เรื่องเล่าจากพ่อบ้าน ...เครื่องสำอางชื่อย๊าว ยาว คุณสาวๆ จำได้ยังงัยคับ ?

อ่าน 3,447

อันนี้เป็นสิ่งที่สงสัย และค้างคาใจมานานแล้วครับ คุณแฟนเค้าาชอบพวกเครื่องสำอาง ครีมบำรุงนี่นั่นมาก ก.ไก่ ล้านตัว แต่ผมงงมาก....เพราะความเยอะของการลงครีมและเครื่องสำอาง ต่าง ๆ ที่พูดไปแล้วเถียงไห้ตายยังงัยผมก็ไม่เคยชนะและที่สำคัญคือ เรื่องของ "ชื่อยี่ห้อเครื่องสำอางเหล่านั้นของเธอ" คือแบบที่วางเครื่องสำอางบนโต๊ะเครื่องแป้ง 90% ล้วนเป็นของของเธอทุกวัน ผมก็นั่งมองว่าทำไมของเธอเยอะขนาดนี้ เรื่องซื้อ เรื่องสะสม ต่าง ๆ นาๆ อันนี้ผมไม่เคยบ่น ไม่เคยห้าม แค่อยากรู้ใช้หมด? ใช่ไหม?

ยิ่งชื่อครีม หรือ พวกเครื่องสำอางยาว ๆ คุณเธออ่านได้ โดยไม่ตะกุก ตะกัก ไม่เพียงแค่ชื่อยื่ห้อของครีม หรือเครื่องสำอางเท่านั้นนะครับ เพราะทุกครั้งที่เรียกพวกเครืองสำอางค์จะมี ซัพแปลกพร้อมด้วยชื่อห้อย คำสร้อยตาม ต่อท้าย แบบสละสลวย เอากับคุณเธอซิ

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า คือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเนี้ย คือเรากำลังจะจัดกระเป๋าเพื่อไปเที่ยวในช่วงวันหยุด ต่างคนก็ต่างจัด และด้วยสำภาระของผู้ชาย อย่างเรา ๆ จะมีอะไรมาก เสื้อ กางเกง กางเกงใน ของใช้ส่วนตัวโยน ๆ ไป ก็เสร็จ แต่คุณเธอสิครับต้องเลือกชุดให้เหมาะกับสถานที่ ที่เราจะไป ชุดกินข้าวเย็น ชุดเดินชายหาด ชุดลงน้ำ ชุดขึ้นน้ำ บลา ๆ เอาเถอะแม่คุ๊นนนน ตามสบาย ผมก็เตรียมมดูทีวี ล่ะ กระต่ายกระต่าย

มนุษย์แฟน :: เธอ ๆผม :: ฮะ ว่างัยมนุษย์แฟน :: ช่วยหยิบ "ครีม ฟิโล บลา ๆ ....กับ น้ำแร่ .....บลา ๆ ผม :: ฮะ..... จะเอาอะไรนะ (พร้อมเดินไปที่พื้นที่ที่วางสมบัติของเธอ ! )เชรดดดดดดดด อยากให้เห็นภาพ ขุมทรัพย์ ของคุณเธอ

มนุษย์แฟน :: ช่วยหยิบครีม ของฟิโลโซฟี่ให้หน่อยค่า... ครีม ฟิโลโซฟี รีนิวโฮปอินอะจาร์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ (เสียงดังฟังชัด)ผมได้แต่คิดในใจ อันไหนวะ เราซูมเข้าไปปดูชัด ๆ คับคุณผู้ชม มันเเยอะขนาดนี้ โอ้.......โห

มนุษย์แฟน :: อันนั้นงัยกระปุกสีขาวอ่ะ ที่เขียนว่า รี นิว โฮป อิน อะ จาร์ อันที่เป็น มอยซ์ เจอร์ ไร เซอร์ และที่ตั้งรวม ๆ อยู่ตรงนั้น ข้างขวดน้ำหอม CK หน้า โด๊ปไง ก็ข้างหน้าที่เค้ากองไว้แล้วนั้นงัย..... บลา บลา(เธอยังคงพูดคำเดิมแบบไม่มีผิดหรือตกชื่อแม้แต่คำเดียว พระเจ้า เพิ่มเติมคือสีของบรรจุภัณฑ์ และ ของใกล้เคียงที่คุณเธอวางไว้ จำได้ขนาดนี้เชียว ยอมใจและทูนหัว)

ขออนุญาติถ่ายมาให้เห็นชัด ๆ ใกล้ๆ เออบอกงี้แต่แรกก็รู้เรื่องครีมกระปุกสีขาวที่ตั้งอยู่หน้าโต๊ะ ขัดจังหว่ะคนจะดูทีวี 5 5 5ผมกำลัง งง กับสิ่งของของเธอ กำลังร้องขอให้ผมหยิบ นี่มันบทร่ายเวทย์มนต์ของแฮร์รี่ พอร์ตเตอร์ ชัด ๆ และนี้คือสิ่งนี้ที่คุณเธอร้องเรียกให้ผมหยิบให้

นี่งัย รีนิวโฮปอินอะจาร์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์

ยังไม่หมดความสงสัยผมยังเห็น เจ้าสิ่งนี้เขียนว่า Eau Thermale Avene แฟนผมบอกว่ามันคือน้ำแร่ อ่านว่า โอ เทอร์มอล อาเวน อ่านยากอ่านเย็น!!

ยัง ยัง ยังไม่หมด ยังมีน้ำในขวดแก้วแบบนี้ ชื่อเหมือนดารา TONY MOLY แฟนผมบอกอ่านว่า โทนี่ มอลลี่ เอาไว้เช็ดหน้า บลา ๆ

เป็นไงละครับ สุดยอดไหมละครับ ผมล่ะนับถือคุณผู้หญิงทั้งหลายจริง ๆส่วนตัวผมเชื่อว่าคุณผู้ชายคงไม่สามารถจำศัพท์พวกนี้ หรือเรียกชื่อพวกนี้ได้แน่ๆ อะไรมันจะยากและยาวขนาดนี้คิดเหมือนกันไหมครับ ใครเคยเจอแบบผม มาแชร์ประสบการณ์กับผมหน่อย ครับ. . . .

#พ่อบ้านใจกล้า เสือเสือ



บทความแนะนำ


THEDINOSAURGOODเคเอฟซีMoonyภาพยนตร์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก