ผู้ชายแบบนี้มีไหม แล้วชอบผู้หญิงแบบไหนกัน...

อ่าน 6,704

สวัสดีค่ะชาวพันทิปทุกคน.....วันนี้เรามีเรื่องอยากจะถามทุกคนค่ะ...ว่า เดี่ยวนี้ผู้ชายเค้าหันไปชอบผู้หญิงแนวไหนกันหมดค่ะ...เดี่ยวนี้ผู้ชายชอบคนดี ไม่ดี เรียบร้อย หรือแรง ส่วนตัวเราแล้ว เราเพิ่งจะมีประสบการณ์สดๆร้อนๆมาเลยค่ะ.....เราเป็นผู้หญิงที่ไม่สวยเลย อ้วนด้วย แถมความดำมาอีก....แต่เราไม่เคยคิดว่าตัวเองด้อยหรืออะไรเลยนะค่ะ....เพราะเราคิดเสมอว่า หน้าเราก็พอที่จะพาไปวัดไปวาได้แหละ.....จนวันนึง เราได้คุยกับวิศวะคนนึงค่ะ นิสัยดีมากๆ คล้ายเรามากๆ คือคุยแล้วรู้สึกเหมือนคุยอยู่กับตัวเองเลย....คือมันเหมือนกันมากจริงๆ เค้าเป็นผู่ชายตัวสูง ขาว ตี๋ แต่จะบางๆไปสักหน่อย สะอาด หน้าตาจิ้มลิ้ม.....(สำหรับเราเราโอเคถึงแม้จะไม่ใช่สเป๊คแต่เค้านิสัยน่ารัก)หลังจากที่คุยกันมาสักพักก็ขยับขึ้นมาเป็นแฟนค่ะ....เค้าขอให้เราลดน้ำหนักค่ะ ถามว่ายอมไหม..ยอมค่ะ แต่เค้าจะให้เราเปลี่ยนหน้าตาตัวเองด้วยเลย ถามว่ายอมไหม..ยอมค่ะ เราศัลยกรรมทั้งใบหน้าเลย เพื่อเค้าค่ะ...แต่รู้ไหมค่ะ พอหน้าตาเราโอเค เค้าดันบอกยังลืมแฟนเก่าไม่ได้....ทั้งๆที่แฟนเก่านิสัยไม่ดี....

ตัวเราเองไม่เที่ยวกลางคืนไม่กินเหล้าไม่ดูดบุหรี่ไม่เที่ยวสังสรรชอบอยู่บ้านชอบอ่านหนังสือ ฟังเพลงเนี๊ยบไปหน่อยเรื่องความสะอาดจริงใจ และใส่ใจแฟนมากๆทำอาหารเป็น และชอบทำให้แฟนทานบ่อยๆ

เราอาจจะเป็นคนน่าเบื่อ เลยไม่มีแฟนสักที...พอมี ก็เป็นแบบนี้ตลอด เราไม่ได้อยากได้คนเพอร์เฟค เพราะเราไม่ใช่คนเพอร์เฟค ใจเราอยากได้พนักงานออฟฟิศ กะโหลกกะลา แต่จริงใจ น่ารัก นิสัยดี ด้วยซ้ำ คือเราค่อนข้างเหนื่อยจริงๆ กับการรักใครแล้วเวลาจะถอนความรักคืนนี่มันยากจริงๆ มันมีไหม ผู้ชายที่เป็นแบบที่เราต้องการ..หรือคนเดี่ยวนี้ชอบผู้หญิงเที่ยวกันหมด.........

ไม่ได้บอกว่าผู้หญิงเที่ยวไม่ดีนะค่ะ แต่หมายความว่าผู่หญิงที่เที่ยวบ่อยๆ เค้าอาจะมีสีสันกับชีวิต มากกว่าผู้หญิงที่นั่งอ่านหนังสือกับนอนฟังเพลง....แค่นั้นเองค่ะ



บทความแนะนำ


การศึกษาความสวยงามของธรรมชาติกางเต็นท์ดูดาวที่พักสไตล์แคมปิ้งการปฏิรูปหลักสูตรผลิตครูในศตวรรษความสัมพันธ์ความสุขคู่รักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก