ใครเป็นมั้งค่ะ ผู้หญิงเฮฮา ขี้เมา ไม่มีมั่วๆ อ่อยแต่ไม่มั่ว ยั่วแต่ไม่เอา

อ่าน 8,126

ใครเป็นมั้งค่ะ ผู้หญิงขี้เมา ทำตัวเหมือนง่ายๆ แต่ไม่เคยได้เสียกะใครเลยยยจิงๆ

เราเปนคนเฮฮา สนุก ไม่ค่อยหวงเนื้อหวงตัวเท่าไหร่ แต่ก้อไม่ได้เรียกว่าใครก้อได้ เราไม่ค่อยถือเรื่องพวกนี้แต่ก้อนั้นแหละ ที่ทำงานเรามีแต่ผู้ชายซะส่วนใหญ่ เรื่องสังสรรค์ก้อเปนเรื่องปกติ ซึ่งเราก็ไม่เคยพลาดเหมือนกัน เราเคยมีแฟนนะ แต่ก้อเลิกกันไปตั้งนานหลายปีแล้วว ตอนนี้เราก้อโสดมาหลายปีแล้วเหมือนกัน ลืมบอกไป!!! เรามีลูกแล้วคนนึง เปนลูกชายค่ะ เราเปนทั้งพ่อแม่ให้เค้าค่ะ ไม่เคยทำหน้าที่บกพร่องกล้าพูดเลยย!!! เที่ยวยังไง เมาแค่ไหนต้องกลับบ้านค่ะ ไม่เคยค้างคืนนอกบ้าน

และด้วยความที่เราเป็นคนเฮฮา สนุกๆ ไม่ถือตัวเวลามีใครในออฟฟิตแซวรึว่าหยอกอะไรเราก้อรับมุกส่งมุกตลอด พูดๆง่ายๆคือ เราเปนคนปากไวอ่ะคะ เรื่องทะลึ่ง แบบพวกเรื่องใต้สะดืออะไรพวกนี้ เราก้อไม่เคยเนี้ยมอายเลยย บางทีเราก้อรุ้สึกว่า"กุเป็นผู้หญิงรึป่าววะ" ก้อนั้นแหละค่ะ ด้วยความที่เราเปนคนแบบนี้ เราก้อกลัวนะ กลัวคนจะมองว่าเราเปนคนมั่วๆแบบ ใครก้อได้ๆๆ อะไรทำนองเนี้ยยย แต่ในออฟฟิตเราก้อไม่มีใครเคยทำอะไรเกินเลยกับเราเลยนะ ยอมรับค่ะว่า บางทีมันอาจจะมีโอกาส เราเมากะพวกนี้บ่อยค่ะยอมรับว่าเมาแบบไม่มีสติเลยก้อว่าได้ แต่ก้อไม่เคยมีใครทำอะไรทำนองนั้นเลยย เราเป็นคนประเภท ชอบอ่อยแต่ไม่มั่ว ยั่วแต่ไม่เอา แบบ เก่งแต่ปากหน่ะค่ะ ถึงเวลาจิงๆก้อกลัว

ล่าสุดเราไปกินงานขึ้นบ้านใหม่หัวหน้าค่ะ ระยะทางค่อนข้างไกลพอสมควร ขากลับเรากลับกะพี่คนนึง ยอมรับเราเมามากค่ะ ขึ้นรถได้ก้อปรับเบาะนอนเลยค่ะ สะดุ้งตื่นอีกทีหัวเรามานอนบนตักคนขับรถเฉยเลย นึกภาพออกมั้ยค่ะ ช่วงเกียร์อยู่ตรงหน้าท้อง หัวเราก้ออยู่บนตักพี่คนขับรถ ขาอยู่เบาะข้างคนขับ เราสะดุ้งตื่นงัวเงียๆจะลุก พี่แกก้อบอก "เอออ!! นอน!!! " ตะคอกเสียงดัง แถมกดหัวเราลงกะตักเหมือนเดิม เรารุ้สึกว่าแกเอามือมา ลูบหน้า ลูบตา ริมฝีปาก ลูบแขน ลูบหลัง แต่ไม่ลูบหน้าอก!!! ตอนนั้นเราเมาหมดฤทธิ์จิงๆค่ะ

พอเรากลับมาถึงบ้านเราดีใจที่รอดมาได้ สงสัยเค้าอาจจะกลัวเรา รึคิดว่าเราไม่ใช่ผุ้หญิงก้อไม่รุ้ บางครั้งเราก้อกลัวว่าคนอื่นจะคิดว่าเราเปนผู้หญิงประเภทนั้นรึป่าว แต่จะให้เราเปลี่ยนตัวเองมันก้อค่อนข้างยากค่ะเพราะเราเป็นคนแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วว จะให้มาเปลี่ยนก็คงยากก

มีใครพอจะแนะนำวิธีคิดสำหรับตัวเราเอง ถ้ามีคนที่คิดว่าเรามั่วๆมั้งค่ะ



บทความแนะนำ


แว๊กซ์เคลือบแอปเปิ้ลเซ็กส์ความสวยความงามความรักแอปเปิ้ลแว๊กซ์ดูแลผิวผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก