฟังดูเข้าใจอยากนะ แต่ทำไงได้มาเจอกับตัวเอง ก็มืดแปดด้าน เมื่อเริ่มความสัมพันธ์แบบนี้แล้วก็อยากจะเปลี่ยนนะสำหรับเรา

เอาไงต่อดีคะ??



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีพระจันทร์ยิ้มข่าวล่าสุดGalaxySamsungดาวเคียงเดือนSwiftKeyผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก