มีผู้หญิงแอ๊บแบ๊ว มาแอ๊วสามีและทำท่าว่าจะเอาจริง จะรับมือกับนางยังไงดี???

อ่าน 7,276

เรื่องเริ่มมาจากว่า สามีเราต้องติดต่องานและดิวงานผ่านน้องคนนี้ ทำงานคนละบริษัทกันนะคะ ขอใช้ชื่อย่อว่า น้องอบ. (ย่อมาจาก แอ๊บแบ๊ว) จริงๆน้องนางอายุก็ 30++ แต่แบ๊วๆค่ะ แรกๆน้องอบ. จะคุยแค่เรื่องงานติดต่องานกันมาประมาณ 4 เดือน ลายเริ่มออกอยากขยับความสัมพันธ์ จากเรียกคุณ เป็นพี่ค๊ะๆๆ โดยให้เหตุผลว่าไม่สนิทใจ ที่รู้เห็นการกระทำทั้งหมด เพราะสามีไม่เคยปกปิดค่ะ ให้เราเช็คไลน์ อ่านเฟสได้ สามีไม่ค่อยเล่นเฟสไลน์นี่เพิ่งมาใช้เพราะสะดวกคุยเรื่องงาน ส่งรูปภาพอะไรต่างๆ สามีเราอายุ 40 แล้วมีอาชีพเป็นนักออกแบบ ยังดูดี เป็นคนสุภาพมากๆกับทุกคน ใจดี อบอุ่น มักมีสาวๆมาขายหนมจีบประจำแต่ก็มาตายตรงนางลูกเย๊อะจร้าา เรามีลูกสาว 4 คน วันๆอยู่แต่กับลูกเมีย สาวเห็นแล้วเผ่นแน่บบ!! แต่น้องอบ. ก็ยังเลือกที่จะเสี่ยงค่ะ ในไลน์แฟนเรามีแต่รูปลูกสาวกับเรา นางแกล้งไม่รู้ค่ะ แบ๊วๆๆไป เริ่มจีบสามีเราแบบดื้อๆ โดยการแกล้งชวนคุยนอกเรื่องงานถามถึงเรื่องผู้ชายในที่ทำงานแฟนเรา ประมาณว่าฉันโสดดดด พรีเซ็นต์สุดฤทธิ์ สามีเราก็แบบถามคำตอบคำ มาช่วงหลังๆแกขี้เกียจพิมพ์ ใช้สติ้กเกอร์ส่งๆไป เป็นเรื่องซิคะคุณ นางคิดว่าผู้ชายมีใจ มีหลอกถามอายุ หนักเข้าถามสามีเราบ้านอยู่ที่ไหน มาทำงานยังไง กลับบ้านรึยัง ทำอะไรอยู่ ขอเบอร์มือถือหน่อย หนักข้อขึ้นมีส่งสติ๊กเกอร์จูจู๊บ และที่เลวร้ายมากคือมีจะนัดเจอกันนอกรอบ ชวนสามีเราไปกินฮันนี่โทสต์ จนแฟนเราทนไม่ไหว แต่ยังต้องติดต่องานกับทางบ.นี้ เราควรทำยังไงดีคะ...? โดยก่อนหน้านี้สามีโดนเราใส่ซะหูชามาแล้ว ดันไปส่งสติ๊กเกอร์ให้ คือเราเข้าใจ ของอย่างนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง แต่ทุกครั้งที่มีการคุยไลน์ แฟนเราจะคุยเฉพาะเรื่องาน แต่นางน้องอบ. จะต้องมาแทะๆโลมๆ เจ๊าะเเจ๊ะวนเวียนเข้าเรื่องส่วนตัวทุกครั้ง เราเคยคิดจะส่งหลักฐานทั้งหมดไปที่บริษัท น้องอบ. แต่อีกใจคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวลุยเองดีกว่า จบง่ายและเร็วดีด้วย ส่วนสามีจะขอเข้าไปคุยกับหัวหน้าน้องอบ. ของเปลี่ยนตัวกลางอากาศ เนื่องจากไม่สะดวกใจขอให้หาพนักงานที่มืออาชีพกว่านี้มาทำงานหน่อย

ขอถามเลยค่ะเราจะรับมือกับนางไงดีคะ??? จะหมดความอดทนอยู่แล้ว อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ ไม่อยากให้เค้าลำบากเรื่องหน้าที่การงาน หน้าตาก็ใช่ว่าจะดี สันดานยังเสียอีก อุ่ย!อันนี้ลีมตัวค่าาาา



บทความแนะนำ


โรดแม็พจันทร์โอชาพล.อ.ประยุทธ์นายกรัฐมนตรีการศึกษาพูดไม่เก่งนักพูดพูดไม่ได้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก