เธอเปลี่ยนไปหรือฉัน คิดไปเอง..

อ่าน 14,059

คุณเคยเจอปัญหาโลกแตกแบบนี้มั้ยค้ะ ?

คือ เราคบกับ ผู้ชายคนนึงค่ะ โดยรวมเค้าเป็นคนนิสัยดีมาก เทคแคร์เราดี ไม่เคยยุ่งกับผู้หญิงคนไหนเลย เลิกงานก็กลับบ้านเลยค่ะ ไม่เคยจะเถลไถลที่ไหน ทำอะไรจะรายงานให้เรารับรู้ตลอด .. เราอยู่ห่างไกลกันมาก ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เราโทรศัพท์คุยกันทุกวัน Line หากันตลอดเวลาที่ว่าง เวลานอนก็จะคุยกับเราทุกคืน โทรคุยกันจนเราหลับ บางวันก็หลับกันไปทั้งคู่โดยที่ไม่ได้วางสาย.. ( เค้าไม่ให้เราวางเพราะกลัวเราหนีเที่ยวมั้งคะ 55555 ) ถึงเวลาก็โทรปลุกแฟนไปทำงาน เราก็ทำแบบนี้กันทุกวัน มันมีความสุขไปอีกอย่าง.. . แฟนเราให้รหัส Facebook กับเรา เพื่อแสดงความจริงใจว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนไหน (( น่ารักใช่มั้ยล่ะ ))

วันหนึ่ง เราก็เข้าไปดู เฟสบุ๊ค ของแฟนเรา มีผู้หญิงคนหนึ่งค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่ เป็นคนรู้จักกันได้เข้ามาคุยมาทักทาย ทาง Facebook. ซึ่งแชทเข้ามาหาแฟนเรา บอกว่า มี ผู้หญิงคนหนึ่ง " แอบชอบ " แฟนเราก็ตอบกลับไปว่า ผมมีแฟนแล้วครับ. ( เท่ห์มากเลย แอบเขิล )555 แต่จริงๆ เราก็โกรธแฟนเรานะ ที่ไม่ยอมบอกเราเรื่องนี้.. ต่อค่ะ นางก็ยังพยายาม พยายามต่อไป.. นางก็โม้เลยค่ะ ว่า ผู้หญิงคนนี้นิสัยดีนะ น่ารักมากเลย แอบชอบนาย นางก็แคปภาพเฟสบุ๊คของคนที่แอบชอบแฟนเรามาให้ !!แต่ แฟนเราก็ยังยืนยันคำเดิม ว่า ไม่ยุ่ง เพราะมีแฟนแล้ว !!! เราดีใจมากเลย ที่แฟนเราตอบเค้าไปอย่างนั้น เราไว้ใจแฟนเรามากค่ะ

จนกระทั่งวันนึง !! แฟนเราเลิกงานแล้วโทรมาบอกว่าแวะมาหารุ่นพี่นะ เดี๋ยวกลับแล้วจะโทรหา เราก็ไม่ได้คิดอะไร แฟนเราเค้าคงอยากแวะไปคุยเล่นกับ รุ่นพี่ กับเพื่อน ๆ บ้าง ^^ เรารอเค้าโทรกลับมา ถึง 3 ทุ่ม ( ตั้งแต่เราคบกัน แฟนเราไม่เคยเลทเวลากลับบ้านขนาดนี้ ) เราไลน์ไปหา เค้าไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับสาย โทรแล้วโทรอีก เป็นห่วงค่ะ แล้วก็โทรไม่ติด ใจไม่ดีเลย

เราตัดสินใจทัก เฟสบุ๊ค ไปหาแม่ของแฟนเรา ถามว่า เค้ากลับถึงบ้านหรือยัง ? แม่เลยตอบกลับมาว่า แฟนเรายังไม่กลับมายังไม่ถึงบ้านเลย ทำไมเราไม่โทรหาว่าอยู่ไหน และเราได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ผู้หญิงคนนั้นให้แม่ ฟัง ....

พอเค้ากลับมาถึงบ้าน แม่ก็ถามเรื่อง ผู้หญิง และเค้าก็เอามาทะเลาะกับเราเป็นเรื่องใหญ่โต ขึ้นเสียงใส่เราทางโทรศัพท์ แถมยังตะคอกใส่แม่ กริยาแบบนี้เค้าไม่เคยเป็นมาก่อนค่ะ ! แต่สุดท้ายเราก็คุยกันเข้าใจ และกลับมาเป็นปกติแบบเดิมที่เคยเป็น ผ่านไป ประมาณ 3 วัน

วันนี้เป็นวันหยุดของเขา แต่วันนี้เราก็มีปาก มีเสียงกันนิดหน่อย เรางอล เค้าก็งอล ต่างคนต่างไม่ง้อกัน ไม่มีใครง้อใคร จนเวลา 18.00น เค้าไลน์มาบอกว่าจะไปเดินตลาดคลองถม เราเลยถามว่าไปกับใคร เค้าบอกไปคนเดียว โอเค. เราไม่กวนใจ ก็ปล่อยให้เค้าไปเดินตลาด เผื่อจะคลายเครียดได้บ้าง ! เวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ จนดึก เที่ยงคืนก็ยังไม่โทรมา ไลน์มาบอกสักคำก็ไม่มี เราเลยโทรไปหาแฟน ถามว่าอยู่ไหน เค้าบอกว่า กินข้าวอยู่กับพี่ ( พี่คนที่ส่งแชทมาบอกว่ามีผู้หญิงแอบชอบ ) เราโมโหมาก ! โกรธ คิดไปต่างๆ นาๆ ไม่รู้คิดยังไง เราถึงบอกเลิกแฟนเราค่ะ แต่เค้าก็ไม่สนใจ แล้วตัดสายทิ้งไป.. เรานอนร้องไห้ ไม่รู้ทำไมถึงเจ็บ และใจสั่น

ผ่านไปอีก 1ชม. ตอนนี้ ตี 1 กว่าแล้วค่ะ เค้าก็ยังไม่โทรมา เค้ายังไม่กลับค่ะ เราโทรหาเค้าอีก เค้าก็ยังอยู่กับ ผู้หญิงคนนั้น !!!! (( คิดวนไปค่ะ)) เราโมโหมาก ตัดสินใจบอกเลิกไปอีกครั้ง #เราเหนื่อย #เหนื่อยงาน #เหนื่อยกับปัญหาวุ่นวายกับที่บ้าน #และเรื่องแฟน



บทความแนะนำ


Nintendoมะเร็งมะเร็งเต้านมสมุนไพรพลอยพลอยพรรณFederationForcePrimeMetroidข่าวบันเทิงคอร์ปปีเตอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก