จงอย่าแต่งงานด้วยเหตุผลต่อไปนี้! เพราะคุณอาจเสียใจไปตลอดชีวิต!!

อ่าน 14,290

"การแต่งงาน" เป็นยิ่งกว่าการตัดสินใจคบใครสักคน ที่จะร้างรากันไปเมื่อหมดรักเพราะฉะนั้น การตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่กับใคร จึงต้องกลั่นกรองเป็นอย่างดีและจงอย่าแต่งงานด้วยเหตุผลต่อไปนี้!!

อย่าแต่งงานเพราะกลัวไม่ได้แต่งงาน!!ยิ่งอายุมากขึ้นเรื่อยๆ ความกลัวนี่แหละจะทำให้คุณตัดสินใจไม่รอบคอบและสุดท้ายคุณอาจแต่งงานกับใครสักคน ที่ไม่ได้รักเพียงเพื่อหนีคานทองเท่านั้น

อย่าแต่งงานเพราะคุณอยากออกจากบ้านเดิม!!ครอบครัวเดิม หรือ อยากเปลี่ยนวิถีชีวิตเดิมๆเพราะคุณจะแน่ใจได้ไงว่าครอบครัวใหม่ของคุณ จะไม่มีปัญหาหรือจะเจอชีวิตที่ดีกว่า

อย่าแต่งงานเมื่อคุณกำลังอกหัก หรือ ประชดใคร!!ความเศร้า ความเหงา ทำให้หลายคนเผลอตัวเผลอใจไปกับสิ่งที่ไม่ใช่รอให้สภาพจิตใจของคุณเข้าที่เข้าทางเสียก่อน แล้วคุณจะมองภาพชัดขึ้น

อย่าแต่งงานเพราะคุณสงสารเขา!ความสงสารมันไม่ยั่งยืนเท่าความรักการที่คุณยอมแต่งงานโดยไม่ได้รักต่างหากที่ทำร้ายกันได้มากกว่าไม่แต่งเพราะไม่รัก

อย่าแต่งงานเพราะทรัพย์สมบัติของเขา!!เป็นข้อเท็จจริงที่ทุกคนยอมรับกับสังคมในยุคปัจจุบัน ที่ "ฐานะ" เข้ามาเป็นปัยจัยหนึ่งในการตัดสินใจเพื่อคบใครสักคนโดยลืมไปว่าเมื่อใช้ชีวิตคู่จริง ๆ เราต้องอยู่กับ "จิตใจ"ของคนคนนั้นมากกว่าสมบัติภายนอก

อย่าแต่งงานเพราะคิดว่าจะเปลี่ยนนิสัยเขาได้!!นิสัยของเขานั้นเปลี่ยนได้ แต่ "ยาก" และไม่ได้มีอะไรรับประกันเลยว่าหากเราแต่งงานด้วยแล้ว เขาจะยอมเปลี่ยนนิสัยบางอย่าง

อย่าแต่งงานเพราะความเหงา!!ความเหงาถือเป็นปีศาจร้ายในใจมนุษย์ทุกคน ที่จะทำให้มนุษย์มักตัดสินใจผิดพลาดเมื่อมนุษย์ถูกครอบงำโดยความเหงา มักกระทำการใดๆโดยขาดการกลั่นกรองที่ดี และการตัดสินใจที่ถูกต้อง

credit : http://women.postjung.com/1198.html



บทความแนะนำ


ข่มขืนแม่ไก่ข่าวล่าสุดสตาร์บัคกระทบของแพงภัยแล้งโปรโมชั่นข่มขืนไก่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก