ข้อแตกต่าง ระหว่าง ความรักแบบผู้ใหญ่ และ ความรักแบบเด็กๆ

อ่าน 7,361

สาวๆหลายคน เมื่อเข้าสู่วัย 25 ขึ้นไป ต่างก็ต้องการความรักที่จริงจังและเริ่มจะคิดเรื่องลงหลักปักฐานแล้วใช่ไหมล่ะ บางทีก็ไม่รู้ว่าจะเสียเวลากับความรักแบบเด็กๆ ไปทำไม ความฝันที่อยากจะสร้างชีวืตมีครอบครัวนั้นจะมีวันเป็นจริงหรือเปล่า

1.ความรักแบบเด็กๆ ? ยึดติดกับอดีตความรักแบบผู้ใหญ่ ? มองปัจจุบันและอนาคต

ความรักแบบผู้ใหญ่นั้นจะมองเรื่องอดีตของอีกฝ่ายเป็นเรื่องสุดจะธรรมดา ยกเว้นแต่ว่า อดีตของเขานั้นส่งผลกับปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น แต่ถ้าเป็นเรื่องอดีตธรรมดาทั่วไป เขาแทบจะไม่พูดถึงเลย และอยู่กับปัจจุบันมากกว่า

2.ความรักแบบเด็กๆ ? คาดหวังสิ่งที่ไม่มีทางเป็นจริงความรักแบบผู้ใหญ่ ? คาดหวังสิ่งที่เป็นไปได้

หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคาดหวังแต่ความสัมพันธ์ในอุดมคติ แฟนที่ดีต้องมีลักษณะแบบนี้เท่านั้น หรือ หากคุณทำอะไรที่ผิดไปจากที่เขาคาดหวัง เขาจะยิ่งบอกคุณว่า คุณช่างไม่สมบูรณ์แบบเอาซะเลย แบบนี้คือความรักที่ไม่เป็นผู้ใหญ่เอาซะเลยล่ะ

3.ความรักแบบเด็กๆ ? ต้องการให้อีกฝ่ายเห็นว่าเราสำคัญที่สุด (ในชีวิต)ความรักแบบผู้ใหญ่ ? ทุกอย่างในชีวิตคู่นั้นสำคัญหมด

เฮลโหลลลล? ความรักอาจเป็นเรื่องของคนสองคนก็จริง แต่อย่าลืมว่าเรื่องราวต่างๆของคนสองคนนั้นมีมากมายไม่ว่าจะเป็น เพื่อน ครอบครัว สัตว์เลี้ยง งานอดิเรก หากอีกฝ่ายยังต้องการให้คุณเห็นเขาสำคัญทื่สุดในชีวิต จนไม่ลืมหูลืมตาเลยว่า คุณเองก็มีความฝัน มีสิ่งที่ต้องทำเหมือนกันล่ะก็ แบบนี้ไม่ดีแล้วล่ะ

4.ความรักแบบเด็กๆ ? ต้องได้รับการดูแล อยู่ในสายตา ตัวติดกันสม่ำเสมอความรักแบบผู้ใหญ่ ? แม้ไม่ได้อยู่ใกล้กันก็อุ่นใจ

ความรักที่ต้องคอยดูแลกันเสมอๆ ห่วงใยกันจนเหมือนตัวจะติดกัน นั่นคือความรักแบบเด็กๆ ค่ะ ความรักแบบผู้ใหญ่นั้นเต็มไปด้วย ความเชื่อใจ ความเข้าใจ และความเชื่อใจ พวกเขารู้ดีว่าอีกฝ่ายจะไม่มีทางไปทำอะไรที่ทำร้ายกันเป็นอันขาด

5.ความรักแบบผู้ใหญ่ ? ไม่มีอะไรปิดบังกันและกันความรักแบบเด็กๆ ? หาลู่ทางในการปิดบังกันเสมอ

การเคารพความสัมพันธ์เป็นเรื่องใหญ่สำหรับความรักแบบผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นเขาเลือกที่จะปฏิบัติกับคนรักเหมือนที่ปฏิบัติต่อตนเอง นั่นคือ การไม่โกหกกัน การไม่ทำร้ายความรู้สึกกัน การเชื่อใจกัน เพราะเขามองว่าความรักที่เขามีให้กันนั้นมันสำคัญมากกว่าการจะปิดบังกัน

ที่มา relrulesเรียบเรียงโดย Women Mthai Team



บทความแนะนำ


การศึกษาความสวยความงามหัดแต่งหน้าเครื่องสำอางการทาครีมบำรุงผิวมือใหม่หัดแต่งหน้าผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก