เสียใจนะ...แต่มันก็มีความรู้สึกโล่ง หลังจากเมียน้อยของอดีตสามีโทรมากลางดึก

อ่าน 8,984

...เราหลับแล้ว แต่มีเสียงโทรศัพท์ดังเข้ามา 2 สายเป็นเบอร์แปลก ไม่ได้เมมชื่อ พอกดรับสายก็เหมือนระเบิดตู๊ม!!!ปลายสาย:ช่วยมารับสามีเธอกลับไปที (น้ำเสียงแบบ...) และก็ตามมาด้วยเสียงอดีตสามีเราเรา :(พูดกับอดีตสามี) สนุกมากหรอ ต้องการอะไร เมื่ออยากมากก็ไป ไม่ต้องมาระรานกูปลายสาย :เนี้ยปั๋วเธอมาหาช้านเอง เธอช่วยมารับปั๋วกลับไปทีเรา :หยุด สร้างภาพ ถ้าต้องการมากก็เอาไป อย่ามาระราน หยุดพูดทีว่าไม่เอา ถ้าไม่คงไม่เปิดบ้านรับ คงไม่ไปเปิดห้องด้วยกันปลายสาย :เค้ามาหาช้านเอง จะบอกให้นะไม่มีมือใครร้ายเท่ามือปั๋วเธอหรอก แล้วก็เป็นเสียงคุยกับอดีตสามีเรา พูดสิ บอกไปสิว่ามาหาเอง นี้ไม่เคยต้องการ บล๊อคทุกอย่าง บอกเลิกไปแล้ว แต่มาเองพูดสิ แล้วก็เป็นเสียงสามีเรา อืมมาเอง ไม่ได้บอกเรา :ต้องการมากก็เอาไป หัดโทษตัวเองสะบ้าง ไม่ใช่โทษแต่คนอื่น ถ้าเธอไม่ร่วมมือทุกอย่างก็ไม่มาขนาดนี้หรอก หยุดระรานสักทีปลายสาย :ระราน!!! ระรานอะไร คุณน้อง เมิงช่วยบอกทีกูระรานอะไร กับการที่กูโทรมาหาเมิงนี้ระรานหรอเรา :ระรานตั้งแต่ต้น เคยบอกแล้วอย่ามายุ่ง แต่เธอก็พยายามทุกๆทางเพื่อระราน เธอให้ลูกเราเรียกเธอว่าแม่ อัดเสียงไว้ หลักฐานมีทุกๆอย่าง ทั้งคลิปที่ไปนอนด้วยกัน หน้าด้านปลายสาย :จะถือเป็นคำชม กูเนี้ยนะให้ลูกใครมาเรียกกูว่าแม่ กูไม่มีลูก กูไม่ให้ลูกใครมาเรียกกูว่าแม่หรอก ช่วยไปถามสามีเมิง ปั๋วเมิงเรา :หยุดเรียกว่าปั๋วเมิงสักทีเถอะ อยากได้มากเดี๋ยวจะทำให้จบภายในคืนนี้ ไม่ต้องมาสร้างภาพลงทุนขนาดนี้หรอก ถ้าไม่เล่นด้วยก็คงไม่เอามือถือมาให้ใช้ คงไม่ไปนอนดูดกันเนื้อตัวเป็นจ้ำๆ สันดานเมียน้อย!!!! นี้แหละระรานปลายสาย :กูเคยโทรหาเมิงตั้งแต่ต้น เมิงไม่เคลียเองนะ กูก็เออคบสิเรา :จำได้ทุกคำพูด ต่างคนต่างอยู่ อยากทำไรทำ สำนึกคนเรามีผิดชอบชั่วดี ทำอะไรสักวันเวรกรรมจะตามทัน เมื่ออยากคบก็คบไปปลายสาย :ปั๋วเมิงมาเอง มาเดินจับมือกูเปิดประตู ไปหาพ่อแม่ เมิงสิหน้าด้านเรา :ทู่เรด หน้าด้าน สัญดานเมียน้อย พ่อแม่ก็สนับสนุนให้แย่งผัวคนอื่นปลายสาย :เมิงไม่ต้องโทษพ่อแม่กู เมิงโทษตัวเมิงเองเถอะเรา :ต้องการมากก็เอาไป จบให้ คืนนี้ปลายสาย :ขอบคุณ ไม่คิดจะง่ายแบบนี้

...เช็ดน้ำตาทั้งหมด ตั้งสติ เริ่มเก็บผ้าผู้ชายชั่วพร้อมข้าวของทั้งหมดเสียใจ เสียใจมากที่สุด แต่ก็เตรียมใจไว้แล้วสักวันต้องมีวันนี้โล่งอก ที่ไม่ต้องแบกรับความกังวล ความรู้สึกแย่ๆอีกต่อไป แต่ที่ไม่เข้าใจ ทำไมต้องเริ่มทำน้ำเสียงสะตอมากๆโลกนี้อยู่ยาก คนเราจิตใจตกต่ำ



บทความแนะนำ


การศึกษาเรียนในประเทศช้างตายข่าวล่าสุดแรงจูงใจอ่านหนังสือทัศนคติช้างแก่งกระจานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก