สงสัยว่า... แฟนขายตัว ...

อ่าน 5,262

ผมคบกันกับแฟนมาจะสามปีแล้วดูเธอจะเป็นคนใช้เงินฟุ่มเฟือยพอสมควรผมก็สงสัย เอาเงินมาแต่ไหนตั้งมากมาย

ช่วงนึงเธอบอกว่าจะไปธุระที่ กทม ระหว่างเดินทางก็คุยกันตลอด พอค่ำ ดึก มาก็ติดต่อไม่ได้ อ้างว่า แบตหมด โน้นนี่นั่น ลืมชาร์จ พอกลับมาที่ต่างจังหวัดเธอก็ให้ผมไปรับ เธอหน้าตาซีดเซียว วัดถัดมาเธอนอนกลางวันทั้งวันนอนแบบเอาเป็นเอาตายเผอิญไปพบมือถือสำรองของเธอเข้า พบ wifi ที่เคยเชื่อมต่อ ขึ้นชื่อ wifi .... Resort แห่งหนึ่งไว้ (ประเด็นแรก) ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร

ช่วงเวลาต่อมา เธอจะไปธุระที่ กทม. อีก ในวันนั้นผมเลิกงานมาช่วง 17.00 ก็เห็นกระเป๋าเสื้อผ้าเธอพับเก็บเรียบร้อย ปกติเธอไม่เก็บของเร็วขนาดนี้ ผมก็อยากจะดูว่าเธอเอาชุดอะไรไปบ้างผมเผอิญไปเจอ ถุงขนาดพอประมาณ มีกล่องถุงยาง 3 กล่อง 3 ขนาด บางกล่องเปิดใช้แล้ว ซ่อนอยู่ข้างล่างสุดในกระเป๋าเสื้อผ้า พร้อม KY เจล 1 หลอดใหญ่ และอีก 1 หลอดใหญ่ที่ใช้เกือบหมดแล้ว (ประเด็นที่ 2) พร้อมกับโทรศัพท์สำรอง 3 เครื่อง พร้อมสมุดเล็ก มีเบอร์มือถือมากมาย ชื่อ (ล) จังหวัดโน้น (ล) จังหวัดนี้ หลายจังหวัด ผมตกใจมาก ซึ่งเธอก็เดินมาเห็น เหมือนเธอตกใจ เดินไปเดินมาหยิบโน้นนี่ พอสอบถามเธอชี้แจงว่าของเหล่านี้เป็นของเพื่อนเธอ เพื่อนของเธอฝากให้ถือไป กทม ด้วย ของของเธอมีเพียงโทรศัพท์เครื่องเดียว ใส่ในถุงกับเพื่อนเฉยๆ และสมุดก็ของเธอ ผมก็ถามว่าในสมุดทำไมมีเบอตั้งมากมาย เขียนด้วยลายมือเธอทั้งเล่ม เธอบอกว่าเพื่อนฝากให้เขียนให้ ซึ่งข้างในบางหน้าจะมีการเขียนโน๊ตธรรมดาทั่วไป ผมถามต่อว่าถ้าของเธอ ทำไมหน้าแรกและหน้าสุดท้ายเป็นเบอร์มือถือข้อมูลของเพื่อนที่ฝากให้เขียนให้ เพราะถ้าสมุดเราจริงๆ เราจะเริ่มเขียนแต่หน้าแรก และหน้าสุดท้าย และหน้ากลาง เธอก็พูดไปๆมาๆ ข้อมูลเพื่อนฝากเขียนจริงๆ และบอกว่าเพื่อนฝากไว้จริงๆ เพื่อนกลัวแฟนเห็นเพราะกินอยู่กับแฟน ผมก็ถามว่าของแบบนี้ไม่น่าฝากใครและไม่อยากให้ใครรู้ ซึ่งกล่องถุงยางซื้อใหม่ก็ได้ไม่จำเป็นต้องฝาก ซึ่งเธอก็พูดมาพร้อมน้ำตา บอกว่า คิดว่าฉันเป็นคนขนาดนั้นเชียวหรือ อืม ผมก็เลยลองเชื่อไป และพาเธอไปเลื่อนตั๋ว เพื่อเคลียร์ปัญหากัน

วันถัดมา เธอบอกให้ผมลางาน เพื่อจะอยู่ด้วยกันทั้งวัน ก่อนจะไป กทม เราก็ไปทานข้าว ดูหนังด้วยกัน ช่วงเวลาดูหนังไลน์เธอก็สั่นตลอด เธอบอกไลน์กลุ่มเพื่อนเธอ พอเราดูหนังจบ ผมก็บอกว่า ไม่ดูไลน์บ้างเหรอ เพื่อนเค้าพูดอะไรกัน เธอก็เอาขึ้นมากดดู ผมเหลือบไปเห็นข้อความนึงในไลน์เธอ มีคนส่งมาว่า "จะมาตอนไหน รอนานแล้วนะ" ผมก็บอกว่า ไหนเอามาดูสิใครส่งมา เธอบอกไม่มี๊...ขอเข้าห้องน้ำก่อน ผมบอกว่าไม่ได้ เข้าไปก่อนก็ลบข้อความสิ ผมก็ยืนแย่งโทรศัพท์กัน ผมได้มา กดดู เป็นรูปคนส่งเป็นหนุ่มแก่ ผมว่า ใครส่งมา ส่งมาแบบนี้ได้ยังไง ถ้าส่งผิดก็ไม่น่าพิมพ์มาแบบนี้ เธอบอกเขาส่งผิด ไม่รู้จัก ผมบอกไม่รู้จักได้ไงกดรับเพื่อนไลน์แล้วนิ เธอก็ยืนยันคำเดิม ไม่เชื่อใจใช่ไหม พร้อมร้องไห้ อยากให้วันนี้เป็นวันที่มีความสุขของเรา ผมบอกไม่เชื่อ เธอเอาโทรศัพท์ไปและพิมส่งว่า ใคร ไม่รู้จัก ส่งมาทำไม ผมเลยเอาโทรศัพท์มาอีกครั้งโทรไลน์กลับคนนั้นรับ "น้อง...ใช่ไม๊ ไม่สะดวกใช่ไม๊ ผมพูดใช่" แล้วเขาตัดสายไป ผมอึ้งไปอีกรอบ

ผมคิดหนักมาก ทั้ง 3 ประเด็น ที่ผมสงสัย1.โทรศัพท์เครื่องสำรองของเธอ เคยต่อ wifi ที่ resort2.พบถุงยางในกระเป๋าเธอ หลายกล่องหลายขนาด พร้อม ky เจล และสมุดมีเบอร์มากมาย วงเล็บด้วย (ล) เธออ้างว่าเป็นของเพื่อนฝากไว้3.มีคนส่งข้อความมา "จะมาตอนไหน รอนานแล้วนะ" พอโทรไลน์กลับคนนั้นบอกว่า น้อง..ไม่สะดวกใช่ไหม

เพื่อนๆคิดว่ายังไง เธอน่าจะเปนไซไลด์ไหม ผมก็เกือบ100% ผมแค่อยากมาฟังความคิดเห็นของ เพื่อนๆ พี่ๆ บ้างครับ

ถ้าหากใช่ ผมจะทำยังไงดี ซึ่งก็รักเธออยู่ ตัดไม่ได้หรือตัดไฟต้นลมดีครับ

--------------------เพิ่มเติม(ต่อ) บางท่านอาจจะสงสัยว่าดูแลเธอดีหรือเปล่า ก่อนนี้ราก็คบกันตามประสาแฟนกันทั่วไปนี่ละ ผมทำงานแห่งหนึ่ง เงินเดือน 20k (อาจไม่ถึงเศษเสี้ยวของสมาชิกท่านอื่น) เธอยังไม่ทำงาน เรียนอยู่พอเวลาว่างก็ชวนกันไปโน้น ไปนี่ ไปดินเนอร์ทั่วไป พอเลี้ยงได้ ไม่เลิศหรูอะไรมากมาย เธอเป็นคนติดหรู ซื้อของแพงๆ

ต่อมา ซึ่งตอนมี พสพ ด้วยกัน ตั้งแต่ก่อนที่จะเกิดเหตุ ผมก็ใส่หมวกป้องกันตลอด แต่เธอก็พูดว่า อยากไปฉีดยาคุม พาไปหน่อย ผมบอกว่าฉีดทำไมเมื่อผมก็ใส่หมวกอยู่ และขอสดบ้างสิ เห็นเป็นคนอื่นไกลขนาดนั้นหรอ (เอาละดูเธอเป็นคนบวมน้ำเหมือนคนเคยกินเคยฉีดต่อเนื่อง) (อะไรที่ผ่านๆมาเริ่มชักโยงกันหมด) ผมนี่โง่เป็น ค มานานเลยเนี่ย

ซึ่งในเวลาทำงานเราก็ไม่รู้ว่าเธอทำอะไร ไปไหน โทรหาก็โกหกเอาก็ได้ คิดว่าน่าจะไปบ่อยพอสมควร KY หลอดใหญ่ๆใช้จนเกือบหมด เท่าหลอดยาสีฟันหลอดใหญ่สุด (เจ็บจี๊ด)

สุดท้ายแล้ว ขอบคุณความเห็นจากทุกๆท่านด้วยครับ

ผมตัดสินใจขอเดินออกไปดีกว่า บางทีก็ลดลงเป็นกิ๊ก คนดีๆมีอีกตั้งมากมายตามสมาชิกท่านอื่นตอบ

บทความนี้เป็นบทเรียนราคาแพง แบบที่ไม่สามารถรับได้ หากคบต่อ ก็เจ็บฝังใจไปตลอด

ขอบคุณครับ



บทความแนะนำ


ดูดวงStreetGoogleMapsเซ็นเซอร์Viewความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก