แบบนี้ก็ได้หรอ? เอาเค้าแล้ว มาบอกว่า ไม่พิศวาทรูปร่างเค้าอะ

อ่าน 1,185

อยากถาม ผช ทั้งหลาย หรือ เพื่อนๆ คิดว่า ควรจะด่า ผช คนนี้ว่าอะไรดีคะเรื่องมีอยู่ว่า....เรา รู้จักกับรุ่นพี่ ผช คนนึง โดยที่พี่คนนี้กีโอกาสแนะนำ เราให้เพื่อนเค้า แต่ก็แค่แนะนำแบบเปิดรูปให้ดูทางเฟสบุ๊ค เท่านั้น...แนะนำแค่นั้นแนะนำกันแบบ ขำๆ คือไม่ได้ จับมาชนมาเจอกัน...

แต่รุ่นพี่มีแอบแซวว่า พี่แอบสงสัยว่า เพื่อนเค้า ไม่ใช่ ชาย แท้ 100% สงสัยว่าเป็น Bi-sexual อะคะ รุ่นพี่เค้าก็แซวเราแล้วว่า ระวังนะ ... ไปเทสเผื่อด้วย (แซวกันไปเรื่อน ตามประสา ก๊วนเพื่อนเนอะ)

เราขอแทนเพื่อนพี่เค้า ใช้นามสมมติ คุณ บ นะคะ รูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว สูง ตี๋ๆหน่อย....(ฐานะทางบ้านก็ดีนะ มีหน้ามีตาในสังคมไม่น้อยเลย มีร้าน อยู่ตึกฟอจูน)

ส่วนเรา สาวอวบมาก ขาว สูง 167 หน้าไม่ขี่เหร่ แต่ไม่กล้าพูดว่า หน้ารัก หรืออะไรนะ.....

เริ่มเลย.....หลังจากที่มีการแนะนำขำๆ กันไป ประมาณ 1 เดือน บ. ก็ทักมาหาเรา ทางแชทในเฟส โดยที่เราเองก็ไม่ได้อะไร เราเฉยๆ แต่เราคุยด้วย เพราะ เป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่นับถือกันอยู่ ก็?คุยกัน อยู่ อาทิตย์นึง ทักทาย ทำความรู้จักกันพอสมควร เค้าก็คง เช็คเราจากในเฟส บ้างแล้ว เราเองก็แอบไปส่องๆมาพอสมควร กลัวเจอ มีแฟนแล้ว เจ้าชู้ไม่เลือก... ประมาณนั้น เค้าก็มา กด like อะไร บ้าง ตามประสาคนเพิ่งคุยกัน...ผ่านไป 1 อาทิตย์ บ. ก็ถามเราว่า มาเจอกันมั้ย.. พอดีช่วงที่คุยเราอยู่บ้าน ต่างจังหวัด จะกลับ กทม. พอดี เค้าก็ชวนมาเจอะกัน คืนที่เรากลับถึงกทม. เลย เราก็บอกว่า ถ้า สะดวกก็ไม่มีปัญหา เราเป็นคนนอนดึกมาก บ. เค้าก็ บอกเค้าก็นอนดึกเป็น ปกติ อยู่แล้ว... พอถึง กทม. เค้าก็ถามว่า มาเจอกันมั้ย? ชวนเรากินเบียนร์?เราก็บอก เราไม่กิน แอล อะ แต่ไปนั่งได้นะ เค้าบอกงั้นไม่ไป ถ้าไม่กินอะ ถ้ากินจะซื้อมากินที่ห้อง เราก็แซวไปขำๆ ห้อง บ. ใช่มั้ย เค้าก็ แซวกลับ ห้องเราสิ........ เค้าบอกแต่เราไม่กินอะ อดมอม เลย....เราก็ บอก ใจร่มๆ นะ ไปหาร้านคุยกันก่อนมั้ย? แบบที่นั่งชิว คุยไปเรื่อยไรงี้... เค้าบอกว่า มาที่บ้าน เลยดีว่า ดึกแล้ว ร้านจะปิดหมดแล้ว.....เราก็มองว่า เพื่อนรุ่นพี่ มีตัวตน จับต้องได้ ไม่ใช่ใครไม่รู้ ไปนั่งที่บ้าน คงไม่เป็นไร (คิดแบบนั้นจริงๆนะ) ให้ไปที่บ้าน แสดงว่าไม่มีใครจริงๆ...โอเคไปก็ไปไอเราคิดว่า ไปถึง โดย มารยาทแล้ว ก็ให้นั่ง ห้องรับแขก แต่พอไปถึง บ้านไม่มีที่เลย ห้องรับแขกก็ไม่ว่าง แบบ เก็บสต๊อค ของไว้ที่บ้านเยอะมาก เค้าก็ชวนว่าไปนั่งที่ห้องแทน.......เราก็ ทำไงอะ จะกลับเลยก็ใช่ที่ อีกอย่าง ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว เราจะ 30 แล้ว บ. 30+ แล้ว คือ ถ้ามีอะไรคงคุยกันตรงๆดีกว่า....สรุปว่า ขึ้นไปนั่งคุยบนห้องกัน เราก็ พยายามหาที่นั่งที่ไม่ใช่เตียง แต่เก้าอี้ในห้อง มี 2 ตัว แบบฝุ่นเยอะมาก เหมือนไม่ได้ใช้มานาน.... เค้าก็บอกนั่งที่เตียงเลยก็ได้ ... เอาวะ มาแล้ว ทำไง นั่งปลายๆเตียงเลย นั่งแบบเกร็งๆ ไม่รู้ทำไง คนเพิ่งเจอกัน ด้วย...เค้าคงเห็นเรา เกร็งๆ ก็เลยชวนไปหา ไรกินมั้ย หิวมั้ย? ก็บอก หิวๆ จะได้ ออกไปจากห้อง ฮ่าๆๆๆ.... ก็ไปหาไรกินแถวบ้าน ใกล้ๆ ห้วยขวาง กินไปคุยไป เออ แบบนี้สิ ดีกว่าเยอะ.... กินเสร็จก็กลับมาที่บ้านอีกรอบ คราวนี้ ก็ดิ่งขึ้นห้องเลย เหมือนเดิม! ก็นั่งคุยกันไป แบบไม่มีท่าทีเลย....แล้วเค้าก็บอกจะนอน เราก็ อ่าว..จะนอน ก็ให้เรากลับสิ เอาไงอะ? ปิดไฟ คุมโปง ทำเป็นจะนอน แล้วก็ บอกว่า ไม่ต้องกลับหรอก ค้างที่นี่แหละ ค่อยกลับ....เราก็ อ่าว ไงอะทีนี้!บ. ทำท่าเหมือนจะนอนจริงๆนะ เราก็ เออ ไม่เป็นไร ไม่ใช่เด็กๆ อะที่จะกลัวนู่นนี่ ถ้าเค้าจำทำอะไร ไม่นิ่งๆ แบบนี้มั้ง ไม่มีทีท่าอะไรเลยพอเรา ล้มต้วลงนอน ก็?นอน ห่างๆ นะ (ในใจคิดว่า แบบนี้ก็มีด้วยหรอวะ? ถ้าไม่ทำอะไรเลย จะปรบมือดังๆ)สรุป สักพักก็ บอกให้เรา ถอดกางเกง เราก็ถาม ถอดทำไมหรอ...จะนอนก็นอนไปสิ เรานอนได้ เค้าบอกถอดดิ แต่ เค้านอนหลับตานะ...เราไม่ยอมถอด จนสุดท้าย เค้าหันมา กอด แล้ว ก็ จัดการเองทุกอย่าง เราก็ร้องบอก เดี๋ยวๆ (ในใจคือ ตูไม่ได้จะมาทำอะไรแบบนี้นะ แต่รู้แล้วว่า พลาดละ เพราะเราไว้ใจว่าเค้าเป็นเพื่อนรุ่นพี่) สุดท้าย ไม่กล้าปฏิเสธ กลัวเค้าหน้าแตกอีก.... เออ เลยตามเลย แต่ไม่ติดใจอะไร จบไป 1 คืน.....

เช้ามา ก็ มาส่งเรากลับขึ้นรถ พูดจาดี ดูเป็นคนสุภาพ นะ หลังจากคืนนั้น ก็?ยังทักทาย ส่งไลน์มาหา พูดคุยกันตลอด แต่ไม่ยอม พาไปไหนด้วย ไม่เจอข้างนอกเลย (ในใจเริ่มเอะใจแล้ว แต่ก็ นิ่งๆ ไว้ ยังไม่อยากโวยวายอะไรมาก ขอดูไปก่อน) ระหว่างที่คุยๆกัน ประมาณ 1เดือน หลังจากนั้น เราก็ เออ...คุยดี ทักทาย ไม่หาย คุยกันตลอด ก็?บอกขอไปหาได้มั้ย อยากไปหา..แบบไม่นัด เค้าก็ให้ไป เป็นคืนที่ฝนตกพรำ....มาถึงหน้าบ้าน บ. ก็เอาร่มมารับถึงประตูรถเลย (โอย ฟินมาก อย่างฉากในหนัง) ก็ไปนอนที่บ้าน เค้า แต่รอบนี้ ไม่มีอะไรกัน ไม่แม้แต่จะโดนตัวเราเลยด้วยซ้ำไป.....(มาแปลกใช่มั้ย) เราก็เออ ไม่คิดอะไรอยู่แล้ว แค่เริ่มชอบ อยากเจอเท่านั้นเอง แบบนี้ก็ดีนะ .. เช้ามาก็มาส่งที่รถ เหมือนเดิม แล้วหลังจากนั้น .... เค้าก็ ค่อยๆ เงียบไป แบบ 2-3 วัน ทักมา หายไป อาทิตนึงบ้าง เราก็เอ....ยังไงหว่า จนมีอยู่วันนึง เราจะไปงาน auto salon ก็ ชวนรุ่นพี่ที่สนิทกันไปด้วย เค้าก็แซวว่า จะชวนเพื่อนไป เราก็เฮ้ย อย่าเลย...บ. เค้า นิ่งๆไปแล้ว รู้อยู่แล้วว่าไม่มาหรอก เราก็บอก รุ่นพี่ไปแบบนั้น เค้าก็หรอๆๆ คือเค้าไม่รู้ว่า เป็นมายังไงแค่ไหนเลย .....พอถึงวันที่จะไปงาน เราก็เออ... แซวรุ่นพี่ว่า ชวน บ. ให้หน่อย เราอยากเจอเค้า แต่ไม่กล้าชวนเอง รุ่นพี่ก็ก็ เออได้ๆ เค้าเป็นคนสบายๆ มากๆเลยสรุปว่า บ. พอจะเดาได้ว่า รุ่นพี่จะไปงาน กับเรา เค้าเลยบอก ไม่ไปละ ไม่ว่าง....ทีนี้ รุ่นพี่ก็มาแซวว่า เออ สงสัยมันรู้ว่าจะไปงานกับเรามันเลยไม่มีจริงวะ! เราก็ fail เหมือนกันนะ แต่ก็ เออ เจ็บทำไมวะ...พอจะรู้แล้วไม่ใช่หรอ แต่ก็อดไม่ได้ ก็เลย โทรหา บ. เอง ชวนเอง เค้าบอกไม่ว่าง ไม่มา เราก็เออ เห็นรุ่นพี่บอกว่า พอรู้ว่าเราจะมา ก็ไม่มาใช่ป่าวไรงี้.... ก็เค้าก็ทำเสียง หงุดหงิดใส่ แล้วก็บอกว่า คอ่ยคุยนะ แล้วก็วางไป....

หลังจากวันนั้น ที่ไปงาน auto salon มา...จันวันนี้ เค้าไม่เคยทักเรามาอีกเลย เงียบไปเลย ส่งไลน์ไป ก็ตอบสั้นคำเดียวจบ... หลังๆ เรื่ม อ่านอย่างเดียว ไม่ตอบ... เรารอ อยู่ 2 อาทิตย์ ไม่ทักมากเลย ไม่คุยด้วย เริ่ม สงสัยว่า โกรธอะไรแน่ๆ.....จนในที่สุดก็ทักไปวันนี้!

อยากคุยด้วย ไปหาได้มั้ย เค้าบอกว่า มีอะไร พิมพ์ ไลน์ มา ... เราก็บอกว่า อยากเจอตัว คุยกัน ไม่อยากพิม...เค้าก็บอกว่า ช่วงนี้ไม่สะดวกเจอ เราก็ อ่าวนอกจากบ้านแล้ว ก็ไม่รู้จะไปเจอกันยังไงนะ (เพราะปกติก็ไม่ยอมไปไหนด้วย) เค้าตอบกลับมาว่า ไม่สะดวกให้มาบ้านแล้วล่ะ!!!!!โอเครู้แล้ว ว่าโดนเท แน่ๆละ..... ก็เริ่มตั้งคำถาม โกรธ อะไร ก็บอกป่าวคะ ไม่ได้โกรธ แต่ก็รู้ว่า ไม่ปกติอยู่ดีนั่นแหละ .... ก็เลย บอกงั้นขออธิบายเรื่องงาน auto salon ก่อนนะ....เราก็เล่า ตามเหตุการณ์ไปในไลน์ เค้าอ่าน แต่ก็ไม่ได้ ตอบอะไรมา...บอกแค่ว่า ก็คุยใน ไลน์?นี่แหละ ไม่ต้องนัดเจอ ถ้าบังเอิญเจอก็เจอ เดี๋ยวคนอื่นเข้าใจผิด !@#$%^? (เรื่องอะไรวะ เราก็ งง นะ)

ก็เลย ตั้งคำถามใหม่ ขอถามตรงๆเลยได้มั้ย ที่ให้ไปบ้านวันแรกนี่ คือตั้งใจไว้แค่นั้นตั้งแต่แรกใช่มั้ย....แล้วสิ่งที่เค้าตอบมาก็ตามรูป !!!!!! ที่ ลงไว้เลยคะ!

เค้าบอกว่าไม่ได้คิดเลย.... แต่ เตรียมถุงยาง ไว้ที่หัวเตียง พร้อมเชียวนะ แสดงว่าตั้งใจไว้แล้ว!!

คือ อยาก พูดมากว่า ถามเราสักคำมั้ย ว่า one night stand เราโอเครึป่าว หรือว่า พี่ยังไม่คิดมีแฟนหรือมีใคร น้องโอเคแบบนี้มัย...นี่คือ ตั้งแต่วันแรก จนวันนี้ ทำนิ่ง เหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น.... ถ้ารู้ว่า จะทำแบบนั้น เราคงไม่ไป ไม่เคยพูดอะไรเลย

อย่างน้อย ผช ที่เคยเข้ามาจะถามความ สมัครใจ เรา ก่อนว่า เค้า ชอบนะ แบบนี้นะ เราโอเคแค่นี้ได้มั้ย มีเมียแล้วโอเคมั้ย หรือ ว่า พี่ไม่ได้มาหาแฟนนะ เราโอเคมั้ยที่จะคุยกันแบบนี้..... บอกเลยว่าเจอมาหมดแล้ว และเราขอเลย มีแฟนแล้ว มีเมียแล้ว เลิกพูด คนที่เข้ามา ถ้าบอกว่า ไม่ได้มาหาแฟน แต่ เค้าโอเคเราในระดับนึง และถ้าเรา โอเคคือ โอเคไม่ได้แย่งใครมาก็พอ.... แต่แบบนี้ไม่เคอยเจอ ไม่พูดอะไรเลย ไม่ถาม ไม่บอก ไม่ขอโทษ ......

ตอนนี้ งง กับเรื่องนี้มาก เราถามตรงๆ เราถามดีๆ ไม่ได้เรียกร้องให้รับผิดชอบนะ แต่เราอยากรู้ว่า คิดอะไร ทำไมถึงไม่ยอม พูดออกมาดีๆ...ทำไมต้องมา กระแทกกลับกันด้วย ถ้าถามว่า อายมั้ย ที่มาลง ก็อายนะ เราเสียให้เค้าไปแล้ว แต่เรา คิดว่า เรา งง มากกว่า แบบนี้ก็มีด้วยหรอ?สมาชิกหมายเลข 3293707



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นดูดวงถนนยุบข่าวล่าสุดศูนย์การค้าเซ็นทรัลถนนเพชรเกษมทรุดทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก