คิดถูกแล้วใช่มั้ยค่ะ ที่ตัดใจจากผู้ชายคนนี้

อ่าน 7,305

ตามหัวข้อนะคะ ไม่ได้มาตั้งเพื่อให้โดนด่า แค่อยากขอความคิดเห็นอ่ะข้อดี1. รักสัตว์มากกกกกกกกกก.. 2. ทำดีกับคนรอบข้างมาก มากกว่าคนใกล้ตัว3. เอาใจเก่ง พูดจาหวาน4. ไหว้วานให้ช่วยอะไร ได้แทบทุกเรื่องข้อเสีย1. อายุจะ 40 แระ ยังไม่มีบ้าน ไม่มีเงินเก็บ แต่มีรถมือ2 ใช้2. ไม่มีงานทำที่รายได้ตายตัว (รับงาน ส่งหมา ซ่อมคอมฯ รับกระดาษขาย รับอาหารหมาขาย บลาๆ ไปเรื่อยๆ)3. ยังอาศัยอยู่บ้านแฟนเก่า นอนเตียงเดียวกัน ฟีจเจอริ่งกัน =_=! (แต่มีแฟนใหม่แล้ว)4. มีแฟนใหม่แล้ว แต่ยังไม่เคยบอกใครว่านี่ แฟนนะ คบแบบสถานะไม่ชัดเจน5. เป็นหนี้บัตรเครดิต เป็นหนี้แฟนเก่า เป็นหนี้เพื่อน6. บางเดือนชักหน้า ไม่ถึงหลัง7. ชอบมีกิ๊ก เวลาแฟนเผลอ (โดยเฉพาะเป็นกิ๊กกับแฟนเพื่อนตัวเอง หรือแฟนชาวบ้าน)8. แอบพากิ๊กไปนอนบ้านแฟนเก่า เวลาแฟนเก่าไม่อยู่9. เอารถแฟนเก่า หรือแม้แต่แฟนใหม่ มารับกิ๊กไปกินข้าว ดูหนัง (เวลารถตัวเองเสีย)10. มองเรื่องความรัก ในรูปแบบว่า รักกันนะ คบกันนะ ฟีเจอริ่งกันนะ แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน มองเป็นเรื่องปกติ (แต่เป็นเพื่อนกัน)11. มองเรื่องพี่น้อง ฟีเจอริ่งกัน หรือเพื่อนฟีเจอริ่งกัน เป็นเรื่องปกติ

เอาจริงๆ เราเป็นหนึ่งในบรรดาแฟนเก่า แฟนใหม่ กิ๊ก เขานั่นแระ

เอิ่มมมมมม.. ไม่ต้องห่วง จขกท นะคะ เพราะตอนนี้ เดินออกมาจากชีวิตผู้ชายคนนี้แล้วค่ะ และกำลังจะแต่งงานกับผุ้ชายดีๆ ดีมากกกกกกก.. ดีจน คิดว่า ไม่น่าจะได้เจอคนดีแบบนี้ ^_^



บทความแนะนำ


ผู้บริหารมิชลินกระบะชนฟอร์จูนเนอร์ภาพยนตร์ศกลวัฒน์เวียร์Evangelionข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวด่วนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก