ผมมันหน้าตัวเมีย

อ่าน 6,782

เรื่องมีอยู่ว่า ตั้งแต่เราคบกันจนมีตรวจพบว่ามี..สมาชิกใหม่ อยู่ในท้องได้ 2เดือนแล้ว ผมดีใจมากๆๆ ถึงจะเป็นความผิดพลาดก็ตาม ผมคอยเอาใจใส่เค้า ทุกอย่าง แต่ก้อมีเรื่องทะเลาะได้แทบจะทุกวัน โดยส่วนมากจะเรื่องลูกคนแรก เป็นลูกติดเค้า ผู้หญิง อายุ3ขวบกว่าๆ ส่วนมากก้อ ผมพยายามจะเข้าหาลูกเข้าคอยพูดกะเค้า คอยสอน ผมคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่นี้ คงดีที่สุดละนะ แต่ป่าวเลย กลับแย่ เค้าจะชอบพูดว่า ลูกกูไม่ต้องมายุ่ง เป็นอย่างงี้อยู่หลายรอบ ผมมักจะแอบร้องไห้และปรึกษาพี่สาวกะแม่อยู่บ่อยๆ เวลาทะเลาะกันเค้ามักจะไล่ผม แต่ผมไปไม่ได้ เพราะในท้องเค้านั้น ยังมีตัวน้อยอยู่ ผมพยายามหาวิธีคุยกะเค้าให้เค้าเปิดใจเรื่องลูกคนแรกให้กับผม แต่มันเริ่มจะดีขึ้นนะ ทีนี้มาเรื่องลูกคนที่2กัน คือตัวน้อยๆ ที่ผมเฝ้ารอมา ตลอด 9เดือน คอยเอาใจใส่ ผมขอใช้คำว่าทนละกัน {เพราะเวลาทะเลาะกันเค้ามักจะพูดว่าทุกวันนี้ที่กูอยู่กูไม่ได้รักนะ แล้วถ้าลูกออกมาก้อไปจากชีวิตกูทั้ง2คนเลย} ผมเก็บความรู้สึกมาตลอดพยายามไม่ร้องไห้ แต่ผมทำได้ จนถึงวันที่ ตัวน้อยของผมได้ออกมาดูโลกภายนอก เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2559 เวลา 13.51 เป็นผู้หญิง

เค้าน่ารักมากกก วันแรกที่ นอน รพ ตัวน้อยเลี้ยงง่าย ไม่ค่อยร้อง วันที่ 2 เหมือนแม่เค้าจะไม่ค่อยมีน้ำนม+กับไม่รู้ใจว่าเค้าเป็นอะไรถึงร้อง เค้าอารมณ์เสียใส่ผม ผมก้อเลยบอกไปว่าตัวเองก้อใจเย็นๆ แล้วเค้าก้อพูดขึ้นว่า ลูก ก้อเอาไปดูเอง แล้วเค้าก้อนั่งแบบทำหน้าลอยๆ ไม่สนใจอะไร ผมมองหน้าเค้า เค้าก้อดึงหน้าแล้วพูดอืกว่า ไม่ใช่ลูกกู ผมสะอึกอยู่พักนึง ก้อเลยอุ้มลูกเดินไปเดินมา ปกติเวลาผมอุ้ม ตัวเล็กเค้าจะหยุดร้องทุกครั้งเลย แต่มีครั้งนี้เค้าไม่หยุด ผมพาเดิน อยู่นานพักใหญ่ๆเลยละ ผมน้ำตาแทบไหลเห็นลูกร้องแบบนี้ สักพักเค้าก้อหยุดร้อง ก้อเอาไปให้กินนมแม่ วันที่3 วันที่25 มิถุนายน ออก รพ 14.15

ผมให้เค้ากับมาพักฟื้นที่บ้านแม่ผม ......ถึงจุดสำคัญแล้วครับ..... ผมเอาลูกคนแรกของเค้ามาด้วย เพราะไม่มีใครดูแล แกเป็นเด็กที่พูดแล้วไม่ค่อยฟัง แล้วตอนนี้ก้อไม่สบาย เชื่อไหมครับ วันแรกที่ตัวเล็กออกมา แกเอานิ้วไปเปิดตาน้อง ทั้งที่น้องยังไม่ได้ลืมตา

แกเป็นเด็กฉลาดนะครับ แล้วซนมากๆๆ พูดไม่ค่อยจะฟัง แม่ผมก้อเลยเอาหวีตีที่ขาเหมือนสะกิดอะครับ ที่นี้คนที่บ้านแฟนเค้ารู้เค้าโมโหมากที่แม่ผมไปตีเด็ก แม่เด็กก้อโมโหเหมือนกันนะครับ แต่ผมก้อเข้าใจผมก้อคอยบอกเค้าว่าตัวเองก้อเปิดใจมั่งนะตัวเองจะได้ไม่คิดในแง่ลบ ทีนี้ละเกิดเรื่องใหญ่ เค้าบอกว่า กูจะกลับบ้านกูจะไม่อยู่ที่นี้ แล้วเค้าก้อพูดขึ้นว่า ก้อเลี้ยงลูกไปแล้วกัน มันไม่ใช่ลูกกู กูจะกลับกะลูกกูแค่2คน ผมสะอึกไปพักนึง ผมก้อคอยพูดในแง่ดีให้เค้าคิด+ว่าทำไมถึงตีแล้วก้อไม่ได้ตีแรง เค้าก้อยืนยันคำเดิม ผมน้ำตาไหลสักพักนึง เค้าก้อพูดว่ากุไม่น่ามาเอาเลย มันไม่ใช่ลูกกู กูไม่เอาไป กูจะเอาแค่ลูกกูกลับ ผมเลือดขึ้นหน้าเลยผมลุกไปตบหัวเค้าจับเค้าบีบคอ แล้วก้อพูดกะเค้าว่าพูดแบบนี้ได้ไง ไอตัวเล็กมันยังเด็กเพิ่งออกได้ 4วัน มันจะรู้เรื่องอะไร แต่กูเนี้ยหัวอกคนเป็นพ่อ ได้ยินตั้งแต่ตั้งท้อง พูดแบบนี้ตลอด กูไม่ไหวแล้วนะ ผมอยากจะพูดเลยว่าผมมันหน้าตัวเมียใช่ผมยอมรับนี้เป็นครั้งแรกที่ผมทำร้ายร่างกายเค้า ผมก้อเสียใจนะแต่สิ่งที่เค้าพูดผมเหลืออดนะ เค้าโทรบอกทางบ้านเค้าให้มารับ เค้ากะลูกเค้า2คนกลับ จะไม่เอาไอ้ตัวเล็กกลับ สักพักทางบ้านเค้าโทรมาอืกรอบ ว่าให้เอาไอ้ตัวเล็กกลับด้วย ณ ตอนนี้เค้าไปกันหมดแล้ว ตอนนี้ผมคิดถึงแต่ไอ้ตัวเล็๋ก ผมไม่รู้จะทำยังไงผมอยากจะถามความคิดเห็นทุกคนหน่อยครับ ด่าก้อด่าเลยนะครับผมยอมรับว่าวันนี้ผมเป็นไอ้หน้าตัวเมีย



บทความแนะนำ


ความรักผู้หญิงความสวยความงามผู้ชายปัญหาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก