เขามีแฟนแล้ว แต่มาคุยกับเรา จะวางตัวยังไงดีคะ?

อ่าน 1,976

เรากับเค้า เป็นนักกีฬาด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เค้าเป็นครูฝึกซึ่งอายุห่างกับเราแค่ 2ปีมันเริ่มจากวันที่เรามาซ้อม ในแต่ละวัน เค้าจะคุยกับเราเป็นพิเศษ ชอบบอกว่าเราน่ารัก เหมือนเด็ก นิสัยก็น่ารักเราพยายามสังเกตหลายครั้งแล้ว...ใช่ค่ะ เค้าจะเข้ามาดูแลเรามากกว่าคนอื่นเพิ่มเติมอีกอย่างก็คือ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เราจะมีสอนพิเศษ ซึ่งเราต้องนั่งรถไปเอง วันนั้นเค้าอาสาจะไปส่งเราเลยขอเบอร์เราเอาไว้ ซึ่งวันนั้น แฟนเค้าก็อยู่นะคะ ตอนที่ขอเบอร์เรา คือแฟนเค้าก็ยืนอยู่ด้วยเลยเราก็ งง เลยถามว่า แฟนครูไม่ว่าหรอนั่นน่ะ ? เค้าบอก "ไม่ว่าๆ มันรู้ไงว่าขอไปแค่ธุระ แยกแยะออก" ไอเราก็โล่งใจ

ทีนี้ มันมาสะกิดใจเราก็ตรงที่ว่า ดึกๆ หรือช่วงเวลาที่เค้ากลับมาจากสนามกีฬา เค้าจะโทรมาหาเราถามสารทุกข์ สุขดิบ ถามนู่น ถามนี่ แล้วก็บอกว่าเป็นห่วงเรา งั้นงี้ซึ่งเราคิดว่า มันไม่ปกติหรือเปล่าคะ? ที่จะโทร แล้วมาถามอะไรแบบนี้เรารู้ค่ะว่าเราไม่ควรสานต่อ หรือไปหยอกเล่นกับเค้าเราแค่อยากรู้ว่า เค้าคิดอะไร ยังไงกันแน่ เพราะถ้าเค้าเป็นแบบที่เราคิด....มันจะมองหน้ากันไม่ติด แล้วเราต้องเจอกันทุกวันแบบนี้ เราจะทำตัวยังไง



บทความแนะนำ


รถไฟเหาะจากไม้ที่เที่ยวข่าวล่าสุดประเทศจีนเที่ยวต่างประเทศโพสเฟซบุ๊กลูกฉลาดไหวพริบเรียนรู้ยิงตัวตายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก