คนโสด มักจะมีช่วงเวลาที่ดีๆของการนอนมากกว่าคนมีคู่ เฮ้ย ยังไง ? ลองมาดูดีกว่าว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้นกัน !

อ่าน 11,584

คนโสด อย่าเพิ่งบ่นย่ะว่า นอนคนเดียวมันเหงามันเปล่าเปลี่ยวเหลือเกิน เพราะวันนี้เวปไซต์ DirectBlinds.co.uk พบว่า คนโสด มักจะมีช่วงเวลาที่ดีๆของการนอนมากกว่าคนมีคู่ เฮ้ย ยังไง ? ลองมาดูดีกว่าว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้นกัน !

กังวลความรู้สึกซึ่งกันและกัน

แน่นอนว่าคนโสดจะทำอะไรตอนไหน จะนอนหรือจะอ่านนิยายรักฟรุ้งฟริ้ง หรือจะแต่งหน้าเล่นๆก่อนนอนก็ยังไม่มีใครว่าอะไร แต่ถ้าเป็นคนมีคู่หล่ะคุณจะกังวลนั่น นู่น นี่ โน่น สารพัด ต้องคิดว่าถ้าทำอย่างนี้แล้วเขาจะเป็นอย่างไรน้าคิดอย่างไรน้า เห็นมั้ย นอนคนเดียวสบายใจกว่า

มีเรื่องให้ต้องคิดจากภายนอก

ไหนจะเรื่องที่ทำงาน เรื่องต่างๆที่เขาพบเจอมาในวันนี้แน่นอนเขาอาจจะเล่าให้คุณฟังจนคุณต้องกังวลคิดมากไปด้วย นี่ยังไม่รวมถ้าหากข้างบ้านแอบมาบอกคุณว่าเขามีกิ๊กอีกนะ

เสียงกรน

ตอนแรกๆก็ดูดีๆอยู่หรอก แต่พอนอนข้างๆเท่านั้นแหละ เป็นคนชอบกรนซะงั้น ไม่ว่าจะหนักเบา มาเป็นระรอกหรือเป็นจังหวะก็เถอะ ล้วนแล้วแต่รบกวนทั้งนั้น แต่ถ้านอนคนเดียวหล่ะ คุณอาจจะเปิดเพลงแจ๊สเบาก่อนนอน หรืออาจจะเปิดเพลงบรรเลงของ โมซาร์ท นี่แหละ สุนทรียภาพของการนอน ของจริง

สงครามผ้าห่ม

ถ้าคุณต้องนอนเตียงคิงไซส์ โดยที่ต้องแย่งชิงความอบอุ่นหล่ะก็นั้นมันนรกชัดๆ เคยไหมล่ะที่ตื่นมาแล้วรู้สึกหนาวๆเพราะผ้าห่มไปม้วนต้วนอยู่กะคนที่นอนข้างๆ แต่ถ้านอนคนเดียวหล่ะจะพลิกไปไหนรับรองอบอุ่นสบายแน่นอนไม่มีคนมาแย่งความอบอุ่นไปไหน สบายจุง

เวลานอนก็จะได้นอน

ถ้าคุณคู่รักตัวดีของคุณไปเที่ยวผับ คุณก็อดเป็นห่วงไม่ได้ใช่มั้ยหล่ะะบางทีคุณก็ต้องรอแล้วกว่าพ่อตัวดีจะกลับคุณก็ต้องเป็นหมีแพนด้าในวันรุ่งขึ้นอีก แต่ถ้าอยู่คนเดียวก็สบายใจไม่ต้องมากังวลนอนได้ตรงเวลาเป๊ะ

เรื่องอารมณ์ทางเพศ

ผู้ชายเป็นเพศที่มีความต้องการสูงเขาจะรบเร้าคุณทั้งที่คุณนั้นไม่อยากที่จะ มีอะไรกับเขาหรอก นั่นมันข่มขืนใจกันชัดๆ แต่ถ้าคุณเป็น คนโสด อยู่คนเดียว ปัญหาเหล่านี้ไม่เกิดแน่นอน บอกลาผู้ชายหื่นๆ ซะ ^^

เตียงจะกว้างขึ้น

พื้นที่ดูน้อยเหลือเกินถ้าต้องมีอีกคนอยู่ข้างๆคุณ แต่ถ้าไม่มีหล่ะ คุณจะนอนพลิกไปพลิกมาตรงไหนก็ได้ จะนอนเป็นปลาดาวยังได้ เห็นมั้ยล่ะดีจะตายยย

เหรียญมีสองด้านค่ะ คนมีคู่อาจจะมีข้อดีแบบหนึ่ง แต่คนโสดก็มีข้อดีนะไม่ใช่ว่าต้องนั่งเหงาเสมอไป ลองดูดีๆนะไม่แน่ตอนนี้คุณอาจจะเหมาะแก่การเป็นโสดและการนอนคนเดียวมากกว่า เพื่อรอเวลาให้ใครสักคนเข้ามานอนข้างๆคุณตลอดไป จริงมั้ยล่ะ

ที่มา Femalefirstเรียบเรียงโดย Women Mthai Team



บทความแนะนำ


ฤดูร้อนดูดวงปากีสถานร้อยตายยิบโซวันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์WannaSup?Tarฮวงจุ้ยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก