บางที ผู้หญิงที่ขายบริการ เค้าก็คิดแปลกๆนะ เอ๊ะ หรือว่าผมแปลก

อ่าน 3,026

มีคืนวันหนึ่ง ผมรู้สึกเหงาๆ เลยออกมาเดินเล่นเดินไปตามถนน คิดตลอดว่า ทำไงให้หายเหงา หายเบื่อดีพอดีเดินผ่าน ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนน มีสาวๆนั่งหน้าร้าน แต่งตัววับๆแวมๆ ตะโกนเรียก พร้อมส่งรอยยิ้ม

ผมก็เลยคิดว่า เออดีเหมือนกัน เข้าไปนั่งทานเบียร์ซักขวด แหกปากร้องเพลง ไอเดียดีเลยผมหยุดยืนหน้าร้าน แล้วสาวๆพวกนั้นก็พากันเดินมา จับมือ และประคองผมให้เข้าไปในร้าน

ผมก็เข้าไปนั่ง ดูเมนูอาหาร แล้วสั่งเบียร์มา แล้วก็เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และ ยำปลาดุกฟูมีสาว 2 คน นั่งประกบผม คอยรินเบียร์ให้ คอยบริการให้ผมร้องเพลง ต้องแลกเหรียญ ถ้าจะร้องเพลง เพลงละ 10 บาทผมต้องแลกเหรียญตลอด เพราะพอผมไม่อยากร้องต่อ พวกเธอก็พยายามบอกว่า ไม่ร้องก็ฟังได้นะคะ หรือ ไม่พวกเธอก็ขอร้องกันเอง

โต๊ะอื่นๆเค้าก็ร้องกัน ก็ต้องทนฟัง เสียงแบบไหนก็มี เพลงที่เราชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็ต้องฟังไป

ผมไม่ได้แต๊ะอั๋ง สาวๆคนไหนเลย ในขณะที่เธอพยายามเอาอกมาเบียด จับมือผมไปวางบนตักแต่ตอนนั้น ผมรู้แต่ว่าต้องการเพื่อนคุย อยากกินอะไรที่ทำให้รู้สึกสนุก ไม่รู้สึกว่า อยากจับโน่น จับนี่ผู้หญิง แม้ว่ามันจะค่อนข้างมืดทีเดียว

พอผมเริ่มรู้สึกตึงๆ เพราะ บานปลาย กินไปหลายขวด น้องนั่งดริ๊งค์ คนหนึ่งก็ถามผมว่า เอาเค้าออกไปไหม 1,500 บาทเองทั้งคืนเลย ผมก็ปฏิเสธไป แต่เธอก็เริ่มตื้อผมเรื่อยๆ คือที่ผมไปร้องเพลงนี่ไม่ได้มีความต้องการเรื่องนั้นและอีกอย่าง ผมรู้สึกว่า การจะมีอะไรกับใครสักคน ไม่ใช่ว่า จับก้น แล้วไม่เจอหาง ก็เอาได้เลยมันต้องผ่านการรู้จักกัน แล้วเกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ผมชอบ making love ไม่ใช่การ ฟucking

พอตื้อมากๆ ผมคิดอะไรได้อย่างนึง คือผมชอบ สเก็ตซ์รูปเหมือนคน และ เป็นคนชอบสรีระผู้หญิงผมเลยบอกเธอไปว่า เอางี้ไหม ผมจะออฟออกไป แต่ให้เธอเป็นนางแบบโป๊ ให้ผมวาดรูป แต่ไม่มีอะไรกันนะ

พอเธอได้ยิน เธอก็บอกว่า เอากันดีกว่า ไม่ชอบให้ใครมาวาดรูปแต่ผมก็ยืนยันว่า ผมขอวาดรูปนะ อยากวาดรูปมากๆเลย

เพื่อนเธอที่นั่งข้างๆ ก็บอกว่า ไปเหอะแก ไม่เห็นมีอะไรเลย ก็แค่นั่งถ่างแข้ง ถ่างขาเธอก็ไม่ยอม บอกว่า เอากันนั่นแหล่ะ พี่อยากได้ท่าไหนบอก บริการเต็มที่

ผมก็บอกว่า ไม่อยากมีอะไรกับใครอ่าสักพัก เพื่อนเธอก็ลุกออกไป ประมาณ 5 นาที ก็กลับมา แล้วบอกกับเพื่อนเธอว่า .... ไปหาแม่หน่อย แม่เรียกเธอทั้งคู่ ก็เดินไปทางหลังร้าน

สักครู่ เธอคนนั้นก็เดินกลับมา หน้าตาไม่ค่อยดี แล้วมาบอกผมว่าพี่ ออฟหนูออกไปเถอะนะ หนูขอร้อง พร้อมจับแขนผมเขย่า พี่อยากได้ท่าไหน อย่างไร ขอให้บอก

ผมก็เลย บอกไปว่า ไม่เอาแล้วครับ เดี๋ยวผมก็กลับแล้ว เป็นเพื่อนคุยกับผมอีกสักพักก็แล้วกัน

เธอทำหน้าเหมือนจะร้องไหั เขย่าแขนผม แล้วบอกว่า พี่ออกไปนะ หนูโดนด่าผมก็ส่ายหน้า

สักพักเจ้าของร้าน ก็เดินมา แล้วตะคอกเธอว่า "อี... อย่าเรื่องมากนัก"

เธอปล่อยโฮเลย เห็นน้ำตาเธอหล่นในความมืดเลย เธอยกมือไหว้ผม แล้วบอกว่า พี่พาหนูออกไปเถอะ

ตอนนั้นผมรู้สึกเครียดอ่ะ

เลยสั่ง เช็คบิล...



บทความแนะนำ


GENISYSTERMINATORภาพยนตร์AppleWatchข่าวบันเทิงเพื่อนซาร่าไมค์แม็กซ์เวลล์เทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก