แฟนผมมีท่านอนน่าเกลียดมาก แก้ไขอย่างไรดีครับ

อ่าน 4,034

ผมกับแฟนเพิ่งจะได้แชร์เตียงกันไม่นาน ผมทำงานไม่เป็นเวลาครับ บางครั้งกลับมาแฟนก็นอนไปแล้ว และมันทำให้ผมพฤติกรรมการนอนของเธอเคยดูหนังผีฝรั่งมั้ยครับ ที่เวลาโดนสิงแขนขาจะทำมุมแปลกๆ หงิกๆงอๆ ถามจะถามว่าอะไรพีคที่สุดผมตอบว่าไม่มี คือพีคทุกวันวันแรกที่เจอแล้วตกใจจำติดตาคือเธอนอนขวางเตียง ท้ายทอยหักมาชนหลัง ปากอ้ากว้าง หลังแอ่น แขนพาดหัวเตียง หมอนกระจายลงพื้น ขาขางนึงห้อยอยู่ข้างเตียงอีกข้างยกชันเข่าไว้ ผมขวัญอ่อนครับ ผมนึกว่าเธอโดนฆ่ากรรม ผมยืนนิ่งขยับตัวไม่ได้อยู่เกือบนาที พอได้ยินเสียงครืกกกกกกก ผมถึงได้กล้าขยับตัวไปดูเธอ

แล้วเวลากับกลับห้องดึกๆพบมันจะเจออะไรแบบนี้ประจำ ไม่ซ้ำท่า หมุนครบทุกมุม จะแหกขา เกาหัว เกาคอ เกาของลับ กัดฟัน เคี้ยวปากแจ๊บๆ ตาปิดไม่สนิท หรือแม้เวลาที่เข้านอนพร้อมกันเธอก็มักจะทำใหผมสะดุ้งตื่นประจำ ทั้งถีบทั้งพาด ผมต้องไปนอนหนีบตัวเองอยู่มุมเตียงไม่ก็นอนพื้นไปเลย ต้องนอนห่างๆเตียงด้วย อาจจะมีมือหรือเท้าลงมาฟาดหน้าตอนนอนได้ นอนๆอยู่ด้วยกันเธอก็ลุกพรวดขึ้นมานั่งแล้วเกาหัวแรงมาก แรงมากๆ ดังแกร๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วก็ล้มตึงไปนอนกัดฟันเอี๊ยดอ๊าดต่อ ผมจับผ้าห่มแน่นเลยครับ

และผมก็ไม่ชอบเวลาเธอใส่ชุดนอนแบบกระโปรง ไม่เหลือชิ้นดีเลยครับ ผมหมดอารมณ์กับเธอมากๆ บางวันกลับมาเหนื่อยๆอยากมานอนกอดแฟน เจอท่านอนทีไร ผมห่อเหี่ยวทุกที นอนก็ไม่ค่อยหลับ เพราะเธอนอนดิ้นมากเนี้ยแหละครับ สิ่งเหล่านี้รบกวนจิตใจผมมากๆครับ ส่วนหนึ่งผมก็แอบเป็นห่วงสุขภาพแฟน แฟนผมผอมนะครับ แต่นอนกรน หงายก็กรน ตะแคงก็กรน ผมเข้าใจมาตลอดว่านอนกรนให้นอนตะแคง และส่วนมากคนที่กรนคือคนอ้วน แต่แฟนผมกลับเป็นแบบนั้นทั้งๆที่ดูแล้วไม่เข้าข่ายเลย

ผมปรึกษาเพื่อนๆที่ทำงานก็ไม่มีใครให้คำตอบได้ เพราะมีแต่สาวๆ ผู้ชายอีกสองคนที่เหลือก็โสด สาวๆบอกว่า พอหลับไปแล้วใครมันจะไปรู้ตัว แฟนพวกเธอก็ไม่เคยทักถึงพฤติกรรมการนอนด้วย น้องที่ทำงานเลยให้ยืมล็กอินมาถามพันทิปครับ ช่วยแนะนำผมด้วยครับ

ขอบพระคุณครับ



บทความแนะนำ


ลานจอดรถเข้าซองโปรโมชั่นSave201550%Expressการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก