วิธีเด็ดๆ ที่จะมัดใจให้แฟนรักแฟนหลง จนโงหัวไม่ขึ้น

อ่าน 7,520

การมีความรักเป็นเรื่องราวที่ดีของชีวิต การได้เจอกันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะคะคุณสาวๆ เพราะฉะนั้นเราต้องทำทุกวิถีทางที่จะทำให้แฟนของเราทั้งรักทั้งหลงและเทใจทั้งดวงให้กับเรา วันนี้เราจึงมีวิธีเด็ดๆ ที่จะมัดใจแฟนหนุ่มของเราให้อยู่หมัดมาฝากสาวๆ กันค่ะ

1.เติมความหวานให้กันเสมอเพียงหมั่นเติมความรักของเราให้เต็ม ด้วยการกอด การจูบ การให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และสุดท้ายบอกรักกันบ่อยๆ เพียงเท่านี้แฟนของเราจะหนีไปไหนรอด คิคิ

2.ออดอ้อนเอาใจใส่การออดอ้อนไม่ใช่การงองแงนะคะสาวๆ เราจะทำตัวน่ารักๆ อ้อนนิดอ้อนหน่อยให้เขาเอ็นดู อ้อนไปวันละนิดทำให้เขามีแต่ความสุข แล้วหนุ่มที่ไหนจะหนีไปจากอกเราได้ล่ะคะ เพราะเราน่ารักจะตายแม่แมวน้อยขี้อ้อน

3.ตั้งใจทำอะไรเพื่อเขานี่เป็นสิ่งที่จะแสดงให้เขาเห็นว่าเขาสำคัญกับเรามากแค่ไหน การที่เราใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ (แต่ไม่ใช่ทุกเรื่องนะคะเดี๋ยวเขาจะหาว่าวุ่นวายได้) ตั้งใจทำอะไรเพื่อเขาอย่างเต็มที่ แล้วแฟนของเราต้องรู้ว่าเรารักเขาแค่ไหน

4.ความสุขของเขาก็คือความสุขของเราอะไรที่ทำให้แฟนผู้แสนน่ารัก น่าหยิก น่ากัด และน่ากินของเรามีความสุขก็เหมือนเรากำลังสร้างความสุขให้ตนเองเช่นกัน ดังนั้นเราต้องสร้างความสุขให้แฟนหนุ่มสุดหล่อของเราเยอะๆ นะคะสาวๆ

5.ดูแลตัวเองให้สวยทุกมุมมองถึงแฟนของเราจะบอกว่าชอบการที่เราเป็นตัวเองที่สุดแล้ว ยังไงสาวๆ ก็ต้องดูแลตนเองให้สวยและดูดีอยู่เสมอ เขาจะได้ภูมิใจในตัวของเราที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปเราก็ยังเป๊ะเหมือนตอนที่คบกันใหม่ๆ อยู่เสมอ

เรียงเรียงโดย Thailand Best Beauty



บทความแนะนำ


Overscanภาพบนจอทีวีทีวีโชว์ท่ายากข่าวบันเทิงดาราข่าวบันเทิงโปรโมชั่นวาวาชาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก