(18+) เมื่อ...สามีเราเสร็จไวมากและ...เราไม่เคยรู้สึกว่าเราเสร็จเลย

อ่าน 13,935

เราคบกับแฟนเราถึงปัจจุบันน่าจะ 8-9 ปีได้แล้วค่ะช่วงที่คบกัน 1-4 ปีแรก ก็มีอะไรกันตลอดค่ะค่อนข้างบ่อย วันละหลายครั้ง แต่หลังจากนั้นมาน่าจะสักประมาณ 2-3 ปีหลัง แฟนเรามีอะไรกับเราน้อยลงมาก(( เราแต่งงานกันได้ปีกว่าแล้วค่ะ )) ... แบบว่ามีครั้งเดียวละจบเค้าจะไม่มีเรี่ยวแรงเอาต่ออีกเลย ละหลังๆเราจะเป็นคนคะยั้นคะยออยากมีด้วยซ้ำค่ะ ถ้าเราไม่ตื๊อ เค้าก็จะยังไม่มีกับเราค่ะ...ช่วงหลังๆ สามีเราภาระเยอะมาก ดูแลเรื่องเงิน หาเงินเลี้ยงทุกคนในบ้านเค้าไม่มีพ่อนะคะ พ่อกับแม่แยกทางกันนานแล้วค่ะ เป็นผู้ชายคนเดียวในบ้านที่หาเงินเลี้ยงคนในครอบครัว ทั้งแม่ พี่สาว และเราค่ะทั้งผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด ผ่อนรถ ค่าประกันชีวิต ประกันสุขภาพผมหงอกเค้าขึ้นเยอะมากกกกก เราก็สงสารเค้าค่ะ ... แต่เราก็อยากมีอะไรกับเค้าอ่ะ ... เราไม่อยากทิ้งระยะห่างไว้นานเกินไป ...แต่ไม่ใช่ว่าเค้าไม่มีน้ำยานะคะ บางทีบทจะคึก ก็คึกเหมือนกันบางทีก็นานมาก ไม่เสร็จสักที แต่ไม่ค่อยเกิดขึ้นหรอกค่ะส่วนใหญ่ 85% จะเสร็จไวมากกกกก (น่าจะไม่เกิน 4-5 นาที)ละเราดันมีปัญหาหลักตรงที่ว่า เราเคยเป็นเนื้องอกมดลูกละเราได้ตัดมดลูกทิ้งไปทั้งหมด ทำให้เราไม่ค่อยมีน้ำค่ะเรียกว่าแห้งเลยก็ได้ค่ะ คือเราอยากนะคะ แต่เราไม่มีอารมณ์ร่วมค่ะคือตั้งแต่คบแฟนมาเนี่ย ตอนยังมีมดลูกอยู่เราก็เป็นคนเสร็จยากมากค่ะเอาจริงๆนะ เรารู้สึกตัวว่าเราเคยเสร็จจริงๆไม่ถึง 3 ครั้งในรอบ 8 ปีค่ะเราเล่าให้เพื่อนผู้ชายฟัง มันบอกผู้หญิงไม่เสร็จเป็นเรื่องปกติเราชอบให้แฟนเราเล้าโลม แต่เค้าไม่ค่อยทำค่ะ ทำก็แปบเดียวอ่ะทั้งที่รู้เราเสร็จยาก เค้าก็ไม่ค่อยทำให้ เค้าจะบอกว่าไว้มีอารมณ์อยากทำให้เด๋วจะทำให้เอง ... เราก็รอรากงอกไปสิคะ... เราเครียดอ่ะ... เฮ่อ ทำไงดีคะ(( เราอายุ 29 แฟนเรา 30 ค่ะ )) เราบอกแฟนว่าอยากไปหาหมอค่ะแฟนเราบอกว่าไปหาทำไม พวกเราไม่ได้ผิดปกติ ... เอิ่ม ตรงไหนฟระ!!!

** มีใครเคยไปปรึกษาหมอไหมคะ ต้องแจ้งว่ามาตรวจอะไรคะ จะได้เรียกถูกต้องไปแผนกไหนอะไรยังไง ละเวลาบอกคุณหมอ เราควรพูดยังไงอ่ะคะ???ละไปปรึกษาที่รพ.อะไรดีอ่าาาาา นี่เราจริงจังมากกกกเลยยยยย **

ขนาดทุกวันนี้เราพยายามมีอะไรกันขั้นต่ำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง (มากสุด 2-3 ครั้ง)เค้ายังอิดๆออดๆ บ่นเครียด ง่วง ไม่มีอารมณ์เลย ยังงั้นยังงี้ ละจะให้เราขึ้นเองคือ.... เราจะทำเองได้ไง ในเมื่อเราไม่มีน้ำเลย ถ้าเค้าไม่เล้าโลมให้เราเลยอ่ะ

พูดละเครียด เรายังอายุแค่นี้ ยังเป็นขนาดนี้ เฮ่อออออ



บทความแนะนำ


ระเบิดพลีชีพสงครามเย็นหนังบล็อกบัสเตอร์ทศวรรษความสวยความงามผู้หญิงผิวกายระเบิดฆ่าตัวตายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก