ผิดไหม?..ที่ผมน้อยใจแฟน

อ่าน 1,462

แต่ก่อนเรา2คนทำงานบริษัทเอกชนแห่งนึงด้วยกันคับ พักด้วยกัน อยู่ด้วยกันตลอด ทำอะไรด้วยกัน ไปด้วยกันตลอด ..จะมีห่างกันบ้าง ตอนทำงานออกต่างจังหวัด เราจะคุยกันตลอด เราทั้งคู่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ คบกันแบบมีเหตุผล ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ถ้าห่างกันชอบทะเลาะกันนิดหน่อย (เพราะแฟนเป๊นคนเจ้าชู้..และผมขี้หึงมากกก 555) แต่ก็รักกันดี?

จนเมื่อตอนต้นปี พวกเราต้องไปทำงานที่เวียดนามด้วยกัน แล้วเราไปทะเลาะกันที่นู้น ทะเลาะหนักมาก จนผมบอกเลิก แล้วเค้าไม่ง้อ ผมก็เลยไม่คุยด้วยทั้งทริป จุดพีค..คือ แฟนผมเค้าคุยกับคนอื่น(เค้ามาบอกที่หลังว่าทำเพื่อประชดผม) แต่นั้นเป๊นสิ่งที่ผมเกลียดที่สุด จนคิดจะเลิกจิงๆ แต่ผลสรุปเค้ามาง้อคับ ผมก้อให้อภัยและคุยกันปกติ (ผมมีประชดเรื่องมือที่สามบ้างเล็กน้อย)

เดือนที่แล้ว ผมมีปัญหากับทางบริษัท จึงกลับมาทำกิจการของตัวเองที่บ้าน แต่แฟนผมไม่ตามมา ผมก้อไม่ได้อะไรนะ งานขายผมจะขายทุกเดือนละ2จ๊อบ จ๊อบละ10วัน มีเว้นวันหยุด4-5วันต่อจ๊อบ ผมจะขึ้นไปหาเค้าตลอด และพยายามอยู่ให้นานที่สุด แต่แฟนผมเค้าจะหยุดทุกๆเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งเค้าจะหาข้ออ้างอยู่กทม.ตลอด แทบไม่มาหาผม (ผมอยู่สมุทรสาครนะ ซึ่งไม่ไกล กทม.มาก) เค้าจะอ้างกลับบ้านตลอด (แต่ตอนอยู่ด้วยกันเค้าจะไม่กลับบ้านเลย)

***ผมควรจะทำยังไงคับ ผมอยากดึงเค้าอยู่ด้วย แต่เค้าบอกไม่ใช่กิจการของเค้า เค้ามาด้วยไม่ได้ .. แต่อย่างน้อย วันหยุด ผมอยากให้เค้ามาหาผมบ้างก้อแค่นั้น

**เค้าบอกว่าผมตัดสินใจมาขายของโดยไม่ปรึกษาเค้า แต่ตัวเค้าก้อไม่เคยจะรับอะไรกับทางบ้านผมเลย

#มันเป็นอยากออกห่างหรือป่าวคับ #หรือผมแค่คิดไปเอง



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์อาสาฬหบูชาแอพฯเกมขับยานยิงiOSสุรินทร์โจหัวแตงโมแห่เทียนพรรษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก