รักออนไลน์18+

อ่าน 10,466

สวีดัด...สวัสดีทุกคนนนนนนนนน -0-

เราชื่อ เบียร์ (นามสมมุติ) แฟนเราชื่อ บอย (นามสมมุติ)

เราเริ่มคุยกับแฟนเราวันที่ 12 พฤษภาคม 57 ค้าา เราเจอกันทางบีท็อค เขย่าบีท็อคเจอกัน แต่เราไม่ได้เขย่านะ คือแบบว่า วันนั้นเพื่อนเรามาที่บ้านมาเล่นคอมที่บ้านเรา แต่นางอ่ะยืมโทรศัพท์เราไปทักคุยกับผู้ชาย นางก็ไปแอดไว้หลายคนเลยค่ะ พอตกค่ำ บรรดาหนุ่มๆที่นางทักไว้ก็ทักกลับมากันหุหุ เสร็จเราล่ะ (คิดในใจ) หนึ่งในนั้นก็มีบอย เราก็เริ่มคุย แล้วก็คุย คุยกันทุกวัน จนวันนึง หยอดกันไปหยอดกันมา เราก็แบบว่า อ่อยอ่ะนะ55เรียกเค้าว่าที่รัก อย่างนู้น อย่างนี้ จนในที่สุดเราก็คบกัน ตอนนั้นเราเรียนเทคนิค ส่วนบอยทำงานเป็นช่างไฟ เค้าทำงานไม่เป็นที่ ตอนนี้เรายังไม่เคยเจอกันบอยบอกกับเราว่าวันที่ 28 จะกลับแล้ว เราดีใจมาก รีบเก็บห้องแต่ที่เรากังวลคือ เราจะแอบเอาบอยเข้าบ้านเราได้ยังไง แม่เราไม่อนุญาตเรายังเรียนอยู่เพิ่งอยู่ ปวช.ปี1 เอง เราก็ไม่ละความพยายามที่จะพาบอยเข้าบ้าน (ชั่วมาก555) เรารอจนแม่หลับ จึงค่อยๆแล้วก็ค่อยๆย่อง ไปเปิดประตู คือประตูบ้านเราอยู่ตรงหน้าห้องแม่เลย

คือแม่เราเป็นคนตื่นง่าย พอมีเสียงดังหรือเสียงแปลกๆก็ออกมาดู เราจึงค่อยๆย่องอย่างแนบเนียน55 จนเข้ามาได้สำเร็จ คือเราก็นอนแบบสบตากันมองกัน เราไม่เคยเจอกันเลย นี่คือครั้งแรก ย้ำครั้งแรก เราก็เป็นของกันและกันอย่างเป็นทางการ (ด่าได้นะอย่าแรง) เราก็นอนกอดเค้านะ เราตั้งนาฬิกาปลุกประมาณตี 5 เพราะเราต้องให้บอยออกก่อน เดี๋ยวแม่เราตื่นตอนเช้าแล้วจะออกไม่ได้ เพราะเราต้องไปเรียน เราก็ใช้สูตรเดิมคือ ค่อยๆย่อง เบาๆจนบอยออกไปได้ เรา 2 คนก็ทำแบบนี้กันหลายครั้งมากกกกกกก แต่ครั้งนี้ บอยมาบ้านเราตอน 5 ทุ่ม เค้าขับมอไซมาเอง มาจอดรถไว้หลังรถเก๋งแม่เรา เค้าก็เข้าบ้านเราได้เรียบร้อยเหมือนทุกที แต่คราวนี้เราไม่คิดว่าแม่เราจะออกไปไหนตอนดึก แต่ดันออกไปซะงั้น คือแม่เห็นรถบอยจอดหน้าบ้าน แม่สงสัย เอาแล้วไง ( ในใจคิดซวยแล้วตรู) แต่คือแม่เค้าก็ไม่เรียกไม่ถามสักคำ ให้เรานอนปกติ เราก็ตั้งปลุกตี 5 เหมือนเดิมแต่คราวนี้สิ แม่เราใช้แม่กุญแจล็อดประตูบ้านไว้ แต่แม่เก็บแม่กุญแจไปด้วย เอาไงดีละทีนี้ เครียดอยู่นานเลยยยและเราก็ได้ทางออก คือให้บอยปีนออกหลังบ้านเรา คือบ้านเรานะ บ้านจะติดๆกัน แล้วบังเอิญบ้านข้างๆไม่มีคนอยู่ แล้วหลังบ้านก็ไม่ได้ล็อค เลยออกได้ เห้อออออถอนหายใจ ยาวๆ โล่งอกไปที เราก็นอนต่อทำเนียนตื่นมาทำเป็นถามว่าล็อคบ้านทำไม บ้าป่าว แม่ก็ออกไปดูรถนอกบ้าน แต่คือไม่อยู่แล้ว แม่เค้าก็ทำหน้าแบบงงๆ เหมือนสงสัย (ในใจเรานี่ขำใหญ่เลย)555 เรายอมรับนะ เหมือนเราบ้าผู้ชายมากกกก ไปเรียนก็โดดๆไม่เข้าเรียนเราติดบอยมาก ปกติเราไม่ค่อยออกเที่ยวกลางคืนนะ แต่เพราะเราอยากอยู่กับบอยเลยออก แม่เราคอยโทรตามเราก็รับนะแต่จะบอกว่าอีกแปปๆ ใกล้กลับแล้ว โทรมาสัก 4-5 ครั้ง เราก็พูดเหมือนเดิม จนสายสุดท้าย เรารำคาญ เลยปิดเครื่อง ไม่ยอมกลับ เราไปนอนบ้านบอยคืนนั้นมีแค่เรา2คน พ่อบอยทำงานต่างจังหวัด แม่บอยทำงานโรงงาน

จากวันนั้นนะคะ เราก็แอบทำแบบเดิมนะค่ะ จนสุดท้ายเราก็เลิกเรียนค่ะ เรายอมรับค่ะ เราติดเค้ามาก ยอมเค้าทุกอย่างเพื่อไม่ให้เค้าทิ้งเราไป จนตอนนี้คบกันได้ 2 ปีแล้วนะคะ จากที่ไม่มีอะไรเลย มีแค่มอไซคันเดียว จนทำงานซื้อมอไซใหม่ มีรถใหญ่ใช้ตามที่อยากได้ เรามีจุดมุ่งมั่นของตัวเองนะคะ ถึงหนูจะเคยพลาด ทำผิดไว้มาก แต่หนูเลือกไปแล้ว ไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้อีก ทุกวันนี้นะคะ หนูจบแค่ ม.3 ทำงานออกแบบ เงินเดือนตอนนี้ได้เดือนล่ะ 12000 ไม่รวมโอที ไม่รวมพิเศษนะคะ ไม่ใช่หนูเคยทำไม่ดี แล้วจะกลับมาดีไว้ได้ เราเจอกันทางโลกออนไลน์ก็จริงค่ะ แต่เราทำให้มันดีได้ แล้วก็ไม่ควรทำตามนะคะ ทุกวันนี้ยังมีความคิดเลยค่ะ อยากกลับไปเรียนเหมือนเพื่อน แต่งตัวสวยๆ มีความสุขกับวัยเรียน แต่ตอนนี้หนูเลือกมันแล้ว ขอบคุณนะคะที่รับฟัง

น้องๆไม่ควรทำตามนะคะ



บทความแนะนำ


อุบัติเหตุแรงบันดาลใจงานแต่งงานผู้ชายMonsterHuntตัวอย่างหนังหนังแฟนตาซีผู้หญิงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก