อย่ามัวแต่กล้าๆ กลัวๆ มันต้องลุยไปเลย! 5 สเต็ป ตีเนียน 'คนที่แอบชอบ' อย่างผู้ชนะ!

อ่าน 12,894

หึย ทำไงดีอ่ะ แอบชอบหนุ่มคนนั้นมานานแรมปีแล้วนะ ได้แต่มองไปมองมา ยังไม่กล้าทำอะไรสักอย่างเลยอ่ะ หืออออ ชอบเธอจังงง

น่านนไง ก็เพราะมัวแต่กล้าๆ กลัวๆ ไม่ทำอะไรสักอย่างแบบนี้ เดี๋ยวคู่แข่งก็ผุดขึ้นมาหรอกย่ะ เรื่องความรัก มันเป็นเรื่องของการตกลงปลงใจของทั้งสองฝ่าย แต่ถ้าเธอยังไม่เริ่มแบบนี้ ก็.... ระวังเค้าจะไปคุยกับสาวอื่นก่อนนะคะ

วันนี้เราเลยมี วิธีชวนคุยตีเนียน แอ๊บใส ๆ สไตล์คาวาอี้เกิร์ล 5 สเต็ป ต่อไปนี้ รับรองเค้าจะต้องหันมาคุยกับเธอ และเธอก็จะกลายเป็นผู้ชนะอย่างใส ๆ ( กำจัดเสี้ยนหนามทิ้งให้หมด วะฮะฮ่าาา )

1. เซย์ไฮทุกครั้งที่เจอHi หนุ่ม ๆ สวัสดีฮ้า

ทำตัวให้เค้าเห็นอยู่บ่อย ๆ น่ะดีแล้ว เพราะอย่างน้อยเราก็ยังอยู่ในสายตาเค้า และถ้าเราได้เซย์ไฮ สวัสดีอีกด้วยแล้วล่ะก็ บิงโกค่ะ เธอก้าวผ่านขีดจำกัดความกลัวของตัวเธอเองแล้ว

แต่เอาเป็นว่า สวัสดีเช้าเย็นก็พอละกันนะคะ เพราะถ้าหากว่าเธอพูดว่า ' สวัสดี ' ทุกครั้งที่เจอเค้า เอ่อ มันค่อนข้างประหลาดไปนะ เดี๋ยวเค้าจะหาว่าเธอดูเป็นคนแปลกๆ จนสุดท้ายเค้าเองนั่นแหละที่จะเป็นคนไม่กล้าเข้ามาคุยสานสัมพันธ์กับเธอต่อ T_T

2. อายคอนแท็กบ่อย ๆสบตาสักนิดนะพ่อหนุ่ม

สบตาวันละนิด เป็นการกระทำที่ไม่รวดเร็ว มันเป็นพฤติกรรมแบบน้ำซึมบ่อทรายนะคะ เค้าจะชินพฤติกรรมแบบนี้ของเธอไปเองนั่นแหละ และถ้าวันไหนเธอเดินถมึงทึงไม่พูดไม่จา เค้าอาจจะรู้สึกแปลกใจก็ได้นะคะ

ทำตัวให้เป็นกิจวัตรของเค้าสิจ๊ะ แบบนี้แหละ ค่อยๆ ช้าๆ แต่มันซึมลึกไปถึงข้างในดวงใจเด้อ แหม่ เรื่องความรักนี่มันละเอียดอ่อนเสียจริงๆ นะเนี่ย

3. แอบสัมผัสบ้าง ><ขอสัมผัสได้มั้ยจ๊ะ / อย่าทะลึง เบบี๋ /

แหม งานถนัดเลยหนิ แตะนิดแตะหน่อยพอให้ตัวเองกระชุ่มกระชวยก็ว่ามาเถอะ ฮ่า ๆ แต่ว่าเรื่องยังงี้มันเป็นสัมผัสที่รู้สึกได้จริงนะคะ เพราะการสัมผัสแค่เพียงเบาๆ ( ไม่ต้องถึงขนาดรุกฆาตขนาดนั้นนะฮะหล่อน ) เค้าก็จะรู้สึกได้ถึงความสนิทสนม

และจากคนที่แค่เดินผ่านไปผ่านมา เค้าก็จะเริ่มพยักหน้าทักทาย และก็อาจจะมีเธอเป็นคนนึงในชีวิตประจำวันไปโดยปริยายโดยที่เค้าไม่รู้สึกตัวก็เป็นได้นะคะคู้ณณณ

4. ถามคำถามโง่ ๆ 0-0โอ๊ย ๆ ถ่ายรูปยังไงนะ งงเบย

ก็แหม เพราะผู้ชายเป็นเพศที่ไม่ชอบความพ่ายแพ้ และไม่ชอบผู้หญิงที่เก่งเกินเค้า! นี่แหละจับจุดได้ ก็เลยเข้าทางเราที่ว่า ลองทำตัวอ่อนแอ น่าทะนุถนอมบ้างสิคะ

เธอลองเดินเข้าไปถามคำถามอะไรที่มันดูน่ารักๆ ไม่โชว์ฉลาด อย่างเช่น ถามเค้าเรื่องรถ เรื่องเกม แต่มีข้อแม้นะ เธอจะต้องถามเรื่องที่เธอไม่รู้จริงๆ เพราะถ้าแอบถามเรื่องที่เธอรู้แล้ว มันจะหงุดหงิดใจเอาน้าา

5. แอบพูดถึงสิ่งที่เค้าชอบรู้น้าว่าชอบอะไร แต่เมื่อไหร่จะชอบเรากลับมั่งง่ะ

ถูกใจมั้ยล่ะ ถ้ามีคนที่เป็นคนคอเดียวกัน ชอบอะไรที่เหมือนเรา แถมยังคุยด้วยกันได้อีก ก็โป๊ะเชะ เข้าล็อคเลยค่ะ เค้าจะรู้สึกว่าเราเป็นพวกเดียวกัน

แต่เรื่องยังงี้ก็คงต้องอยู่ในลิมิตที่พอดีนะคะ เพราะถ้าเธอไม่ได้ชอบในสิ่งทื่เค้าชอบ แต่แสร้งทำเป็นว่าชอบมาก เธอเองนั่นแหละจะเดือดร้อน เพราะเธออาจจะต้องทรมานกับความรู้สึกที่ตัวเองไม่ได้ชอบเอานะ

แต่เพื่อเป็นทางสายกลาง ( ที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างเรา >< ) สาว ๆ ก็แค่เกริ่นเรื่องและอาจจะออกตัวไปก่อนว่า ไม่รู้เรื่องนะ แต่เห็นเธอชอบ เล่าให้ฟังหน่อยจิ >< / บะ บะ บร้า แค่คิดก็เขิลแล้วอ่าา /

เริ่มยังคะ ความรู้สึกฮึกเหิมเริ่มหรือยังคะ เธอจะรวบรวมความกล้าไปเต๊าะหนุ่มที่แอบมองมาแรมปีได้หรือยังเอ่ย? ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปนะคะคุณขา เพราะว่าเรื่องของหัวใจ มันต้องใช้เวลา

แต่ถ้าเธอเสียเวลาไปกับความรู้สึกอึกอักมากเกินไป ก็ระวังจะโดนคนอื่นสอยไปนะจ๊ะ รักกัน ชอบกันด้วยใจ ของอะไรก็ไม่ต้องเอามาฝากกก ?????? แบบว่าแค่แค่ใจล้วน ๆ เลยจ้า



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดคู่ชีวิตประชุมครม.สัญจรสวิฟต์เทย์เลอร์ความรักชีวิตคู่รักยาวนานครม.สัญจรมินาจนิคกี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก