ถ่ายรูปสิ่งของที่แฟนซื้อให้ในวันครบรอบลงเฟสบุ๊คถือว่าอวดรวยหรอคะ

อ่าน 2,697

ในวันครบรอบแต่ละเดือนของเรา แฟนจะซื้อของขวัญมาให้ทุกเดือนไม่ใช่ของแบรนเนมหรือของราคาแพงมากมายแต่ก็ถือว่ามีคุณค่าทางจิตใจการถ่ายรูปสิ่งของนั้นลงถือว่าเป็นการอวดรวย อวดผัวรวย อวดว่ามีแฟนรวย หรอคะ

ประเด็นคือเราโดนแฟนเก่าของแฟนเขาอัพสเตตัสแขวะประมาณว่าคนรวยจริงเขาไม่อวดกันหรอก แค่แฟนซื้อของกากๆให้จะอวดทำไม ?`- เพิ่งเคยมีหรอ? นั่นคือที่สุดในชีวิตแล้วหรอ- กระเป๋าที่ใช้ๆอยู่นั่นแฟนมีปัญญาซื้อให้ใช้แค่แบรนนั้นหรอ?- ถ้ารวยจริงก็ถ่ายสมุดบัญชีธนาคารสิ?- เอาเงินซื้อของกระจอกๆไปหน้าเถอะ- เช็คอินไปเที่ยวที่นั่นที่นี่เพิ่งจะเคยไปหรอ อวดทำไม- อวดรวยอะไรนักหนาไม่ได้อิจฉานะแต่สมเพช

และการที่เราไม่เคยโพสสเตตัสด่ากลับแม้แต่สักครั้งเขากลับโพสจิกกัดอยู่เรื่อยๆว่า ด่าไปก็เท่านั้นน้องเค้าหน้าด้านไม่สะทบสะท้านหรอก

อ่านแล้วมานั่งย้อนคิดว่าที่จริงแล้วการที่เราถ่ายรูปของที่แฟนซื้อให้มันคืออวดรวยหรอการที่เราชอบถ่ายรูปอาหารลงเฟสนี่มันคืออวดรวยหรอและการที่เราเช็คอินสถานที่ต่างๆที่ไปกับแฟนมันคืออวดรวยหรอคะ



บทความแนะนำ


ครีมบำรุงผิวดูแลผิวหลังโดนแดดครีมกันแดดดูแลผิวแฟชั่นหน้าร้อนแฟชั่นPrintsFashionทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก