[20+] สามีคุยกับผู้ชายและ Jimกระป๋อง

อ่าน 11,993

ยาวหน่อยนะคะ และอาจจะวกวน เรียบเรียงไม่ค่อยถูกเหมือนกัน

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีเรื่องอยากระบาย และขอคำปรึกษาค่ะ

เริ่มจากเมื่อหลายปีมาแล้ว ตอนนั้นเรายังเป็นแค่แฟนกันอยู่ เราได้เล่นโทรศัพท์แฟน ก็เห็นว่าเค้ามีเซฟรูปผู้ชายที่ล่ำๆไว้ในโทรศัพท์อยู่ 4-5 รูปตอนนั้นเราก็แค่แซวๆว่า แหม่ะ แต่ดูรูปมันไม่ได้ทำให้เธอหล่อและล่ำเหมือนในรูปหรอกนะ เค้าก็ เออออออๆ แล้วก็ลบรูปไปเราลองไปคุยกับเพื่อนเราที่เป็นเกย์ ว่าแฟนเราเค้ามีโอกาสเป็นเกย์มั้ยเพื่อนก็บอกว่า ธรรมดา อาจจะแค่ดูไว้เป็นแรงบันดาลใจว่าซักวันฉันจะล่ำแบบนี้ก็ได้

เหตุการณ์ผ่านไปหลายปี จนเราลืมเรื่องที่เคยเจอรูปผู้ชายในโทรศัพท์เค้าละจนเรามาเป็นฝั่งเป็นฝากันอ้อ บอกก่อนนะคะ ว่าปกติแฟนเราเค้าจะหวงไอแพดเค้ามาก แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าห้ามเราแตะต้องอะไร ก็หยิบไปดูได้ แต่อย่ายุ่งกับข้อมูลเค้าไรงี้และเมื่อเดือนที่ผ่านมา เราก็ไปเจอบางอย่างเข้าเค้าลืมไอแพดไว้ที่ห้องนอนค่ะ ส่วนเค้าอยู่ข้างล่างปกติเค้าก็ลืมบ่อยนะคะ เราก็ไม่เคยเข้าไปเปิดดูไลน์ของเค้าเลยเคยแค่เปิดดูว่าเค้าคุยไลน์กะใคร แต่คุยอะไรไม่เคยเปิดเข้าไปอ่านแต่ทำไมวันนั้น เราถึงเปิดเข้าไปอ่านก็ไม่รู้

เข้าไป ก็เจอว่าเค้ามีกลุ่มนึง เป็นกลุ่มแลกเปลี่ยนคลิปโป้อะไร อันนี้เราว่าผู้ชายส่วนใหญ่ก็น่าจะมีกลุ่มประเภทนี้กันอย่างน้อย 1 กลุ่มละมั้ง อันนี้เข้าใจๆ 555แล้วก็มีที่เป็นแชทธรรมดาอีก 3-4 อันทุกคนที่เค้าแชทด้วย เป็นผู้ชาย เห็นแว๊บแรกเราก็หวิวๆแล้วเราเลยลองกดเข้าไปอ่านดู ก็เห็นว่าไม่ค่อยได้คุยกันนานๆๆๆทีทักกัน แบบ หวัดดีๆๆๆ โหลๆ เป็นไงมั่ง ถึงบ้านยังเหมือนเดือนนึงคุยทีนึง สารทุกข์สุขดิบ

แต่ก็มีบางแชท ที่เค้าคุยกันพอประมาณ คุยแบบหื่นๆ ลามกๆอ่ะ เงี่ย*ๆ เสีย*ๆและมีถ่ายรูปอวัยวะเพศส่งให้ดู(สวมกกน.อยู่)แต่มี 2 อย่างที่ทำให้เราเสียใจมากๆ คือ1. เค้าส่งรูปที่เค้าช่วยตัวเองจนแตก ส่งไปให้ดู2. สำเนียงการคุย มันไม่ใช่สามีที่เรานอนด้วยทุกวัน ไม่ใช่คนที่เราเคยคุยด้วยมาหลายปีการคุยจะออกแบ๊วๆหลังจากที่อ่านแล้ว ในใจเราเกิดคำถามว่า แบบไหนกันแน่คือตัวตนที่แท้จริงของเค้าตัวตนที่เป็นสามีเราที่เรารู้จักมาตลอด หรือตัวตนในแชทกันแน่

เราเก็บงำคำถามนั้นมาในใจตลอด พยายามทำตัวเป็นปกติ ร่าเริงเหมือนเดิม แต่ลึกๆมันไม่เหมือนเดิมและถัดจากนั้นไม่กี่วัน เราได้ไปฉลองครบรอบที่ประเทศนึงค่ะเค้าก็ขอเราตรงๆ ว่าขอซื้อJimกระป๋องได้มั้ยในใจเรารู้มาตลอด ว่าเค้าจะต้องไปซื้อแน่ๆ เพราะเค้าชอบบอกบ่อยๆว่าอยากได้ อยากลองและแชทที่เราแอบอ่านก็พูดถึงการรีวิวjimกระป๋องด้วย

เราอนุญาตให้เค้าซื้อค่ะ เพราะถึงห้าม เค้าก็ต้องแอบซื้ออยู่ดีซึ่งถ้ามาเจอทีหลัง เราน่าจะเสียใจมากกว่านี้ แต่อันนี้คือเค้ากล้าขออนุญาตเราตรงๆ เราเลยยอมแต่ลึกๆ เราเสียใจนะ ความรู้สึกเหมือนเค้ามีเมียน้อยไรงี้เลยใช่ค่ะ เราหึงสามีกับJimกระป๋องมันให้ความรู้สึกที่ว่า เราทำหน้าที่ไม่ดีพอหรอ?หรือเรามันเก่าแล้ว ไม่แน่นไม่ฟิตและเราไม่อยากเกิดข้อเปรียบเทียบระหว่างเรากับJimกระป๋อง

พออนุญาต เค้าก็เริงร่าเลย ไปซื้อในร้าน เรายืนรอหน้าร้านหายไปนาน กลับออกมา บอกว่าซื้อ 2 อัน เรายิ่งเสียใจหนักกว่าเดิมวันนั้นเราเงียบค่ะ ไม่มีอารมณ์ร่าเริงใดๆทั้งสิ้นแต่เค้าก็ยังไม่แกะใช้นะ (อยู่ในช่วงการเที่ยวอยู่)

จนผ่านมาได้ 2-3วัน เราอึดอัดค่ะ เราไม่อยากเก็บงำความสงสัยและคิดมากไปคนเดียวเราคิดว่า เราเป็นสามีภรรยากันแล้ว เราควรฟังและเชื่อใจคนของเราก่อนเราเลยตัดสินใจถามและคุยกะเค้าไปตรงๆว่าเราเห็นเค้าคุยกับผู้ชายคนอื่น คุยเรื่องอย่างว่า และถามตัวตนเค้าว่าเป็นยังไงกันแน่

เค้าอึ้ง และหน้าเค้าดูตกใจ หวาดกลัว เราพยายามข่มตัวเองไม่ให้ร้องไห้ แต่ก็อดไม่ไหวจริงๆเราร้องไห้เล็กน้อย เค้าก็เลยเล่าว่าเป็นธรรมดาของผู้ชาย อยากคุยเรื่องsex อยากดูคลิป และอยากลองคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์sexส่วนเรื่องที่คุยกะผู้ชาย ก็เป็นอยากแลกเปลี่ยนเรื่องคุยกันเฉยๆเราถามเค้าว่า ตัวตนที่แท้จริงของเธอคืออันไหนกันแน่คนที่อยู่ตรงหน้าตอนนี้ หรือคนในแชทเค้ายังยืนยันคำตอบว่า ตัวตนของเค้าคือคนที่เรารู้จัก ไม่ใช่ในแชท

เราจบเรื่องที่คุยแค่นั้น เพราะหัวเราตันแล้ว เลยหยุดคุย ขอพักก่อนเราไม่อยากให้เกิดช่องว่าง เลยบอกเค้าไปว่า รู้นะว่าอยากลองของที่ซื้อมา ลองก็ได้นะ แต่ไปในห้องน้ำดึกๆเค้าก็ไปลองค่ะ ตื่นเช้ามา ก็เห็นเค้ากลับมานอนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้พร้อมมี jimกระป๋องวางอยู่ที่โต๊ะ(ผึ่งให้แห้ง)เราเห็นแล้วสะอิดสะเอียนมาก เลยพลอยทำให้เราไม่อยากมีsexกับเค้าอีกต่อไปเหมือนเรากำลังใช้ของร่วมกับคนอื่นเราคิดมากไปรึป่าว?

เราไม่กล้าถามเค้าว่าใช้แล้วเป็นไง เพราะกลัวรับคำตอบไม่ได้เรากลัวเค้าติดใจกระป๋อง เพราะมันฟิตกว่า มีลูกเล่นต่างๆมากมายที่ของจริงไม่สามารถมีให้ได้ยิ่งเมื่อเช้า เราแอบอ่านแชทเค้า เหมือนรีวิวมากกว่าเพราะมีคนถามว่าใช้แล้วเป็นไง เค้าก็ตอบว่า "เสีย*มากกกกก"ยิ่งรู้สึกเหมือนมีมีดปักลงกลางใจเลยถึงแม้ประโยคถัดมา เค้าจะบอกว่าของจริงดีกว่าอุ่นกว่าก็ตาม

เราควรจัดการกับความรู้สึกยังไงดีเค้ายังเป็นชายแท้ใช่มั้ยหรือว่าติดกระป๋องน่ะดีแล้ว ดีกว่าติดคนอื่น?เราหึงเกินงามรึป่าว ที่ไปหึงเค้ากะสิ่งของ?



บทความแนะนำ


ความสวยความงามเส้นผมเทคโนโลยีหนักใจช่างสักโดนด่าผู้หญิงWindowsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก