เวรกรรมตามสนองมันเห็นกันชาตินี้ละคะ พวกชอบแย่งสามีคนอื่นระวัง!!!

อ่าน 8,336

เรื่องนี้ก็ตามหัวข้อเลยคะ ผู้หญิงที่กำลังเป็นเมียน้อยเค้าอยู่ ผู้หญิงที่คิดจะทำลายครอบครัวคนอื่นหยุดได้ก้หยุดซะตอนนี้ ก่อนที่เวรกรรมมันจะตามสนองคุณนะคะ

ทำไมเราถึงกล้าบอกว่าเวรกรรมมันมีจริงๆนะหรอ? ..ก้เพราะเราโดนมากับตัวเราไง...

มาๆ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง...

เมือก่อนสมัยสาวๆรุ่นแรกแย้ม ซัก16-17 เราเป็นสาวหมวยหน้าตาดี บ้านมีฐานะ ชายหนุ่มรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มักตามจีบตลอดจนมาเจอผู้ชายคนนึงแก่กว่าเรา 3ปีได้(เราตั้งชื่อว่า สอง ก็แล้วกัน) สองมาตามจีบเราอยู่เป็นเดือนๆ จนเราใจอ่อนตอนนั้นไม่รู้หรอกว่าสองมีลูก-เมียแล้ว จนเราเพื่อนมาบอก เราก็ถามสองนะ ว่ามีลูก-เมียแล้วจริงๆรึเปล่าสองบอก มีจริงๆ แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แยกกันอยู่ แต่ยังคงส่งเสียเลี้ยงดูให้อยู่ เราก้เชื่อ

คบกันมาได้ก้หลายเดือนอยู่ จนยอมมีอะไรกับสอง ความลับมันมาแตกหลังจากนั้น คือ..เมียสองโทรมาด่าเราเราเลยรู้ว่าสองยังไม่เลิกกับเมีย วันนั้นเรากับสองทะเลาะกันยกใหญ่ สองไม่ยอมเลิกกับเรา ใจเราลึกๆก็รักเค้าไปแล้ว เราก็เลยยอมเป็นเมียน้อยไปโดยปริยาย ตั้งแต่นั้นเมียสองก็ตามรังควานเราไม่เลิก โทรด่า ส่งsmsมาด่าเราทุกวัน

ตั้งแต่นั้นเราก็เริ่มเปลี่ยนไป เริ่มร้ายขึ้น เริ่มคิดๆๆๆ คิดสิ่งชั่วร้ายที่จะทำให้สองกับเมียเค้าเลิกกันเราใช้มารยาสารพัดเพื่อทำให้สองหลงเราหัวปักหัวปำ ...แล้วเราก็ทำได้จริงๆ

เราใช้มารยาของเราทำให้สองยอมเลิกกับเมียเค้าจนได้ เมียสองกับลุกต้องขนของออกจากบ้านสองไปตอนนั้นคือสะใจมาก แบบ...ในที่สุดชั้นก้ได้เป็นที่ 1 ประมาณนี้

เมียของสองตั้งแต่นั้นมาก็เหมือนคนบ้า พยายามฆ่าตัวตาย นางคงเสียใจมาก เพราะนางคบมาหลายปีจนมีลูกด้วยกัน

สองเห็นสภาพเมียเก่าก็อดสงสารไม่ได้ แอบกลับไปคืนดีกัน ตอนที่เรารู้เราโกรธมากนะ สองพยายามกล่อมให้เรายอมรับ ยอมให้สองมีเมีย 2 คนซึ่งเรารับไม่ได้ (คืออยากเป็นที่ 1 ไง อยากเอาชนะ)

จนมีอยู่วันนึง เรามานั่งคิด...คิดว่าเราทำแบบนี้เพื่ออะไร? เพื่อผู้ชายคนเดียวนี้หรอ?เรายอมเป็นคนเลว ถูกตราหน้าว่าแย่งสามีคนอื่น ทั้งๆที่เราหน้าตาก็ดี ทำไมต้องลดตัวลงมาทำอะไรแบบนี้ด้วย อยู่ๆก็คิดขึ้นมาแบบนี้แล้วอยู่ดีๆเราก็รู้สึกหมดรักผู้ชานคนนี้ไปเลย เรารู้สึกเหนื่อยกับการต้องมานั่งคิดเอาชนะเมียเค้า เราเหนื่อยมากเราเลยขอเลิกกับสอง

เลิกกันมาได้ปีกว่า เราก็มีแฟนใหม่(ตอนนั้นเราอายุ21-22ละ) แฟนใหม่เราแก่กว่าเรา 9 ปี แฟนคนนี้ดีมากๆ ทั้งหล่อ รวย มีธุรกิจส่วนตัวอยู่กันมาได้ 2 ปี ก้แต่งงานมีลูกด้วยกัน 1 คน คือชีวิตดี๊ดี แฮปปี้มาก เพื่อนเราต่างก็อิจฉาเราหมด

จนมาวันนึงเราจับได้ว่าแฟนไปติดสาวโคโยตี้ ติดชนิดที่บ้านไม่กลับ โทรศัพท์ไม่รับ คือกลับมาบ่าย3 ห้าทุ่มออกไปหาโคโยตี้คนนั้นเป็นแบบมา2-3เดือน เราจับได้คาหนังคาเข้าก้ไม่ยอมรับ แถมมีการมาพูดกับเราว่า ให้เรายอมรับผู้หญิงคนนั้น ให้ต่างคนต่างอยู่ เค้าจะไม่ให้ผู้หญิงคนนั้นมาก้าวก่ายเรา

เชื่อมั๊ยความรู้สึกเราตอนนั้นมันช้ำใจมาก ช้ำใจจนอยากจะฆ่าตัวตาย เรานอนร้องไห้ทุกคืน เราทำใจไม่ได้ กินไม่ได้นอนไม่หลับน้ำหนักลงมาเกือบ10โล คือสภาพเหมือนผีตายซาก พอเราโทรไปด่าโคโยตี้คนนั้นสามีเรากลับปกป้องมัน แต่มาด่าเราแทนหาว่าเราเป็นนางมารร้าย เราได้พูดกับโคโยตี้คนนั้นว่า"สักวัน..สักวันนึงเธอจะโดนแบบเดียวกับที่เธอทำกับเรา เวรกรรมมันมีจริง คอยดู"พอนางได้ยินประโยคนี้ นางทำน้ำเสียงแบบมั่นหน้ามั่นโหนกประมาณว่า ชั้นสวย ชั้นเริ่ด ชั้นจะไม่มีวันโดนแบบนั้นแน่นอน

เราเสียใจมากเราหอบผ้าหอบลูกออกจากบ้านสามีตอนตี3 ขึ้นแท็กซี่กลับไปอยู่กับแม่

คืนนั้นเรานอนคิดย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ว่าสิ่งที่เรากำลังถูกกระทำอยู่ตอนนี้ มันเหมือนกับตอนที่เราทำร้ายเมียของสองเลยมันเหมือนกับราวกับเอาละครมารีเมคสร้างใหม่ เราเข้าใจความรู้สึกเมียของสองเลย ว่ามันทรมานขนาดนั้นเรากลับมาอยู่บ้านแม่ได้เกือบเดือน อยู่แบบสภาพครึงคนครึ่งผี สติไม่อยู่กับตัว นั่งเหม่อลอยจนสามีก็โทรมาคุยกับเรา ตามเรากลับบ้านแต่เราทำใจรับเรื่องนี้ไม่ได้ เลยเลือกที่จะไม่กลับ เราพูดกับสามีเราว่า ถ้าพี่เลือกคนใดคนนึงไม่ได้ หนูขอเลิกกับพี่เอง หนูทำใจให้พี่มีเมีย2บ้านไม่ได้

แต่เรายังโชคดีอย่างนึง คือสามีคิดได้ สามีเลือกเรา สามีขับรถมารับเรากลับบ้านพร้อมคำสัญญาว่าจะเลิกกับโคโยตี้คนนั้นแล้วสามีเราก็เลิกจริงๆ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ผ่านมา 4 ปีแล้วสามีเราก็ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงให้เราทุกข์ใจเลยแล้วทุกวันนี้เวลาเราสวดมนต์ไหว้พระ เราจะขอขมากรรมเมียของสองตลอดเราสำนึกผิดด้วยใจจริง เรารู้แล้วว่ามันทรมานใจขนาดไหน แล้วเราอยากจะขอโทษเมียของสองมากๆ

ผ่านมา 4 ปี ชีวิตก้กลับมาดี๊ดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือข่าวคราวของโคโยตี้คนนั้น อยากรู้มั๊ยเรื่องอะไร...เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง

เมื่อไม่กี่เดือนมานี้เราก็นั่งเล่นเฟสตามปกติแหละ แต่!!!ดันไปเจอเฟสนางโคคนนั้น ด้วยความเผือกเราก้เข้าไปส่องเฟสนางบร๊ะเจ้า!!!นางพึ่งคลอดลุกจร้า เราก็เลื่อนดูสเตตัสนาง คือแบบ...นางพลาดไปท้องกับลูกค้าที่มาเที่ยวแล้วเป็นผู้ชายเห้ๆสะด้วย ทุกวันนี้นางคลอดลุกแล้วกลับไปอยู่กับแม่ของนาง ส่วนสามีนางนะหรอ..ก้ไปหิ้วเด้กนั่งดริ๊งอีกคนมาอยู่ด้วยกันที่คอนโดเด็กนั่งดริ๊งคนนั้นก็ร้ายใช่ย่อย ส่งภาพตอนอยู่ในห้องนอนสามีของนางมาให้ดูตลอด นางโคท้องลายก็ครอปๆเอามาลงด่าในเฟสทู๊กกกวันนางเครียด นางช้ำใจ เหมือนกับตอนที่นางทำกับเราไว้เลย

นี้ละเป็นไง? เวรกรรมมันมีจริงๆ กงกรรมกงเกวียน ใครทำไรไว้มันก้ได้อย่างนั้นแหละ ที่เล่ามานั้นคือเรื่องจริงจากชีวิตของเราเลยนะ

เป็นมนุษย์จงทำดีไว้เถอะ ถ้าทำดีไม่ได้ก้อย่าไปเบียดเบียนชีวิตใครก็พอ นึกถึงใจเค้าใจเราไว้นะ



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ความสวยความงามคอนซีลเลอร์TheStoneอภินิหารดาบกู้แผ่นดินtheSwordสมาร์ตโฟนDanaLockสังคมผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก