แฟนเอาแต่ใจ ชอบด่าแรงๆ หยาบๆ แต่:)กลัวแมลงสาปค่ะ

อ่าน 5,622

แฟนเราเป็นผู้ชายที่งี่เง่า เอาแต่ใจ ปากหมา ชอบด่าหยาบๆแรงๆ พูดจาไม่นึกถึงใจคนฟัง ใช้เราทำนู่น นี่ นั่น บลาๆๆ ใช้เราทั้ง กดสิว เช็ดหน้า ขัดหน้า ทาครีม โกนหนวด ตัดผม นวดหัว นวดขา ใช้จดงานเป็นสิบหน้า เวลาดีก็ดีมาก แต่ห้ามขัดใจ ต้องตามใจเท่านั้น ไม่งั้นชอบไล่เราไปตายบ้างล่ะ ด่าหยาบๆ โวยวายเสียงดังแบบไม่แคร์ชาวบ้าน เขวี้ยงของลงพื้นบ้างเขวี้ยงใส่เราบ้าง เราก็ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไรนะ ใช้เราทำไร หลักๆแล้วเราก็ทำให้ แต่พอทำไม่ถูกใจ หรือไม่ทำให้ ก็ด่าบ้าง ไล่เราไปตายบ้าง ประชดเลิกบ้าง มันรู้สึกแย่ไม่อยากทำให้เลย

และ... เป็นผู้ชายที่เวลาเจอแมลงสาบก็กลัว ร้องกรี้ดบ้าง ลนลานบ้าง ไล่เราให้ไปจัดการแมลงสาบตรงนั้นซะ!!! เคยเดินมาด้วยกันแล้วแฟนเรามองไปเจองูเห่า แฟนเราตกใจวิ่งหนี แล้วทิ้งเราไว้ตรงนั้น คือไม่บอกเราซักคำว่ามีงูเห่าอยู่ข้างหน้า คือมันมืดไงเราไม่เห็น เพิ่งจะมาเห็นตอนเราเดินไปใกล้มันแล้ว

บางทีก็คิดจะเลิกนะ คือมันก็ไม่ไหวอ้ะ แต่ก็ติดตรงทีเค้าก็ดีกับเราบ้าง และก็ไม่เจ้าชู้ ไม่กินเหล้าสังสรรค์ ไม่สูบบุหรี่ แต่ติดอนิเมะ ตอนนี้แฟนเราเรียนอยู่ วิศวะ ปี3 เราเริ่มท้อละนะ ขนาดคบกันเกือบ 3 ปี ยังเอาแต่ใจขนาดนี้เลย เราเริ่มเบื่อแล้วค่ะ คิดนะว่าถ้าเจอผู้ชายที่แมนๆหน่อย ไม่งี่เง่ามาก เราก็ไป



บทความแนะนำ


ชีวิตอับปางเชสเตอร์กริลข่าวล่าสุดMid-YearSaleโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก