เหนื่อย พอไหม

อ่าน 1,807

เราคุยกับคนๆนึงมาเกือบ 3 เดือนแล้ว เดือนแรกเขากระตือรือร้นมากอยากคุย ทักมาตลอด คุยกันทั้งวัน บอกอยากเจอ คิดถึง ชวนไปนู่นนี่นั่น ส่งรูปมาให้ดู คอลกันสัปดาห์ละสองสามครั้ง เดือนสองเราเริ่มรู้สึกได้ว่าเขาไม่ค่อยสนใจแล้ว เราเริ่มทักไปตลอด สิ่งที่เขาเคยทำให้ในเดือนแรก กลายเป็นว่าตอนนี้เราทำฝ่ายเดียวทั้งหมดแต่ก็ยังคุยกันทุกวัน จนเราทนไม่ไหวถามว่าไม่ได้รู้สึกอะไรกับเราแล้วใช่ไหม เขาก็ตอบว่าคิดแบบน้องสาวมาตลอด เขาถามว่าเราจะเหมือนเดิมไหม เราตอบว่าไม่ แต่เราก็คุยเหมือนปกติทุกอย่าง จนหลังๆคุยทุกวันกลายเป็นสองวันที คอลกันบ้าง(เราถามนะว่าเขาคอลกับใครรึเปล่าเขาก็บอกว่าไม่) เรารู้จักเพื่อนเขามาบอกเราว่าเขารู้สึกผิดที่ไม่ชัดเจน คุยกับเราน้อยลง เราก็เลยพยายามทักไปเหมือนเดิม เผื่อเขาจะรู้สึกผิดไม่กล้าทักมา แต่เปล่าเลย เราถามอะไรเขาก็ตอบเหมือนไม่อยากตอบ แต่ก่อนยื้อตลอดไม่ให้เราวางคุยเป็นชั่วโมง แต่ตอนนี้กลับบอกให้เราไปทั้งที่พึ่งคุยแค่ 10 นาที

เราเหนื่อยมากเลยค่ะ เราพยายามรักษาความสัมพันธ์ไว้ ไหนบอกพี่น้องกันแต่แรก แล้วทำไมความใส่ใจมันต่างกันขนาดนี้ เราคงหยุดที่จะทำอะไรทั้งสิ้นแล้ว แค่พี่น้องเราก็ไม่อยากให้เขา



บทความแนะนำ


Plazaวันแม่แห่งชาติคูปองส่วนลดBarน้ำท่วมกรุงเทพSteamWindows10Xboxน้ำท่วมชูวิทย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก