แฟนผมเป็นแบบนี้จริงๆนะะะะะ

อ่าน 13,805

1.เวลากลับบ้านมาเหนื่อยๆ แถมเครียด แฟนจะพูดว่า ไปกินข้าว อาบน้ำก่อนก็ได้ แล้วค่อยมาคุยกับเรานะ (ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คุยกันทางมือถือ)2.เวลาไม่ตรงกัน คุยกันน้อย แต่แฟนไม่เคยโทรตามเลย (นอกจากมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหายไปเป็นวันๆ) ขอแค่บอกกันว่าไปไหน กลับกี่โมงก็พอ3.เวลาทำงาน แฟนจะช่วยเท่าที่ทำได้เกือบทุกครั้ง4.น้อยมากที่จะบ่น หรือเรียกร้องอะไร เช่น เรื่องเวลามีแค่ 3 ครั้งที่แฟนบ่นว่าไม่มีเวลาให้5.ไม่ว่าจะผิดหรือจะถูก แฟนจะอธิบาย และขอโทดเสมอ6.แฟนไม่ค่อยคิดมากเรื่องเงินเลย ประมาณว่า ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร แบ่งกันใช้ก็ได้ ไม่เคยขอร้องให้ซื้อของให้เลย แฟนอยากได้แค่คำว่ารัก หรือข้อความสั้นๆ ที่ไม่ได้ลืมวันสำคัญก็พอ7.แฟนไม่เจ้าชู้เลย ถึงจะเฟลลี่แค่ไหน ก็ไม่เคยสนใจคนอื่นเลย8.ขี้กังวลเหมือนเด็ก แต่แค่อธิบายก็เข้าใจทันที

แฟนผมเป็นแบบนี้จริงๆ ตอนแรกผมก็นึกว่า เธอไม่จริงจังเพราะ มันดูแปลกๆ ผู้หญิงส่วนใหญ่เค้าไม่ค่อยมีแบบนี้ แต่ตอนนี้ผมว่าผมโชคดีแล้ว ที่มีแฟนที่พยายามเข้าใจในตัวผม 1ปีแล้วที่คบกัน



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นให้ปากคำบัณฑิตกฤษดาสัมฤทธิ์ศุภชัยบันไดเลื่อนน้องน้ำหวานสาวไทยดีเอสไอEXPOHOMEWORKSทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก