เริ่มไม่ไว้ใจแฟนตัวเอง

อ่าน 14,730

คือเราเนี่ยคบกับแฟนมา 1 ปี 6 เดือนกว่าๆแล้วค่ะ เรากับแฟนคบกันนี่ก็ทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่ค่อยรุนแรงบ่อยนัก จะมีรุนแรงจริงๆก็ตอนที่เค้าชอบไปคุยกะสาวอื่นนี่แหละค่ะ เพราะเค้าเป็นคนเฟรนลี่เข้ากับใครได้ง่ายๆ เลยทำให้สาวๆชอบค่ะ นี่ก็เป็นต้นเหตุของเรืองความไม่ไว้ใจของเราค่ะเราจับได้ค่ะ แฟนเราแอบไปส่งน้องคนนึงที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยเค้าไม่บอกเราค่ะ แล้วยังมีในแชทที่เค้าคุยกับน้องคนนั้นอีกค่ะกระหนุงหนิงเชียว ไหนจะชวนกันไปดูหนังเอย เป็นห่วงกันเอย บอกให้นอนพร้อมกัน บอกว่าจะไปกินเค้กด้วยกัน มันมากเกินไปที่คนเป็นพี่น้องเค้าจะคุยกันแบบนี้เราเลยโมโหเค้ามาก แล้วบอกเลิกเค้าไป เพราะเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดรอบแรก แต่แล้วเค้าก็ง้อเรานะคะ แต่เสียอย่างคือมันจะดีมากถ้าเค้านึกที่จะง้อเราก่อนที่จะบอกน้องคนนั้นว่าเรากับเค้าทะเลาะกัน เค้าดูเป็นห่วงความรู้สึกน้องคนนั้น..... แต่พอเค้ามาง้อเราเราก็โอเคนะคะ และน้องคนนั้นก็มาขอโทษเราที่คุยกับแฟนเรา แต่เรากับเค้าง้อไปง้อมาดันคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง เค้าเลยบอกว่าขอให้เค้าอยู่คนเดียวเพื่อปรับนิสัยตัวเอง และให้รู้ว่าตัวเองคิดยังไงก่อน เราก็เลยโอเคตกลงกับเค้าค่ะ

เราบอกให้เค้าดูใจตัวเองไปก่อนให้แน่ว่ายังไงกับเรากันแน่ วันต่อมาเราเห็นท่าทีเค้าเฉยกับเรามาก เราก็นั่งคิดนะคะ ว่าทำไมเค้าถึงเฉยขนาดนั้น เราก็นั่งคิดกับตัวเองเหมือนกันว่าเราจะพร้อมกลับไปเสียใจกับเค้ามั้ย เราจึงลองบอกเลิกเค้าไปสุดท้ายเค้าก็ไม่ยื้อเราค่ะ เราอึ้งและเราเสียใจนะคะว่ทำไมเค้าถึงคิดง่ายแบบนั้น แต่เราก็ไม่เป็นไปค่ะคิดที่จะอยู่คนเดียวต่อไปคิดว่าตัวเองเก่งค่ะ คงอยู่ได้ถ้าไม่มีเค้า ผ่านไปแค่วันเดียวเราไปบอกให้เค้ากลับมาหาเราเลยค่ะ เราอยู่ไม่ได้จริงๆมันรู้สึกแปลกๆมาก เค้าก็ยินดีนะคะและบอกว่าจะปรับตัวเองให้ดีขึ้น และเราก็อให้เค้าอย่าทำอย่างนี้อีก หลังจากนั้นเราจึงเข้าไปดูเฟสบุ้คของเค้าว่ายังคุยกับน้องคนนั้นอยู่รึเปล่า ปรากฏว่าเค้ายังคุยอยู่ค่ะ เรารู้สึกผิดหวังกับน้องนะคะที่บอกว่าจะไม่ยุ่งอีก เราเห็นข้อความที่เค้าไปง้อให้น้องคนนั้นกลับมาคุยกับเค้า และเห็นข้อความที่เค้าบอกเหตุผลว่าทำไมถึงเลิกกับเรา ทั้งๆที่เราไม่เคยรู้เหตุผลเค้าเลยค่ะ เค้าคุยกับน้องเค้าเหมือนเค้ารู้สึกสบายใจกับน้องคนนี้ เค้าบอกแทบจะทุกอย่างเลยค่ะ และที่สำคัญหลังจากที่เราง้อเค้าแล้ว เค้ายังไปบอกน้องคนนั้นอีกว่าเรากับเค้าไม่ได้เป็นอะไรกันทำให้เราโมโหยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ เราเลยมาเคลียร์กับเค้าให้จบๆ เค้าบอกว่าเค้าคิดกับน้อคนนั้นแค่พี่น้อง แต่ดู๊ดูข้อความ เป็นห่วงเป็นใยขนาดนั้นใครจะไม่คิด ไหนจะไปรับไม่บอกเราอีก ไหนจะนัดกันไปดูหนังอีก แล้วยังมาบอกว่าเราว่ารอให้เราเห็นเอง ซึ่งปกติเค้าไม่ใช่คนอย่างนั้น เราคุยกันไปมาเริ่มไม่รู้เรื่องสักที เราเลยถามเค้าไปว่าตกลงจะเอายังไงกันแน่ เค้าบอกให้ต่างคนต่างอยู่ค่ะ ซึ่งเราอึ้งจริงๆคำนี้ เค้าไม่ค่อยได้พูดเลยค่ะ ทำให้เราคิดเลยนะคะว่า คนคุยแค่ไม่กี่วันเนี่ยทำเอาเค้าเปลี่ยนไปมากขนาดนี้ แต่อีกไม่กี่ชม.ผ่านมาเค้าก็มาง้อเรา บอกให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม (ปกติเค้าเป็นคนอย่างนี้แหละค่ะคิดช้า) แต่เราก็ไม่ได้ปฏิเสธนะคะ เพะราเราก็ยังไม่พร้อมจะเสียเค้าไปเหมือนกัน แล้วเค้าก็บอกเราอีกว่าจะไม่ทำอย่างนี้อีก แต่พอเค้ากลับมาเรารู้สึกมันไม่เหมือนเดิมค่ะ เรากลัวไปหมดทุกอย่าง กลัวว่าเค้าจะแอบไปคุยกับใคร จะไปไหนกับใครแล้วไม่บอกเราอีก ครั้งนี้เค้าทำเราเจ็บมาก จนเราไม่ไว้ใจเค้าอีกเลย แต่เรายังรักเค้ามาก เราไม่รู้จะทำยังไงดี



บทความแนะนำ


ผู้หญิงโปรโมชั่นCarnivalOutletสมาร์ทโฟนความรักsmartphoneFacebookผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก