ทะเลาะกับแฟนเรื่องเดิมๆ กับปัญหาโลกแตก FB

อ่าน 4,555

ท้าวความสักนิด ---ผมเป็นคนนึงครับ เคยผิดหวังกับความรักเคยคบกับแฟนมาราว8-10ปีเฟสบุ๊คนี้รูปเพียบ แล้วเป็นไงครับ?ตอนเลิกกัน ลบไม่หวัดไม่ไหว เข็ดสิครับ แมะ ! คนก็เข้ามาถาม มานั่นนี่ เบื่อตอบมาก เข็ดสิ เข็ดมาก เลยคิดว่า ถ้ามีแฟนใหม่จะไม่ขึ้นอะไร ให้คนเข้ามาสอด หรืออะไรในเฟสบุคอีก เพราะโลกออนไลน์มันไม่สำคัญเท่าโลกความจริง

พอมีแฟนใหม่ ผมนี่ไม่ชอบเอารูปขึ้น ไม่ชอบประกาศในเฟส ไม่หวานไม่หวือหวาในเฟสเลย คือ ไม่ ชอบ !และบอกแฟนเสมอว่า ไม่ขึ้นนะ แต่ถ้าแฟนอยากขึ้นอยากทำอะไรก็ตามสบาย เลย ผมจะขึ้นแค่รูป เวลาไปเที่ยว วิว รูปเดี่ยว ขึ้นสเตตัสระบายปัญหา ขอคำปรึกษา หรือ เอาไปดูข่าวสารเท่านั้น

และพาแฟนมาในโลกแห่งความจริง พามาสวัสดีพ่อแม่ พาไปแนะนำกับเพื่อนๆในกลุ่มดูแลกันเป็นแฟนปกติ ไปรับไปส่ง คนในครอบครัวรับทราบ เพื่อนรับทราบ ใครมายุ่งในเฟสมาหยอดมาจีบ ในแชท ผมนี่บอกหมดว่ามีแฟนแล้วและไม่เคยแอบคุยกับใคร แฟนเล่นเฟสผมได้ บางทีก็เอาเฟสผมไปไลน์รูปตัวเองบ่อยๆ จนผมบ่น บ้างบางครั้ง ว่าเอาไปไลด์ไปเล่น ขอบ้างก็ได้ก็ทะเลาะอีก กลายเป็นว่า หวง เฮ้อ ..คือ ผมผิดเสมอมาและตลอดไปแฟนผมจะไม่พอใจ จะชวนผมทะเลาะกับเรื่องนี้ทุกครั้ง เรื่องไม่ระบุสถานะในเฟส ไม่ขึ้นรูปคู่ ไม่ลงรูปคู่ไม่เคยพ้นเลย ทะเลาะกันมาตลอด ไม่ว่าจะ กี่ครั้งกี่หน

ผมอยากรู้ว่ามันสำคัญมากไหมครับ สำคัญกว่าการที่ผม พามาหาพ่อแม่ หาครอบครัว และคนสนิท หรอครับ ?มันสำคัญมากกว่าความรักของผมใช่ไหมครับ กับการประกาศรูป หรือ ระบุความสำพันธ์ในเฟสบุค

มันเป็นหน้าที่ที่ต้องขึ้น โชว์ และประกาศให้โลกรู้ใช่ไหมครับ ?

และคู่รักผมมันก็แปลกที่เป็นคู่รักประเภท เพศเดียวกันครับ มันต้องประกาศให้โลกรู้ใช่ไหมครับ ? เรื่องบางเรื่องก็ไม่ได้อยากให้คนที่ทำงานรู้มาก ไม่ได้อยากให้ใครมายุ่งด้วย แต่กลายเป็นผมผิดเต็มๆ

#รับทุกความคิดเห็นและความคิดต่างครับ ?



บทความแนะนำ


การศึกษาดูดวงชมพูอ่อนหวานเย็นลิปสติกทายนิสัยจากนิ้วมือทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก