เริ่มรู้สึก"เบื่อ"แฟนตัวเองแล้วสิ ทำไงดี?

อ่าน 5,833

ยาวนิดนึงนะ (ผมขอแทนแฟนผมว่า เค้า นะครับ) เบื่อที่ว่าคือ เบื่อกับการกระทำของเค้าที่ไม่ค่อยจะสนใจผมเท่าไหร่เลยเวลาชวนไปเที่ยวชวนไปไหน เค้าชอบชวนเพื่อนไปด้วย ไม่ว่าจะไปไหนก็ตามแต่ ขนาดกลับบ้านยังเอาเพื่อนไปด้วยให้ผมไปส่งที่บ้านยังให้ไปส่งเพื่อนเค้าที่บ้านอีก นึกภาพออกมั้ย ไปส่งแฟนที่บ้านแล้วต้องย้อนกลับไปส่งเพื่อนแฟนที่บ้านอีก (อ้อ ลืมบอกไปเราเรียนมหาลัยอยู่ทั้งคู่) ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้ (เมื่อก่อนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด)

ตั้งแต่เปิดเทอมมา ไปอยู่กับเค้าผมนี่เหมือนส่วนเกินยังไงไม่รู้ กินข้าว คุยกันอยู่ดีๆก็ โทรศัพท์เข้า คุยๆ อยู่ๆก็ลุกหายไปกลับมาได้แถมมาอีกคนนึง แบบนี้ตลอด พอเพื่อนมาผมนี่ ไม่น่าเหมือนน่าจะใช่เลยล่ะ ส่วนเกินชัด ไม่รู้ไปเอาเรื่องอะไรมาคุยกันนัก ผมพูดอะไรออกไปดูเหมือนจะลอยหายไปกับอากาศ ขนาดผมสะกิดเค้ายังไม่หันเลย เวลาชวนไปที่ไหน ไม่ว่าจะ กินข้าว ทะเล ดูหนัง เดินห้าง อะไรก็ตาม ส่วนใหญ่ก็จะมีเพื่อนติดมาตลอด(ส่วนใหญ่นะส่วนใหญ่)

ที่ผมบอกว่าเบื่อ คือเวลามีเพื่อนมาอยู่ด้วย เค้ามักจะไม่ค่อยคุยกับผมไม่สนใจผม เวลาอยู่ด้วยกันสองคนเค้าก็จะออกแนวอ้อนๆน่ารักๆ พออยู่กับเพื่อนนี้แบบผมพูดไรหน่อยก็ตบผมเอาตบผมเอา เดินไปไหนก็ไม่เคยรอ เค้าจะเดินตีคู่ควงแขนเพื่อนไปคุยกันงุ้งงิ้งๆสองคน ผมก็เดินตามหลังต่อยๆ ถ้าผมโดนดักกระทืมตายเค้าคงไม่รู้เรื่องหรอก(ประชด!!) ไอ้ผมแรกๆก็โอเคเพื่อนกันไม่ได้อะไร พักหลังนี่เจอบ่อยๆ มันรู้สึกเซ็งๆ จนเวลาไปไหนมาไหนเดี๋ยวนี้รู้สึกกร่อยมากๆ

ผมก็อยากจะบอกอยากจะคุยเรื่องนี้เหมือนกันนะว่าเวลาชวนไปไหน ไปกันแค่ 2 คนได้มั้ย (ไอ้เราก็ไม่กล้า) ไปส่งเค้าที่ไร ผมก็ต้องไปส่งเพื่อนเค้าอีก ไปเที่ยวกันนี่เหมือนกันว่าเป็นแค่คนขับรถแล้วก็เดินตามหลัง ผมละเบื่อมากๆเลย เธอไม่ใช่คนดีอะไรมากมายหรอก ปากไว พูดจาทำร้ายจิตใจผมก็บ่อย ทำผมเจ็บเสียน้ำตาก็หลายครั้ง แต่ผมก็ไม่เคยโกรธเธอเลยนะ ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร อาจจะเป็นเพราะเธอคือแฟนคนแรกของผมและผมรักเธอมากๆ ถ้าเป็นคนอื่นมาพูดแบบนั้น ผมคงซัดหงายไปแล้วล่ะ 555

ผมไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง ควรบอกควรพูดไปตรงๆเลยดีมั้ย หรือจะยังไง ช่วยแนะนำหน่อยครับ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นFOREVERXXIบัวขาวอี้หลงเทคโนโลยีFacebookทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก