คำภีร์หาสามีรวย

อ่าน 1,560

ผู้ชายไทยอายุ20-60ปี จะยังอยู่ในวัฒนธรรมไทยแบบเดิม มีแม่ที่เป็นทุกอย่างของบ้าน อาหาร เสื้อผ้า ไม่ว่าทุกสิ่งอย่างในบ้านถามแม่คนเดียวรู้หมด(ไม่ว่าแม่จะแก่ขนาดไหนไม่เคยขาดตกบกพร่อง) แม่เตรียมไว้ให้หมด ไม่ว่าผู้ชายรึผู้หญิง จะคุยกับแม่มากกว่าพ่อ แม่เป็นเสาหลักของบ้าน

พอมาถามถึงผู้ชายที่มีกิจการ หรือดูแลกิจการครอบครัว เขาก็มีความประทับใจ ฝังใจ กับแม่ที่ดี เป็นทุกอย่างของบ้าน แม้ว่าพ่อจะเก่งแค่ไหน หาเงินเก่งขนาดไหน แต่แม่ก็เป็นเสาหลักของบ้าน

1.ที่ผู้ชายแทบส่ายหน้า ไม่ว่าสาวเจ้าจะสวยแค่ไหน(ความสวยความสาวมันสั้นแปบเดียวก็แก่ ผู้หญิงแก่ไวกว่าผู้ชายนี่พูดจิงๆ) แต่งานบ้านงานเรือน ไม่เอาไหนซะเลย บางคนอาจจะเถียงว่าชั้นก็ทำงานเหมือนกัน แต่อย่าลืม ถ้าจะหาสามีรวย คุณสาวๆไม่ต้องไปดิ้นรนทำงานจนสายตัวแทบขาด สามีเค้าเลี้ยงได้สุขสบาย มีลูกก็สุขสบายเรียนโรงเรียนดีๆไม่ต้องเขียมๆหาค่าเทอมลูกค่านมลูกจะบ้าตาย! สามีที่รวยเค้าดูแลได้หมด และเค้าคงไม่ปลื้มนัก ถ้ามีเมียไม่ได้เรื่องไรเลย ไม่ว่าดูแลบ้านช่อง ลูกเต้า...

2.ถ้าว่าทีสามีรวย เค้าคงมีกิจการไรมากมาย ไม่มีเวลามากนัก ถ้าคุณเรียกร้อง ต้องหาเวลาให้คุณมากๆ เที่ยวทุกเดือน ต้องไปเที่ยวเมืองนอกตลอดๆ ว่าที่สามีคงปวดหัวตายห..(ผู้ชายมันแอบกังวลปวดหัว)อย่าไปมโนตามดารา ดารากว่าจะแฟนที เดือนนึงเจอกันกี่วัน ต่างคนต่างทำงานมากมาย!

3.อย่าคิดว่าหาสามีรวย ชั้นจะไม่ทำไร สามีตามใจ จะให้เงินใช้สะใจ คุณคิดผิดแล้ว!!! คนรวยส่วนใหญ่ทำกิจการ เค้าเงินต่อเงิน เค้าถูกสั่งสอนมาหรือแม้แต่คนที่ตัวสร้างตัวเอง จะไม่มีนิสัยไม่ฟุ่มเฟือย ที่เห็นเค้าใช้เงินคือดอกผลของทรัพย์สิน คือใช้แค่เศษๆไม่ได้ฟุ่มเฟือย เขาไม่ได้ใช้ฟุ่มเฟือยเลย และเขาจะเห็นธาตุแท้คุณช่วงจีบ เข้าจะถอยเลย แบบนี้ไม่ไหวว่ะ เอามาไม่ช่วยไรสร้างครอบครัวฐานะ มีแต่คิดจะใช้เงิน!

4.ถ้าคุณติดเที่ยวกลางคืน ติดเพื่อน ปาตี้ ผู้ชายดีๆถอยแน่นอน สาวในผับเค้าไว้จีบเล่นๆหรือแม้จะไม่ต้องจีบ แค่เลี้ยงก็ได้ละ ว่ากันไปเป็นเดือนๆ เบื่อก็จบ แค่สนุก ...

5.คุณสาวๆต้องทำตัวให้เห็น ทัศนคติให้เค้าเห็น ว่าเอาคุณทำเมีย คุณมาช่วยดูแลกิจการ ไม่ล้างผลาญ เป็นเมียที่ดี เป็นแม่ของลูกที่น่ารัก เค้าจะปลื้มมาก แบบว่าเอาเมียแบบนี้สบายใจ...

เพราะงั้นถ้าคิดจะหาพ่อของลูก หาผู้ชายดีๆ แบบเลี้ยงลูกเมียได้ แฟมมิลี่แมน ต้องเปลี่ยนทัศนคติ ถ้ารักสนุกก็หาแบบสนุกๆไป แต่อนาคตไม่สนุกแน่ หลายคนรวยๆเค้าแค่เอาไว้สนุก ฟังเค้าเล่ามา อิคึๆ



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศแต๊งกิ้วไอฟายเลิฟยู้ทะเลใต้กระบี่ภาพยนตร์พิมพิมพ์พรรณเพลงสุดฮิตPleaseความรู้สึกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก