แฟนเก่าอย่าเอาอย่าง

อ่าน 8,676

ผมรู้ว่าทั้งหมดพูดไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร เธอคงไม่รู้ ไม่เห็น แต่อยากจะเอามาเป็นตัวอย่างอยากจะให้เธอได้อ่าน แต่มันไม่มีความหมายอะไร เมื่อเธอไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว แม้แต่หน้ายังไม่อยากมองเฟสบุ๊คก็บล็อค จากคนที่เคยรักเคยคุยกันทุกๆวัน กลายเป็นคนไม่รู้จักคือ อยากขอโทษตั้งแต่คบกันมา ที่ทำให้ร้องไห้และเสียใจบ่อยๆ เพราะความงี่เง่าของผม ไม่เข้าใจกันบ้างขอโทษที่ไม่เคยเข้าใจ ขอโทษที่ไม่เอาใจใส่ดูแล ขอโทษที่ละเลย ขอโทษที่ดูแลไม่ได้ขอโทษที่ไม่เสมอต้นเสมอปลายเหมือนตอนแรกคบ แต่ไม่เคยเลย ไม่เคยไม่รักขอโทษที่มัวแต่เล่นเกม จนไม่มีเวลาคุยจนมาวันนี้ มันสายไป วันที่เธอเบื่อ รำคาญ หมดรัก หมดห่วงใย ไม่อยากจะเห็นหน้า และ มีคนใหม่

และอยาก

ขอบคุณที่เคยอดทนกันมา เคยรัก เคยห่วงใย และเคยมีวันเวลาดีๆให้กันมา ขอบคุณที่เคยร่วมทุกร่วมสุขกันมาเป็นระยะเวลาเกือบจะ 4 ปีแต่ทำไมถึงรู้สึกผูกพันขนาดนี้ ทำไมทำไม่ได้ ทำไมยังคิดถึงเมื่อเธอเจอคนที่ดีกว่า ทำให้รู้สึกดีกว่า คนที่มีอนาคตดีกว่า เธอก็ต้องเลือกอยากจะยินดีให้กับรักที่สดใสของเธอ คนที่เข้ากันมากกว่าฉัน

ในวันนี้ มีเพียงถ้อยคำส่งท้ายลาความรักที่เคยงดงามไม่โกรธเคืองเธอเลย มีแค่คำยินดีและคำอวยพรจากฉันให้เธอ

ขอให้ความรักดียิ่งกว่าที่ฝันไม่มีเปลี่ยนผัน รักกันหมดหัวใจขอให้เธอนั้นได้คู่เคียงกันตลอดไปถึงแม้ฉันยังไม่เปลี่ยนใจและรักได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิม

จากใจชายคนนึง P...



บทความแนะนำ


ชามะนาวชาเขียวชานมเย็นข่าวเด่นโปรโมชั่นหลวงพ่อคูณทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก