เจอยาคุมในรถแฟน..มันโหดร้ายมากกับคนที่กำลังจะแต่งงานอย่างเรา

อ่าน 14,810

ตอนนี้เรามีเรื่องเครียดมากๆอยากจะปรึกษาใครสักคนว่า เราควรจะทำยังไงดีคือเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เราเจอแผงยาคุมตกอยู่ในรถแฟนเรา คือมันเป็นยี่ห้อเดียวกับเราเราพยายามที่จะใจเย็นมากๆแล้วถามว่าของใครมันก้อตอบว่าของเทอไงที่เทอบอกว่ามันหายไปตอนที่ไปหัวหินไง มันอาจจะหล่นบนรถก้อได้แต่เรามั่นใจมากกกกก ล้านเปอเซ็นว่า มันไม่ใช่ของเราถึงแม้ว่าเราจะกินแบบลืมบ่อยๆเพราะ เรากินยาคุมเพื่อให้หน้าใสเพราะเราสิวขึ้นบ่อยไงไม่ได้จะกินคุมกำเนิดจริงจังๆเพราะเราก้อจะแต่งงานแล้ว คือเรากะกินแค่ช่วงสั้นๆ 3-4 เดือนให้หายสิวและถ้าใครเคยกินยี่ห้อเดียวกับเรา คือ ออยเลส อ่ะจะรู้ว่ายามันมีสองช่วงไม่เหมือนคนอื่น

คือมี เม็ดฟ้า 7 เม็ด เม็ดขาว 15 เม็ดแผงที่เราทำหายเราจำได้เพราะเรากินหมดช่วงเม็ดสีฟ้าพอดีคือมันเด่นไงมันไม่เหมือนยี่ห้ออื่น แล้วมันเม็ดรอยต่อระหว่างช่วงยาด้วยไงเราเลยจำได้ เราใส่รูปมาด้วยจะได้เห็นว่ามันเป็นช่วงที่จำง่ายมาก เราไม่ได้ระแวงจนจำผิดจำถูกแต่แผงที่เราเจอมันกินสีขาวไป 5 เม็ดแล้วไงคือตอนนี้เราเครียดเราสับสน ไม่รู้จะเริ่มสืบจากไหน ไม่รู้ว่าสืบแล้วรู้เรื่องจริงจะทำยังไงตอนนี้คิดวนไปวนมาตลอดเวลา ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร คิดไปจนถึงแฟนกินยาคุมแฟนเป็นเกย์รึป่าว



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นวาฟเฟิลชอกพีนัทบัตเตอร์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลร้านกาแฟแนะนำร้านเครปเค้กสตรอเบอรี่Coffeeชีสเค้กใต้ทะเลสิปาดันทะเลเซเลเบสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก