ถ้าบอกไปโดนโกรธแน่ กับ 8 สิ่งที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน

อ่าน 1,653

แน่นอนแหละว่าในความสัมพันธ์ของแต่ละคู่มันก็ต้องมีช่องว่าง หรือความหย่อน ให้กับกันบ้าง ไม่ใช่ทุกอย่างต้องเป็นระเบียบต้องตึงเป๊ะอยู่ตลอดเวลา การที่มีช่องว่างให้กันนั้นถือเป็นเรื่องดี แต่สำหรับบางเรื่องถึงจะมีช่องว่างให้กันก็ตาม ผู้ชายเรามักจะเป็นฝ่ายที่เก็บเงียบไม่พูดอะไรมากเหมือนฝ่ายหญิง นั่นเอง และนี่จึงเป็น 8 สิ่งที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน ที่ Men.MThai อยากจะมานำเสนอ ว่ามันจริงหรือไม่

สิ่งที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน แฟนเก่าโทรมาถึงเรื่องของแฟนเก่าจะจบไปแล้วจริงๆ หากมีความจำเป็นที่จะต้องคุยกันไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องอะไรก็ตาม ผู้ชายเรามักจะไม่กล้าบอกตรงๆ หรือไม่ก็อาจเก็บเป็นความลับไปเลย เพราะผู้ชายเรารู้ว่าผู้หญิงมักจะระแวงไม่ว่าเรื่องจะจบไปนานแค่ไหนก็ตามนั่นเอง

สิ่งที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน ผมคุณเหม็นแล้วนะถ้า เส้นผมของฝ่ายหญิงเริ่มมีกลิ่น ซึ่งเกิดจากเหงื่อ การออกกำลังกาย และไม่ชอบสระผม เมื่อผู้ชายเราได้กลิ่น ส่วนมากจะไม่พูด แต่จะเลี่ยงที่จะอยู่ใกล้ๆเส้นผมของเธอแทน

สิ่งที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน ผู้ชายเราไม่ใช่พ่อนะ ให้ตามใจทุกอย่างไม่ได้หรอกผู้หญิง บางคนหวังว่าผู้ชายเราจะเหมือนพ่อของเธอ ตรงที่ทั้งการดูแล ตามใจ ทุกๆ อย่างเหมือนเธอเป็นเจ้าหญิง เพราะจริงๆ แล้วผู้ชายชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้บ้าง ไม่ใช่ต้องคอยดูแลเสมอๆ

สิ่งที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน ขอพื้นที่ส่วนตัวบ้างเวลาที่สาวๆ นัดกับแก๊งค์เพื่อนเพื่อ สังสรรค์ เมื่อฝ่ายชายยินยอม (หรือถูกลาก) ไปด้วยแล้ว สิ่งที่ดีสำหรับผู้หญิงที่ควรทำคือ ปล่อยให้ผู้ชายเราอยู่เงียบๆ แบบที่ไม่ต้องไปจุกจิก อย่าไปกดดันให้ผู้ชายเราต้องไปพูดคุยกับเพื่อนๆของฝ่ายหญิงเลย ต้องให้พื้นที่ซึ่งกันและกันบ้าง และกลับกันเมื่อผู้ชายเราออกไปเจอเพื่อน ไปเที่ยว ไปปาร์ตี้บ้าง ผู้หญิงก็ไม่ควรระแวงเช่นกัน

สิ่งที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน อยากให้แฟนเป็นตัวของตัวเองและกล้าพูดกล้าทำผู้หญิง ต้องคิดไว้เสมอว่า การเป็นตัวของตัวเอง ทำในสิ่งที่รัก กล้าฉีกกฏในบางครั้ง จะทำให้ผู้ชายมองว่า เรามีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่เด็กขี้งอนทำอะไรไม่เป็น

สิ่งที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน อย่าเร่งนักได้มั้ยถึงผู้ชายเราจะเป็นผู้นำ แต่ความรักไม่ได้สร้างขึ้นเพียงหนึ่งวัน การจะก้าวไปถึงขึ้นแต่งงานกันได้ ควรจะพร้อมทั้งสองฝ่าย พูดคุยตกลงกัน การเร่งรัดของฝ่ายหญิงจะยิ่งผู้ชายเรายิ่งรู้สึกไม่อยากแต่งมากขึ้นอีก

สิ่งที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน กระตือรือร้นเรื่องบนเตียงบ้างแน่นอนว่า เรื่องนี้ส่วนใหญ่ ผู้ชายจะเป็นผู้นำอยู่แล้ว แต่ถ้าผู้หญิงไม่มีปฏิกิริยาหรือไม่กระตือรือร้น จะกลายเป็นปัญหาได้ การมีข้ออ้างบ่อยๆ แบบไม่ยอมให้ความร่วมมือในกิจกรรมเข้าจังหวะบนเตียง สุดท้ายผู้ชายก็จะเบื่อ เตื่อร้อยทั้งร้อยบอกเลย ผู้ชายเราไม่กล้าพูดหรอกว่าเราต้องการอะไรบ้างในเรื่องบนเตียง ซึ่งจุดนี้ผู้หญิงต้องลองแก้ปัญหาตัวเองลองกลับไปคิดทบทวนกันดู

สิ่งที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน อย่าเปรียบเทียบผมกับเพื่อนๆ ของคุณเลยผู้หญิง หลายคนมักเปรียบเทียบ แฟนของตัวเองกับคู่ของเพื่อน ซึ่งทำให้ผู้ชายเราคิดว่าตัวเองไม่ดีพอ หรือพยายามไม่มากพอ การเปรียบเทียบไม่ทำให้ความรักดีขึ้น เพราะแต่ละคู่มีอะไรไม่เหมือนกัน



บทความแนะนำ


ร้านมานีมีหม้อมานีมีหม้อชาบูร้านซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลศัตรูมานีร้านมีหม้อรับได้รึเปล่าถ้าได้รู้ความจริงแล้วคุณจะมานีมีหม้อรีวิวมีหม้อมานีร้านเด็ดชาบูร้านมานีหม้อแจ้งวัฒนะสาขาดิอเวนิวร้านมานีมีหม้อRoom39มีหม้อดิอเวนิวมานีแจ้งวัฒนะร้านมานีมีหม้อดิอเวนิวสุกี้มานีมีหม้อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก