ผู้ชายอย่างผมใจดำไปไหม เหตุเจอถุงยางอนามัย ยาคุมฉุกเฉิน ในกระเป๋าแฟน

อ่าน 8,370

ผมคนธรรมดาครับ เคยแต่งงานกับภรรยาคนไทย (สาวธนาคาร) มีลูกด้วยกัน1 คนปัจจุบันผมเลิกกับเขาแล้วครับแต่น้องชายของเธอยังรักผมมากให้ความเคารพผมอยู่แต่ด้วยปัญหาไม่ลงตัวด้านความรักหลังจากที่เธอไปแอบมีความสัมพันธ์กับชายอื่นและผมจับได้ว่าเธอมีถุงยางอนามัยและยาคุมฉุกเฉินในกระเป๋าของเธออีกทั้งพบข้อความมากมายจากผู้ชายคนอื่นๆในไลน์และแอพต่างๆ หลายครั้งที่เธอโกหกผมเพื่อไปหาผู้ชายคนอื่น ผมทำเป็นไม่รู้อะไร จนทำให้ผมหนีไปต่างประเทศโดยไม่ได้แจ้งบอกกล่าวอะไรล่วงหน้าว่าไปประเทศอะไร ไปทำอะไร และเอาลูกชายตัวเล็กอายุไม่ถึงปีไปฝากให้พี่สาวเลี้ยงดู ผมไม่จดทะเบียนสมรส กับเธอ

ผมไปประเทศสวิสเพื่อจะไปทำงานเพราะขอวีซ่าเรียบร้อยไปหาพี่สาวเธอแต่งงานกับชาวสวิสซึ่งเป็นผู้บริหารธุรกิจในสวิส ผมเรียนจบด้านวิศวกรรมท่าอากาศยานจากต่างประเทศ เลยได้มาทำงานที่สนามบินนานาชาตินครซูริค ในตำแหน่งวิศกร ทำงานมาไม่ถึงปีได้เจอกับ แพทย์คนหนึ่งซึ่งเธอเป็นอาจารย์แพทย์ในมหาวิทยาลัยซูริค หลังจากคบดูใจกันมา5 เดือน ผมจึงได้แต่งงานกับเธอ แต่ดูเหมือนว่าผมรู้สึกแย่ที่มาเจอเธอทีหลัง ผมเป็นผู้ชายธรรมดาไม่ได้ร่ำรวยอะไร เธอรักผมมากแม้ผมจะมีลูกเคยแต่งงานมาก่อนก็ตาม แต่ไม่เคยเอาเรื่องพวกนี้มาพูดคุยกันเลย

ผมกลับมาในเมืองไทย เจอภรรยาเก่ามากินนอนอยู่ในบ้านของแม่ผม แต่กลับมาคนเดียว เธอพยายามมาขอพูดคุยกับผมเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่ผ่านมา ผมบอกว่าไปทุกอย่างผ่านไปแล้วผมบอกว่าผมแต่งงานใหม่แล้ว แต่เธอไม่ยอมไปไหนได้แต่ร้องไห้ บางทีผมรู้สึกสงสารเธอนะ แต่เมื่อนึกถึงอดีตที่เธอทำให้ผมต้องร้องไห้ นอนไม่หลับ มันทำให้ผมใจขึ้นไม่น่าให้อภัย ต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง แต่ภรรยาชาวสวิสเธอดีมากๆ แม้จะเข้าเวรดึกออกเช้าบ้าง แต่เธอทำหน้าที่ภรรยาอย่างไม่ขาดตกอะไรเลย

ย้อนกลับไปเมื่อผมเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ผมไม่กล้ามีเพศสัมพันธ์กับเธออีก กลัวจะติดเชื้อโรคร้ายต่างๆ ขนาดนอนด้วยกันผมยังหวาดระแวงเกรงจะทำอะไรมิดีมิร้ายกับผม ก่อนไปไปตรวจเลือดไม่พบสิ่งผิดปกติอย่างใด

ผมใจร้ายกับเธอหรือเปล่า ที่หนีไปโดยไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย หรือผมทำถูกต้องแล้ว แต่ตอนนี้เธอไม่ไปจากบ้านแม่ผมเลย ผมจะกลับเมืองไทยอีกครั้งก็เมื่อมีลูก กับภรรยาคนนี้ ปัจจุบันผมจดทะเบียนสมรสกับภรรยาคนนี้แล้วครับ



บทความแนะนำ


ฟ้าผ่าวัวตายพระลูกป่วยพระป่วยข่าวล่าสุดฟ้าผ่าวัวโปรโมชั่นEndSeasonSaleNoirFootworkทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก