ชอบใครคนหนึ่งแต่ไม่กล้าบอก เพราะเขาดูดีมาก เราไม่สวยเลย :(

อ่าน 13,216

สวัสดีทุกคน เราชื่อ เฉาก๋วยเผา เราแอบชอบผู้ชายคนนึงอยู่ตอนนี้ เขาเรียนอยู่ที่มหาลัยเดียวกับเราเขาอยู่คนละคณะกับเรา เรารู้จักเขาเพราะเรียนภาษาอังกฤษเซคเดียวกับเขาเขาเป็นผู้ชายที่ดูดีมาก สมเเล้วที่เป็นครูพละ สูง ขาว กล้ามโต อีก..... เขาหล่อมาก มีสาวๆก็รุมล้อมเขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก เราตกหลุมักเขาตั้งแต่เดินเข้าห้องเรียนแล้วหละ เขาพูดเพาะ ยิ้มเก่ง //ส่วนเราหน่ะหรอ สูง ผิวคล้ำนิดๆ ผอมบาง หน้ากลม ตาก็เล็ก ฟันก็นเกือบเหยินละ ไม่เหมาะกับเขาเลยย เราพยายามหาเฟสบุ๊คเขานานมากประมาณ 2-3 เดือนหาไม่เจอ จะถามใครก็ไม่รู้จักเพื่อนเขาอีก จะขอเขาก็กะไรอยู่ แต่เราลืมไปว่าเพื่อนเราก็เรียนครูพละเลยเ้าไปค้นดูเห็นแท้กรูปให้กันด้วยหละ เราเลยแอดไป เขารับแอดเราละด้วยตื่นเต้นมากกกกกกกกกกอีกทั้ง เขายังโสดด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย แต่ในเฟสเขามีแต่ผู้หญิงน่ารักๆทั้งนั้นเลย เราคงหมดหวังแล้วหละ แค่หน้าตาเรายังไม่คู่ควรกับเขาเลย อีกทั้งใน IG เขายังมีรูปคู่กับ ผญ.อยู่คนนึ่งด้วย น่ารักกว่าเราอีกอ่ะ

แต่ตอนนี้เราชอบเขา แต่ไม่ได้ชอบคน้ามากขั้นถึงร้องไห้อะไร เราชอบเขาที่เขาเป็นเขา เขาดูไม่เฟคเหมือน ผช. คนอื่นที่ หล่อแล้วทำเก๊กใส่ เขาเฟรนลี่มาก เขาตัดฟัน เล่นกีต้าร์ เรียนครูพละอีก เขาดูดีมาก มากสะจนเราคิดว่าเราไมมีทางที่จะได้ใจเขาเลย เขามีคนเขามาให้เขาเลือกก็มากมาย เราก็แค่คนไม่สวยแถมจนอีกต่างหาก หมดหวังที่เขาจะหันมองเรา หรือที่เราเป็นอยู่ตอนนี้แค่ปลื้เขาและรู้สึกดีกันแน่ เราไม่ได้รักเขาแต่เราแค่รู้สึกดีที่ได้เห็นได้เจอเขางั้นหรอ หรือเราคิดไปเองกันแน่... แต่วันนั้นที่เจอเขามองเราแล้วเหมือนจะยิ้มให้ แต่เรากลับเดินก้มหน้าผ่านเขาไปอีก (เขาคงแค่จะยิ้มให้ในฐานะคนรู้จักมั้ง) แต่ที่จริงเราไม่ได้ชอบเขาที่หน้าตาหรือรูปร่างอย่างเดียวหรอก เขาเคยช่วยเราตอนที่เรียนอยู่แล้วตอบคำถามไม่ได้ด้วย เขาช่วยบอกเราให้ตอบอาจรย์ยังไง เขาเก่งมากเลย อาจจะเพราะอย่างงีก็ได้ที่เราชอบเขา เห้อออ เพ้อมากพอละ บ้าบอไปอีกน่ะเรา คิดไปเองด้วย เขกหัวตัวเองร้อยที



บทความแนะนำ


Nintendoเด็กกตัญญูlipliplinerข่าวล่าสุดลิปแท่งดินสอลิปเนือ้แมทMetroidForceFederationPrimeลูกครึ่งตามหาพ่อver.88ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก