ถ้ารู้ว่าเป็นโสดแล้วดีขนาดนี้?ก็โสดไปนานแล้ว 7 เรื่องดีๆ ของ คนถูกทิ้ง!!

อ่าน 6,175

สาวๆที่เพิ่งโดนหนุ่ม หักอก สะบั้นรักไปซะดื้อๆ คงจะมีอาการ เศร้าโศก

กลายร่างเป็นผีซอมบี้ ร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน คิดถึง พร่ำเพ้อ อยู่ไปแบบซังกะตาย ไร้ชีวิตชีวา

วันนี้เรามี 7 เรื่องดีๆ ของคนที่ ถูกทิ้ง ให้สาว อกหัก ได้หันมามองด้านบวกของชีวิตกันค่ะ

1.เตียงทั้งเตียงเป็นของฉันแล้วย่ะหมดปัญหา แย่งผ้าห่ม รู้สึกตัวตลอดทั้งคืน เพราะคนนอนข้างๆยุกยิก ไหนจะเสียงกรนอย่างกับเรือกลอีก งานนี้หลับสบายตลอดคืนแน่นอน สาวๆหายห่วงเรื่องหลับไม่พอไปได้เลยจ้ะ

2.ไม่ต้องอึกอักคอยถามเพื่อนสาวว่า ฉันพาแฟนมาด้วยได้ป่ะก็แหม เวลาเจอเพื่อนฝูง ตอนมีแฟนต้องคอยแอบถามความเห็นของแก๊งค์สาวตลอด ว่าเอาแฟนมาด้วยได้ไหม จากนี้เลิกถามไปเล้ย หายห่วงเรื่องการวางตัว เป็นตัวเองได้สุดฤทธิ์สุดเดช ทำกิจกรรมกับเกิลแก๊งค์ได้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้น เพื่อนๆก็สบายใจ ไม่ต้องคอยพะวงหนุ่มข้างกายของคุณ แถมคุณไม่ต้องคอยรายงานแฟนด้วยนะว่า ฉันจะกลับกี่โมง ตอนนี้มันเรื่องของฉันแล้วย่ะ !

3.ไม่ต้องทนกับแมชฟุตบอลยามดึกอีกต่อไปไร้ปัญหา รำคาญเสียงบอลยามดึกอีกต่อไป เพราะมันจะไม่มีอีกต่อไปแล้ว เป็นตาของฉันแล้วจ้า ซีรี่ย์เกาหลีใช่ไหม ซีรี่ย์ฝรั่งใช่ไหม จัดไปยันเช้าสิคะ หรือ ปัญหาแย่งรีโมทกันเลือกช่อง ที่แทบจะตีกันทุกคืน ตอนนี้ทุกเวลา ทีวีเป็นของคุณแล้วค่ะ!

4.ไม่ต้องคอยรู้สึกผิดในช่วงคบหากัน ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ต้องคอยเป็นห่วงความรู้สึกเขา บางทีก็รู้สึกผิดแบบไร้เหตุผล เช่น ถ้าคุณออกไปดริ๊งค์นอกบ้าน ถ้าไม่ชวนฮีไปด้วย คุณก็จะเริ่มมโนไปเองแล้วว่า เขาจะโกรธมั้ยนะ บายยยยย เลิกห่วงใครได้แล้วค่า คุณใช้ชีวิตได้เต็มที่แล้ว ยาวไปตลอดคืนจ้า เย้

5.ได้พบตัวเองในแบบที่ไม่เคยพบมาก่อนแน่นอนว่าตอนคุณคบกับเขา คุณได้ให้เวลาของคุณไปแทบจะทั้งหมดทั้งสิ้น จนอาจจะลืมไปว่า คุณใช้เวลากับเพื่อนน้อยแค่ไหน หนังสือที่อ่านน้อยลงกี่เล่มต่อปี หรือแทบจะไม่ได้กลับไปเยี่ยมครอบครัว จนพ่อแม่แทบจะลืมหน้าคุณไปแล้ว นี่จึงเป็นโอกาสดีๆ ที่คุณจะกลับไปหาสังคมเพื่อนฝูง ไปเที่ยว ไปใช้ชีวิต ไปดูโลก และใช้เวลาให้กับตัวเองและครอบครัวได้อย่างเต็มเปี่ยม ได้วางแผนทำอะไรที่คุณอยากทำสักที

6.เลิกตีกันเรื่อง กินอะไรดี ดูหนังเรื่องอะไรดี ปัญหาโลกแตกของคนที่คบกันคือ ? กินอะไร ? ปัญหานี้โบกมือลาคุณไปเลยจ้า เพราะต่อจากนี้ อยากกินอะไร คุณก็ตามใจตัวเองได้แล้ว แต่สาวๆอย่าตามใจปากจนอ้วนนะค้าาา อย่าลืมห่วงสุขภาพตัวเองด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเรื่องโลกแตกอีกอย่างคือ ดูหนัง ก็แหม..สาวๆอย่างเราก็อยากดูหนังโรแมนติกบ้าง แต่ก่อนก็พากันไปดูแต่บู๊ล้างผลาญ งานนี้ตามใจตัวเองได้สักที

7.ได้เจอเพื่อนๆ ตลอดเวลาตามใจอยากจากแต่ก่อนกว่าจะหาคิวลงตัวไปเจอเพื่อนได้ ก็ยากจนแทบไม่ได้เจอ ต่อจากนี้คุณสบายใจได้เลย ว่าคุณมีเวลาไปเจอแน่นอน แถมการเจอเพื่อนยังได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ connection มากมาย ที่อาจเป็นประโยชน์ให้กับหน้าที่การงานของสาวๆได้ด้วยนะ

ถูกทิ้ง อาจไม่ใช่ปัญหา หรือเรื่องเลวร้ายของสาวๆอีกต่อไป ถ้าเปิดใจมองโลกในแบบใหม่ๆแล้วจะรู้คุณค่าของการมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้อย่างแท้จริง อย่าเพิ่งท้อแท้หมดหวังกับชีวิตค่ะความรักยังไม่ใช่ทั้งหมดของโลกใบนี้นะจ๊ะยูวววว ????

เรียบเรียงโดย Woman Mthai Team



บทความแนะนำ


จ.ส.ต.ยุทธพลศรีสมพงษ์ตำรวจจอนนี่มือปราบแตงโมควงพ่อแถลงปมUshioToraภาพยนตร์เลิกความสัมพันธ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก