ฉันต้องเสียคนรักไปให้กับเมียเก่าเขาที่ป่วยหนัก

อ่าน 14,086

เรากับแฟนคนนี้คบกันมาประมาณ 2 ปีกว่า แฟนเราเคยมีครอบครัวมีลูกติดสามคน ตอนที่เริ่มคบกันเขากับเมียเก่าเลิกกันแล้ว เมียเก่าเขาก็มีสามีใหม่ไปแล้ว

แฟนเราล่าให้ฟังว่า หลังจากเลิกกัน เขาก็ออกจากบ้านมา ทำให้ลูกๆ โกรธและเกลียดเขามาก เขาร้องไห้ให้เราเห็นอย่างไม่อายเวลามีเรื่องไม่สบายใจ แต่พอมาคบกับเรา เราแนะนำให้เขาติดต่อลูกๆ บ้างเวลาลูกๆ ไปแข่งจักรยาน เราก็ให้เขาไปเชียร์ลูกบ้าง แม้ว่ารู้ว่าต้องไปเจอกับเมียเก่าเราก็ไม่ว่าอะไร เพราะเห็นว่าต่างคนต่างก็มีคนใหม่แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับลูกๆ ก็เริ่มดีขึ้น

เรากับเขาคบกันอย่างสบายใจและมีความสุขมาตลอด เราบอกรักกันทุกวัน เขาดูแลเรากับครอบครัวเรา พาพ่อเราไปหาหมอเวลาเราไม่ว่าง กลับต่างจังหวัดทีก็มีของติดไม้ติดมือมาให้ที่บ้านเราเสมอ พ่อกับแม่เราชอบเขามาก เขาอวดเราให้แม่เขาว่าเราน่ารัก เราแสนดี เขารักเรามาก เราเองก็รักเขามาก

กระทั่งเมื่อต้นเดือนมิถุนายน เขาได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาล แจ้งว่าญาติเขา ซึ่งก็คือเมียเก่าเขา ป่วยหนักอยู่ไอซียู เขาขอเราไปดู เราก็ให้เขาไปเพราะเราไม่คิดว่าจะมีอะไรเมียเก่าเขาเป็นไวรัสตับอักเสบ อยู่ไอซียู แฟนเราขอเราไปดูแล บอกว่าสงสาร เพราะเธอไม่มีญาติอยู่กรุงเทพเลย เราก็อนุญาต แต่เริ่มไม่สบายใจ เรามารู้ทีหลังว่านางเพิ่งเลิกกับสามีใหม่ไปไม่ถึงสามเดือน

ตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่แฟนเราไปดูแลนาง เราคุยกันน้อยลง เขาไม่ค่อยตอบไลน์ ไม่ค่อยรับโทรศัพท์ เราไปทำบุญให้นางด้วยนะ เราอธิษฐานขอให้นางหาย เรารู้ว่าแฟนเรากังวลว่าถ้านางเป็นอะไรไป ลูกๆ คงเสียใจมาก เราแนะนำแฟนให้คุยกับผู้ใหญที่รู้จักหมอเก่งๆ เรียกได้ว่า เรายินดีช่วยเหลืออย่างสนิทใจ

หลังจากนั้นนางก็อาการดีขึ้น พร้อมกับอัพสถานะในเฟสว่าแต่งงานแล้ว อัพรูปนางกับแฟนเราและลูกๆ ว่าสามีนางกลับมาแล้ว เขารักนางมากจึงมาดูแล

พอนางออกจาก รพ. แฟนเราขอตามไปดูแลนาง คือเรากับเขาไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ เราอยู่กับพ่อแม่ เราต้องดูแลท่านเพราะพ่อป่วยหนักอยู่ แฟนบอกว่าครอบครัวเขาทั้งสองดีใจที่เห็นเขากลับมาเป็นครอบครัว ลูกๆ ก็ดีใจหายโกรธเขา...

ความรู้สึกเราไม่ต้องพูดถึง เสียใจอย่างที่สุด เราทะเลาะกันบ่อยขึ้น คุยกันดีๆ น้อยลง เราบอกแฟนว่าทำไมไม่บอกนางว่ามีเราอยู่ แฟนเราบอกคิดว่าจะทำพอดี แล้วเขาก็บอกนาง แต่นางบอกไม่พร้อมจะฟัง ไม่อยากรับรู้ และก็อัพเฟสว่าเห็นว่าสามีรักก็ตอนป่วยนี่แหละ

ตอนนี้เราตกอยู่ในสภาพเมียน้อยเฉยเลย กลายเป็นคนที่ถูกแย่งคนรักไปเรากับแฟนยังคงเจอกันอยู่เพราะทำงานที่เดียวกัน เขาขอให้เราเข้าใจ เขาบอกว่าเขาทำเพื่อลูก เขาไม่ได้รักนางแล้ว แต่เรา เจ็บเหลือเกิน เราร้องไห้ทุกวัน เรากินไม่ได้นอนไม่หลับ เครียด

เราจะทำยังไงดี เราควรสู้มั้ย เอาคนรักของเราคืนมา เราอยากคุยกับผู้หญิงคนนั้น เราอยากให้นางรู้ว่าเรารักกันแค่ไหน แต่เราก็กลัว กลัวว่าเขาไม่ได้อยู่ข้างเราแล้ว...



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ผู้หญิงความสวยความงามเรื่องบนเตียงเซ็กซ์ความรักSEABLACKทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก