ทำตัวเหมือนเมีย อย่าทำตัวเหมือนแม่ นี่ต้องทำยังไงคะ

อ่าน 13,448

ทะเลาะกับแฟนค่ะ เพราะคุยกันว่าเค้าจะออกไปหาเพื่อน เราถามว่ามีกินเหล้ากินอะไรยังงี้มั๊ย เพราะในใจไม่อยากให้เค้ากิน ไม่อยากให้เค้าออกไปข้างนอก อยากอยู่กับเค้า เพราะทุกครั้งที่เค้าออกไปข้างนอกกับเพื่อนเค้ากลับดึกตลอดเลย เราจะต้องรออยู่บ้านคนเดียว เค้าก็ตอบว่ากิน เราพยายามพูดไม่ให้เค้าไปเพราะเค้ามีโรคประจำตัวด้วย มันแสลงกับเหล้า เราก็โดนเค้าตอกกลับมาว่า ฉันขอเงินเธอกินรึป่าว เข้าใจกันบ้างคนเราต้องมีสังคม ไปหาเพื่อนไม่ได้ไปเมาอย่างเดียว มันคือมิตรภาพ ทำตัวเหมือนเมียได้มั๊ยอย่าทำตัวเหมือนแม่ วินาทีนั้นเราช็อคเลย นี่การที่เราเป็นห่วงเค้า อยากอยู่กับเค้า มันทำให้เค้าอึดอัดจนต้องพูดขนาดนี้เลยเหรอ เราเลยตอบไปว่าโอเคเราจะอยู่ในที่ของเรา หลังจากวางสายแล้ว จนตอนนี้ เราก็ยังไม่รู้เลยว่าทำตัวเหมือนเมียอย่าทำตัวเหมือนแม่ต้องทำยังไง เพราะที่ผ่านมาเค้าไม่พูดอะไรเลย เค้าชมเราที่เราทำทุกอย่างให้เค้า เป็นห่วง ดูแล เราก็คิดว่าเราทำดีหมดให้ฐานะแฟน ในมุมของผู้หญิงอย่างเรามืดบอดมากจริงๆค่ะ อยากถามคุณผู้ชาย(หรือคุณผู้หญิงก็ตอบได้นะคะ) ว่าทำตัวเหมือนเมียนี่ต้องทำยังไงคะ

ข้อมูลเพิ่มเติม : คบกันมาสี่ปีค่ะ กำลังวางแผนจะแต่งงาน ที่ผ่านมาเราทั้งคู่ไม่เคยมีปัญหานอกใจค่ะ เรื่องบนเตียงเราทั้งคู่พอใจ เราอายุห่างกัน 7 ปี เราอยู่ในวัยเรียน เค้าอยู่ในวัยทำงาน

เรารับฟังทุกคำตอบด้วยใจค่ะ ช่วยแนะนำเราด้วยนะคะ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงแฮมบาวริสแอนนาความรักYearSaleWorldSportMidผุ้หญิงคู่รักโปรโมชั่นความอบอุ่นการกอดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก